ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาต้าซิวเเข้งยอดเยี่ยมสิงห์ประจำซีซั่น

มาต้าซิวเเข้งยอดเยี่ยมสิงห์ประจำซีซั่น

Posted 18/05/2013 by rakball.net

 

ฆวน มาต้า กองกลางชาวสเปนของทีม"สิงห์บูลส์"เชลซี ได้รับการโหวตจากเพื่อนร่วมต้นสังกัด พร้อมกับ สตาฟฟ์โค้ช ให้คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมเเห่งปี

ฆวน มาต้า กองกลางร่างเล็กชาวสเปนของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่เเห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับการโหวตจากเพื่อนร่วมต้นสังกัด พร้อมกับ สตาฟฟ์โค้ช ให้คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมเเห่งปีของทีม หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาตลอด รวมถึงมีส่วนสำคัญที่พาทัพ"สิงห์บูลส์"ซิวแชมป์ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ซีซั่นนี้มาครองได้อีกด้วย

เเข้งจากเเดนกระทิงดุวัย 25 ปี ถือป็นนักเตะเพียงไม่กี่คนที่สามารถคว้า เเชมป์ฟุตบอลโลก,ฟุตบอลชิงเเชมป์เเห่งชาติยุโรป,ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เเละรวมถึง ยูโรป้า ลีก ซึ่งล้วนเเต่เป็นรายการที่ยิ่งใหญ่ในระดับทีมชาติ เเละ สโมสร

มาต้า ที่คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของทีม เชลซี 2 ปี ติดต่อกัน กล่าวว่า"ผมรู้สึกภาคภูมิใจมากที่ได้แต่ฉันต้องกรับรางวัลดังกล่าว เเละมันจะพิเศษยิ่งไปอีกสำหรับผมหากได้เเชมป์พรีเมียร์ลีก"

พร้อมกันนี้ นาธาน อาเก้ แบ็กซ้ายดาวรุ่งชาวฮอลเเลนด์ ยังได้รับรางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยม ส่วน แฟรงค์ แลมพาร์ด ได้รับรางวัลดาวยิงสูงสุด เเละ ออสการ์ ก็ได้รับรางวัลลูกยิงที่สวยสุดประจำซีซั่นนี้ไปครอบครองอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระแสล่ามาแรง!แข้งดังส่อย้ายเข้า-ออกลีกผู้ดี
    ข่าวการย้ายตัวเข้า-ออกช่วงก่อนปิดฤดูกาลของลีกเมืองผู้ดีมีให้ฟังกันหนาหูโดยเฉพาะแข้งดังทั้งหลาย ที่พากันขึ้นหน้าหนึ่งไม่เว้นแต่ละวันบนสื่อต่างประเทศทั้งสิ่งพิมพ์ และ โลกออนไลน์ อาทิ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงร่างตันของแมนฯ ยูไนเต็ด ที่ท่านเซอร์ ออกมายันเองว่าเจ้าตัวมีความประสงค์จะหอบข้าวของออกจากโอลด์แทรฟฟอร์ด ร้านรับพนันถูกกฏหมายต่างประเทศจึงต่างพากันเปิดราคากับพ่อค้าแข้งดังทั้งหลายถึงความเป็นไปได้ว่ามีโอกาสย้ายไปที่ไหนกันบ้าง อัพเดรทล่าสุดคืนวันศุกร์ที่ 17 พ.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย
  • แข้งสิงห์บลูโหวตมาต้า นักเตะยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาล
    ฮวน มาต้า ผงาดขึ้นคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาลของสิงโตน้ำเงินคราม จากการโหวตของนักเตะในทีมชุดใหญ่และเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิค
  • สิงห์เฮ!แลมพ์สสะบัดน้ำหมึกต่อสัญญา1ปีเรียบร้อย
    แฟนบอล เชลซี ได้เฮกันลั่น หลัง แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมถล่มประตู ลงน้ำหมึกต่อสัญญาออกไปอีก 1 ปี เรียบร้อย ส่งผลให้จะได้อยู่เล่นที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปจนถึงปี 2014 หลังตอนแรกมีข่าวอาจโดนโละในช่วงหน้าร้อนนี้
  • ราฟาแฉเสี่ยหมีทุ่ม100ล้านป.ซัมเมอร์นี้
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือจอมพเนจรของ เชลซี ยันต้นสังกัดเตรียมทุ่มเงินกว่า 100 ล้านปอนด์ในการสร้างทีมสำหรับฤดูกาลหน้า พร้อมปฏิเสธการคาดเดาเรื่องผู้จัดการทีมคนใหม่ ทั้งๆ ที่ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันอยู่แล้วว่าเขาคนนั้นคือใคร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »