ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อึ้ง!ลูกกร็อบเบลาร์โชว์นู้ดแลกเงินหน้าเว็บแคม

อึ้ง!ลูกกร็อบเบลาร์โชว์นู้ดแลกเงินหน้าเว็บแคม

Posted 10/06/2013 by siamsport

 

ผงะ! ลูกสาวผมบลอนด์ของ บรูซ กร็อบเบลาร์ อดีตนายทวารอารมณ์ดีของ ลิเวอร์พูล ไร้หนทางถึงขนาดต้องเปลื้องผ้าแลกเงินผ่านเว็บแคม เจ้าตัวอ้างทำไปเพราะต้องการเงินไปต่อยอด ด้านคุณพ่อปิดปากเงียบ ไม่ได้ให้ความเห็นใดๆ

บรูซ กร็อบเบลาร์ ตำนานผู้รักษาประตูจอมเพี้ยนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีหวังหัวเราะไม่ออก หลังจาก ตาห์ลี่ กร็อบเบลาร์ ลูกสาวของตนเอง ตกเป็นข่าวฉาวว่าหาเงินด้วยการเปลื้องผ้าผ่านเว็บแคมและคิดค่าชมเป็นจำนวน 3 ปอนด์ (ประมาณ 135 บาท) ต่อนาที ตามรายงานจาก "เดอะ ซัน" สื่อจอมแฉเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา

ตาห์ลี่ พูดถึงช่วงเวลารุ่งโรจน์ของคุณพ่อสมัยเป็นผู้เล่น "อือฮึ คุณพ่อของฉันเป็นคนมีชื่อเสียง เป็นผู้รักษาประตู ท่านเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล เป็นเวลา 13 ปี" ก่อนจะโชว์หน้าอกอล่างฉ่างให้เห็นเต็มสองตา

สาวผมบลอนด์วัย 28 ปี มีเว็บไซต์ของตนเองร่วมกับเพื่อนคู่หูอีก 1 คนภายใต้นิยาม "สาวเว็บแคมแห่งยูเค" พร้อมรูปประกอบสุดเอ็กซ์ และข้อความบรรยายว่า "สนุก, เซ็กซี่ และเละเทะเพื่อคุณ ฉันรักการเล่นกับสาวๆ เช่นเดียวกับผู้ชาย และรักที่จะหาอะไรดิบๆ ใหม่ๆ มาทำอยู่เสมอ อย่างที่เค้าว่ากันว่าคนเราต้องลองทำอะไรต่างๆ ดูสักครั้งในชีวิต XXX" 

สำหรับลูกค้าที่สนใจ เมื่อโอนเงินและแจ้งให้ทราบทางอีเมล์เรียบร้อย ตาห์ลี่ ซึ่งเชื่อว่าอาศัยอยู่ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ นั้น จะส่งรหัสกลับ พร้อมแจ้งเวลาสำหรับล็อกอินเข้าไปเพื่อชมเธอและเพื่อนค่อยๆ ปลดเปลื้องเสื้อผ้าที่สวมใส่ด้วยสีหน้าระรื่นผ่านทางหน้าเว็บแคม ซึ่งใครที่อยากจะดูนานๆ ก็ต้องจ่ายเยอะหน่อยเพื่อสนองตัณหา

อย่างไรก็ตาม หลังจากมีข่าวเล็ดลอดออกไป และถูกซักถามอย่างหนัก ตาห์ลี่ ยืนยันว่าเธอไม่ได้เสนอขายบริการทางเพศแต่อย่างใด และที่ทำลงไปก็เพราะต้องการหาเงินมาทำธุรกิจรองเท้า

 

สำหรับ บรูซ กร็อบเบลาร์ วัย 55 ปี เป็นนายทวารที่โด่งดังอย่างมากสมัยเฝ้าเสาให้ ลิเวอร์พูล ช่วงปี 1981-1994 โดยช่วยให้ "หงส์แดง" คว้าแชมป์ยูโรเปี้ยน คัพ 1 สมัย, แชมป์ลีกสูงสุด 6 สมัย และเอฟเอ คัพ 3 สมัย แต่เคยพัวพันกับคดีล้มบอลในปี 1994 และถูกสั่งเป็นบุคคลล้มละลายหลังจากพ่ายแพ้คดีหมิ่นประมาทต่อ "เดอะ ซัน"

อดีตนายทวารทีมชาติซิมบับเว กับ เด็บบี้ อดีตภรรยา มีลูกสาวร่วมกันอีก 1 คน คือ โอลิเวีย วัย 24 ปี โดยปัจจุบัน กร็อบเบลาร์ อาศัยอยู่ที่ประเทศแคนาดา และโฆษกปฏิเสธที่จะให้ความเห็นใดๆ เกี่ยวกับ ตาห์ลี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ค็อปมีเคือง! เรนาหนุนซัวเรซตีจากหงส์
    งานนี้ เดอะ ค็อป มีเคืองแน่! เมื่อนายทวารมือหนึ่งของทีม เผยว่า ซัวเรซทำถูกแล้วที่คิดย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์
  • เอ็นริเก้เชื่อคูตินโญ่พาหงส์ซิวตั๋วชปล.
    โฆเซ่ เอ็นริเก้ แบ็กซ้าย ลิเวอร์พูล มั่นใจ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียน จะเป็นกลไกสำคัญที่ช่วยให้ ลิเวอร์พูล ได้กลับไปโลดแล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง หลังจากที่แข้งวัย 20 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อเดือนม.ค.ที่ผ่านมา พร้อมชม แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่งของทีม เล่นได้ดีไม่แพ้กัน
  • หงส์เปิดศึกทอฟฟี่แย่งลายเซ็นโกเน่
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พร้อมเปิดศึกกับโรเบร์โต้ มาร์ติเนซ นายใหญ่ป้ายแดง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ยื่นข้อเสนอ 292.5 ล้านบาท กระชากอารูน่า โกเน่ หัวหอกฟอร์มเด็ด "เดอะ ลาติกส์" วีแกน แอธเลติก มาร่วมทีม
  • อย่าจากฉันไป! เรน่า หวัง ซัวเรซ อยู่หงส์ต่อ
    นายด่านชาวสเปนยังหวังให้ ซัวเรซ อยู่กับหงส์แดงต่อไป แต่ก็ออกปากว่า เขาเข้าใจหากดาวซัลโวรายนี้จะอยากไปเจออะไรที่ดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »