ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สายซุ่ม! นักบุญยื่นซื้อออสวัลโด้ 17 ล้านปอนด์

สายซุ่ม! นักบุญยื่นซื้อออสวัลโด้ 17 ล้านปอนด์

Posted 29/06/2013 by goal.com

 

นักบุญแดนใต้ออกปฎิบัติการซุ่มสอยของแรงอีกครั้ง แต่น่าเสียดายที่กองหน้าทีมชาติอิตาลีตัดสินใจปฎิเสธตั๋วพรีเมียร์ลีก แม้หมาป่าเหลืองแดงจะรับข้อเสนอก้อนโตแล้วก็ตาม

โรมา ตกลงรับข้อเสนอมูลค่า 17 ล้านปอนด์ เป็นค่าตัวของ ปาโบล ดาเนียล ออสวัลโด้ กองหน้าทีมชาติอิตาลี จากเซาแธมป์ตัน

โดยในขั้นต้น นักบุญแดนใต้จะจ่ายก่อน 14.75 ล้านปอนด์ จากนั้นจะมีออพชันต่าง ๆ ตามผลงาน โดยมีมูลค่ารวมทั้งหมดที่ 17 ล้าน ซึ่งเป็นการจ่ายเงินซื้อนักเตะที่แพงที่สุดในประวัติศาสตร์ของพวกเขา

แต่น่าเสียดายที่ในที่สุด ตัวนักเตะเองปฎิเสธที่จะเจรจากับเซาแธมป์ตัน เนื่องจากต้องการรอข้อเสนอจากทีมที่มีชื่อเสียงกว่า

หมาป่าเหลืองแดงนั้นต้องการจะปล่อยตัวออสวัลโด้ไปจากทีม เพื่อนำเงินค่าตัวที่ได้มาให้รูดี้ การ์เซีย กุนซือคนใหม่สร้างทีม รวมทั้งต้องการลดภาระค่าเหนื่อย ที่ปัจจุบันเจ้าตัวรับอยู่ที่ 61,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และจะพุ่งขึ้นไปเป็น 72,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ในฤดูกาลสุดท้าย (2015-16) โดยก่อนหน้านี้ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ดูจะเป็นทีมที่มีภาษีดีที่สุด แต่ทุกอย่างเริ่มไม่แน่นอน เมื่อไก่เดือยทองจวนจะได้ดาบิด บียา มาจากบาร์เซโลนา ส่วนแอตเลติโก มาดริด ก็หันไปเจรจากับเซบีญา เพื่อซื้อตัวอัลวาโร เนเกรโด ดังนั้น ออสวัลโด้อาจต้องรอต่อไปอีกพักใหญ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรม่าตั้งการ์เซียคุมทัพเรียบร้อย
    รูดี้ การ์เซีย อดีตนายใหญ่ ลีลล์ ได้รับการแต่งตั้งเป็นกุนซือ โรม่า เรียบร้อย ด้าน เจมส์ ปัลล็อตต้า บอสใหญ่ทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" มั่นใจ เจ้าตัวเหมาะสุดๆ แล้วสำหรับงานนี้
  • เปเรซชี้เรอัลชวดคว้าต็อตติคือเรื่องเศร้าที่สุด
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บอสใหญ่ เรอัล มาดริด สิ่งที่เหมือนเป็นตราบาปติดตัว คิดทีไรก็เสียใจ และรู้สึกเหมือนเป็นคนล้มเหลว ทำงานไม่สำเร็จลุล่วง นั่นก็คือการไม่อาจดึงสตาร์อย่าง ฟรานเชสโก้ ต็อตติ ดาวเตะ อาแอส โรม่า ให้ย้ายมาเป็นนักเตะ "ราชันชุดขาว" ได้สำเร็จเมื่อหลายปีก่อน ซึ่งหมายรวมไปถึง ปาทริก วิเอร่า และโรนัลดินโญ่ ด้วย
  • ลือ!หงส์จ้องซิวออสวัลโด้แทนซัวเรซ
    สื่อผู้ดีเผย ลิเวอร์พูล เล็งสอย ปาโบล ดาเนี่ยล ออสวัลโด้ ศูนย์หน้าเจ้าปัญหา อาแอส โรม่า ร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หวังดึงเข้ามาแทน หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัย ที่คาดว่าน่าจะย้ายซบ เรอัล มาดริด ค่อนข้างจะแน่นอนแล้ว
  • ต๊อตติโวหากอยู่ชุดขาวป่านนี้สอยบัลลงดอร์2สมัย
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ จอมทัพมากประสบการณ์ของ โรม่า โวสนั่นหากตัดสินใจย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด เมื่อปี 2004 ป่านนี้คงมีเกียรติประวัติสอยรางวัลบัลลง ดอร์ มานอนกอดเล่น 2 สมัยชัวร์ แถมได้เหรียญแชมเปี้ยนส์ ลีก อีก 3 สมัย และแชมป์อีกเพียบจนนับไม่ถ้วน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »