ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เดือด!เชสฟิวส์ขาดหวิดวางมวยแข้งมาเลเซีย

เดือด!เชสฟิวส์ขาดหวิดวางมวยแข้งมาเลเซีย

Posted 11/08/2013 by siamsport

 

นึกว่าจะเปลี่ยนอาชีพจากพ่อค้าแข้งเป็นนักมวยซะแล้ว....นำคลิปเก็บตกมาให้ชมกันสำหรับเกมอุ่นเครื่องของ โคตรทีมแห่งลีกสเปน บาร์เซโลน่า กับ มาเลเซีย ออลสตาร์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 10 ส.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นท้ายครึ่งเวลาแรกนาทีที่ 44 ในจังหวะที่ เชส ฟาเบรกาส หลุดเข้าไปพักอกก่อนจะดึงบอลลงด้วยเท้า และในจังหวะนี้เองที่แข้ง มาเลเซีย รายหนึ่งวิ่งเข้ามาเหมือนเปิดปุ่มสตั๊ดเข้าใส่ที่เท้าของกองกลางเลือดสเปน ทำให้ ฟาเบรกาส ออกอาการไม่พอใจอย่างหนักโดยการหันไปมองหน้า นักแตะมาเลเซียซึ่งเดินกลับไปหน้าตาเฉยแทนที่จะขอโทษ ขอโพย จึงทำให้ ฟาเบรกาส ใช้มือซ้ายฟาดเข้าไปที่อกแข้งมาเลเซีย หลังจากนั้นทั้งสองคนได้มีการกระทบกระทั่งกัน ทั้งใช้อกชนอก ทั้งมือไม้ผลักกันไปมา ท่าจะไม่ดีต้องเดือดร้อน เนย์มาร์ ดาวยิงรุ่นน้อง, นักแตะมาเลเซีย และ กรรมการ วิ่งเข้ามาห้ามและแยกทั้งคู่อย่างชุลมุน เกมดังกล่าวจบลงที่ บาร์เซโลน่า เอาชนะ มาเลเซีย ออลสตาร์ ไปได้ 3-1


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าหวังลุยซ์แจ้งสิงห์พร้อมโยกซบถิ่นคัมป์นู
    บาร์เซโลน่า แอบลุ้นให้ ดาวิด ลุยซ์ เซนเตอร์แบ็กแซมบ้า เชลซี เอ่ยปากด้วยตัวเองกับ "สิงห์บลูส์" ว่าต้องการย้ายร่วมถิ่นคัมป์ นู เพื่อทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ชาวโปรตุเกส ยอมใจอ่อนเปิดให้มีการเจรจาข้อตกลงเกิดขึ้น
  • มาสเคลั่นอยู่สู้แย่งตำแหน่งตัวจริงบาร์ซ่า
    ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์ตัวรับ บาร์เซโลน่า ลั่นขอแย่งตำแหน่งตัวจริงในถิ่น คัมป์ นู ต่อไป แม้จะมีข่าวว่า ลิเวอร์พูล ทีมเก่าสนใจรับเซ้งกลับมาใช้งานอีกครั้ง ยันเคยคิดย้ายทีม แต่หาก "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่ต้องการตัวจริงๆ ก็พร้อมเก็บข้าวของไปทันที
  • ต่างดาวสไตล์! วิสมันสะกิดกว่างเอาอย่างบาร์ซ่า
    เฮงค์ วิสมัน กุนซือใหญ่เชียงราย ยูไนเต็ด แนะนำให้ลูกทีมดูวิธีการเล่นของบาร์เซโลน่าเป็นตัวอย่าง โดยเฉพาะในเวลาที่เสียบอล เชื่อมั่นนักเตะไทยก็สามารถทำได้
  • ผีเศร้าใจ!เชสยันเองขออยู่บาร์ซ่าต่อไป
    เชส ฟาเบรกาส กองกลาง บาร์เซโลน่า ยันขออยู่กับต้นสังกัดต่อไป พร้อมดับความหวัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะคว้าตัวในซัมเมอร์นี้ เผยสุดแฮปปี้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" และรู้สึกว่าตัวเองเป็นที่ต้องการอยู่เสมอในถิ่นคัมป์ นู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »