ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ออสวัลโด้ตื่นเต้นได้ร่วมงานกับโปเช็ตติโน่อีกหน

ออสวัลโด้ตื่นเต้นได้ร่วมงานกับโปเช็ตติโน่อีกหน

Posted 20/08/2013 by siamsport

 

ปาโบล ออสวัลโด้ หัวหอกป้ายแดงของ เซาธ์แฮมป์ตัน เปิดอก ปัจจัยหลักที่ทำให้เลือกย้ายมาอยู่กับทีม เป็นเพราะจะได้ร่วมงานกับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ "นักบุญ" อีกครั้ง ยกนิ้วชม โปเช็ตติโน่ เป็นกุนซือชั้นยอด พร้อมเปิดอก สุดดีใจที่ได้มาวาดลวดลายใน พรีเมียร์ลีก

ปาโบล ออสวัลโด้ กองหน้าตัวใหม่ของ เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรแกร่งแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า การที่จะได้ทำงานร่วมกับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนไตน์ของ "นักบุญ" อีกครั้ง คือสาเหตุสำคัญที่ทำให้ตนเลือกย้ายมาค้าแข้งในถิ่น เซนต์ แมรี่ส์

ออสวัลโด้ เพิ่งตัดสินใจย้ายจาก อาแอส โรม่า มาอยู่กับ เซาธ์แฮมป์ตัน ด้วยค่าตัวเป็นสถิติของสโมสรซึ่งอยู่ที่ราว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 675 ล้านบาท) และเซ็นสัญญากับทีมเป็นเวลา 4 ปี โดยเขานับเป็นการเสริมทัพรายที่ 3 ของ "นักบุญ" ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังก่อนหน้านี้ทั้ง เดยัน ลอฟเรน กองหลังทีมชาติโครเอเชีย และ วิคเตอร์ วานยาม่า มิดฟิลด์ทีมชาติเคนยา ก็ได้เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในรั้ว เซนต์ แมรี่ส์ ไปก่อนแล้ว

ทั้งนี้ นี่นับเป็นอีกครั้งที่หัวหอกดีกรีทีมชาติอิตาลีจะได้เล่นภายใต้การวางแผนของ โปเช็ตติโน่ หลังทั้งคู่เคยร่วมงานด้วยกันมาแล้วสมัยอยู่ที่ เอสปันญ่อล ทีมในศึกลา ลีกา สเปน ซึ่ง ออสวัลโด้เผยว่า รู้สึกดีใจมากๆ ที่จะได้ทำงานกับกุนซือวัย 41 ปี อีกหน

ออสวัลโด้ เผยว่า "ก่อนหน้านี้ผมเคยทำงานกับ เมาริซิโอ มาแล้ว และผมก็ค่อนข้างรู้จักเขาดีเลยล่ะ ฤดูกาลที่ผมได้ทำงานร่วมกับเขาที่ เอสปันญ่อล นับเป็นซีซั่นที่ดีที่สุดของผมในฐานะนักฟุตบอล ทั้งในแง่ของตัวผมเอง และของทีม มันเป็นเรื่องเยี่ยมที่ได้ทำงานกับ เมาริซิโอ"

"เขาเป็นนักกระตุ้นชั้นยอด และสำหรับผมแล้ว มันเป็นเรื่องสำคัญมากๆ ที่จะได้ทำงานร่วมกับคนที่ยกย่อง และเคารพกับแนวทางที่ผมจะทำงานยังไง เป็นเวลาหลายปีที่ผมต้องทำงานร่วมกับคนที่ไม่ชื่นชมกับแนวทางการทำงานของผมในฐานะนักเตะ ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องเยี่ยมที่ได้ทำงานร่วมกับคนที่ให้ความยกย่องกับสิ่งนั้น" แข้งวัย 27 ปี เปิอก

ดาวยิงเชื้อสายอาร์เจนไตน์ เสริมว่า อีกหนึ่งเหตุผลที่เลือกย้ายมาอยู่กับ เซาธ์แฮมป์ตัน เป็นเพราะตนอยากเล่นในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีมานานแล้ว "ผมฝันที่จะได้เล่นใน พรีเมียร์ลีก มาเป็นเวลานาน และผมอยากทำบางอย่างที่ยิ่งใหญ่ในลีกนี้ ดังนั้นผมจึงทำให้ความฝันครั้งนี้เป็นจริง ผมเป็นแฟนตัวยงของ พรีเมียร์ลีก มาโดยตลอด ระดับของเทคนิคในลีกนี้มันมหัศจรรย์มากๆ และยังเล่นกันอย่างหนักหน่วงสุดๆ ด้วย โดยรวมแล้วผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่ได้มาเล่นที่นี่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเยฯสุดแฮปปี้ซิตี้ต้อนโหดนิวฯ
    มานูเอล เปเยกรินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ รับแฮปปี้สุดๆ หลัง "เรือใบสีฟ้า" เปิดฉากซีซั่นด้วยการไล่อัด นิวคาสเซิ่ล แบบไม่มียั้ง 4-0 พร้อมกำชับลูกทีมเล่นให้ดีแบบนี้เรื่อยๆ
  • พาร์ดิวจวกปืนไม่ให้เกียรติซื้อกาบายก่อนเกมแพ้เรือ
    อลัน พาร์ดิว กุนซือ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สวดยับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ไม่ให้เกียรติและความเคารพอย่างยิ่งที่ดันยื่นข้อเสนอขอซื้อโยอัน กาบาย ห้องเครื่องตัวเก่ง ก่อนหน้าลงสนามพบแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โอดไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมให้รอจบเกมสำคัญนัดเปิดซีซั่นก่อนไม่ได้ และข้อเสนอที่ยื่นมานั้นก็น้อยจนรับไม่ได้เช่นกัน
  • Official: เจ้าสัวปาดหน้าคิวพีอาร์ คว้าปาร์กเกอร์ร่วมทัพ
    ฟูแลมจัดการคว้าตัวกองกลางส่วนเกินของทีมไก่เดือยทองมาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วจากรายงานเมื่อวันจันทร์
  • ในตำนาน! มิชูยก'อาร์วีพี' เดอะ เบสต์ สไตรเกอร์
    ก็เล่นยิงซะอย่างนั้น ดาวซัลโวทีมหงส์ขาวก็อดปากที่จะชมเพอร์ซิอุสของปีศาจแดงไม่ได้ว่าเขาคือสุดยอดกองหน้าอันดับ 1 ของโลกและจะมีส่วนสำคัญที่จะพาทีมป้องกันแชมป์ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »