ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนสิงห์ลุ้นหนัก! เลกิ๊ปปูดเปแอสเชเปิดโต๊ะถกดึงมาต้าแล้ว

แฟนสิงห์ลุ้นหนัก! เลกิ๊ปปูดเปแอสเชเปิดโต๊ะถกดึงมาต้าแล้ว

Posted 03/09/2013 by goal.com

 

 

สาวกสิงห์บลูคงต้องลุ้นหนักว่าดาวเตะขวัญใจของพวกเขาจะย้ายทีมก่อนตลาดปิดหรือไม่ หลังสื่อในแดนน้ำหอมกระพือข่าว เปแอสเชได้เปิดโต๊ะเจรจาคว้าฆวน มาต้าแล้ว


ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มหาเศรีษฐีแห่งลีกเอิง ปฏิบัติการสายฟ้าแล่บเข้าเจรจาขอซื้อตัว ฆวน มานูเอล มาต้า เพย์เมกเกอร์ดวงอาภัพของเชลซีเรียบร้อยแล้ว หวังดึงมาร่วมทีมก่อนที่ตลาดนักเตะจะปิดตัวลงให้ได้ ตามรายงานจาก L'Equipe

กองกลางทีมชาติสเปนกลายเป็นแข้งสำรองในทีมสิงห์บลูในซีซั่นนี้ไปแล้ว ทั้งที่เขาคือผู้เล่นที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในสองฤดูกาลที่ผ่านมา ภายหลังถูกโชเซ มูรินโญ เมินส่งลงสนามในเกมสำคัญกับแมนฯ ยู และ บาเยิร์น มิวนิค

แม้เดอะ แฮปปี้ วัน จะยืนยันว่า ไม่มีทางปล่อยอดีตแข้งบาเลนเซียออกจากทีมเด็ดขาด แต่จากการที่นักเตะแทบไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนามเท่าท่ี่ควร ทำให้เขาอาจตัดสินใจย้ายทีมก็เป็นได้เพราะมีทัวร์นาเมนต์สำคัญอย่างฟุตบอลโลกรออยู่ในปีหน้า

ดังนั้นเปแอสเชจึงฉวยโอกาสนี้เข้าทาบทามมาต้ากับสิงโตน้ำเงินครามทันที แต่มีรายงานว่าพวกเขาต้องยินดีจ่ายเงินถึง 40 ล้านปอนด์ เพื่อแลกกับลายเซ็นของนักเตะ ซึ่งเป็นสิ่งที่ปาริเซียงกังวลอยู่ เพราะได้ใช้เงินในช่วงซัมเมอร์นี้ไปมหาศาลแล้วนั่นเอง

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า ลิเวอร์พูลได้อัพข้อเสนอเพิ่มเป็น 30 ล้านปอนด์ สู่ขอมาต้าไปร่วมถิ่นแอนฟิลด์ด้วย ภายหลังเพิ่งโดนตอบปฏิเสธข้อเสนอแรกไปเมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดี๋ยวใช้ให้!ปืนสะกิดสิงห์ขอยืมบาเสริมคม
    "โกล์ดอตคอม" สื่อแวดวงฟุตบอลชื่อดัง ประโคมข่าว อาร์เซน่อล ติดต่อขอยืม เดมบ้า บา หัวหอกชาวเซเนกัลของ เชลซี มาร่วมทัพ หลังจากที่แข้งวัย 28 ปี ดูท่าจะเป็นได้แค่ส่วนเกินของ "สิงห์บลูส์" อย่างไรก็ตาม พวกเขาก็ต้องแข่งกับ โรม่า ที่ให้ความสนใจในตัวอดีตดาวยิง นิวคาสเซิ่ล เช่นกัน
  • สิงห์ใจแป้ว! ลุยซ์โผล่พักโรงแรมในบาร์เซโลนา
    ดูท่าสาวกสิงห์บลูคงต้องลุ้นหนักก่อนตลาดนักเตะจะปิดตัวลงในวันพรุ่งนี้เสียแล้ว เมื่อมีรายงานว่า ดาวิด ลุยซ์ โผล่พักโรงแรมในมหานครบาร์เซโลนา
  • แรงส์! เผยเอโต้เคยจวกสิงห์บลูสโมสร "น่าสมเพช"
    เห็นทีดาวยิงป้ายแดงของสิงห์บลูคงต้องมีคำอธิบายให้แฟนบอลเสียแล้ว หลังทีการเปิดเผยข้อมูลว่าหอกจากแดนหมอผีเคยตำหนิสโมสรว่า "น่าสมเพช" ในสมัยลงเล่นกับบาร์ซา
  • รอดู!เฮียมูหวังเซ็นกองหน้าบิ๊กเนมก่อนตลาดปิด
    สื่อเมืองผู้ดีเผย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมเครียด ยังไม่พอใจกับบรรดาเหล่ากองหน้าที่มีอยู่แม้จะได้ตัวซามูเอล เอโต้ หัวหอกแคเมอรูน มาร่วมทัพแล้ว พร้อมเตรียมสะกิดให้ทีมเซ็นดาวยิงบิ๊กเนมมาร่วมทัพก่อนเส้นตายตลาดนักเตะวันจันทร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »