ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบลเผยภาษาสเปนยังตึ๊บได้โมดริช,เคลเมนต์ช่วยแปล

เบลเผยภาษาสเปนยังตึ๊บได้โมดริช,เคลเมนต์ช่วยแปล

Posted 16/05/2014 by rakball.net

แกเร็ธ เบล ปีกจรจของทัพ “ราชันชุดขาว”รีล มาดริด ยอดทีมแห่งศึก ลาลีก้า สเปน เปิดเผยว่า ตนเองนั้นยังไม่ค่อยเข้าใจภาษาสเปนมากนัก แต่ก็ได้ล่ามแปลชั้นยอดอย่าง ลูก้า โมดริช เพื่อนร่วมทีมตั้งแต่สมัยอยู่ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และ พอล เคลเมนต์ โค้ชในทีม ที่คอยช่วนเหลือแปลภาษาให้

ปีกทีมชาติเวลส์ย้ายมาค้าแข้งกับ”ราชันชุดขาว” ตั้งแต่เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่เจ้าตัวก็ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วนความเร็วที่ไม่เป็นสองรองใคร ทำให้เจ้าตัวได้เปรียบคู่ต่อสู้เป็นอย่างมาก โดยล่าสุดเจ้าตัวให้สัมภาษณ์กับสื่อชื่อดังว่า พอล เคลเมนต์ มากกว่า หรือไม่ก็ โมดริ เป็นคนช่วยแปลให้ โดยเจ้าตัวเชื่อว่า อีกไม่นานตนเองต้องเข้าใจภาษาที่ได้ยินได้ฟังทุกวันแน่ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าตนเองจะเข้าใจภาษาสเปนอย่างถ่องแท้

Real Madrid star Gareth Bale has credited his former Tottenham Hotspur teammate Luka Modric with helping him settle in the Spanish capital.

Speaking to Clare Balding for BT Sport, he said: “Yes [having Modric there was a help] we were there for five years together at Tottenham and we actually got on really well there as well so having him here obviously was a massive plus for me.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม่วงจ้องสอยเคดิร่าร่วมก๊วน
    สื่อเผย ฟิออเรนติน่า สนใจอยากได้ตัว ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ร่วมทีม ด้วยความมั่นใจว่า ดาวเตะรายนี้ จะเข้ามาทำให้แดนกลางของทีมแน่นขึ้นกว่าเดิม ระบุตอนนี้ "ม่วงมหากาฬ" เริ่มเดินเครื่องเปิดฉากถกกับ "ราชันชุดขาว" เกี่ยวกับประเด็นนี้แล้ว เชื่อน่าจะมีความชัดเจนในอีกไม่ช้า
  • เบลชูกิ๊กส์คือความมหัศจรรย์แห่งวงการลูกหนัง
    แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ของ เรอัล มาดริด รับไม่อยากเชื่อที่ยังคงได้เห็นไอดอลในวัยเด็กของตนอย่าง ไรอัน กิ๊กส์ เดินหน้าเล่นในลีกลูกหนังระดับสูงได้อยู่จนถึงปัจจุบันกับวัย 40 ปี แถมยังอยู่กับทีมยักษ์ใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกต่างหาก บอกเป็นเรื่องที่อัศจรรย์มาก และรู้สึกเป็นเกียรติที่ครั้งหนึ่งเคยได้ร่วมเล่นกับสตาร์รายนี้ ในทีมชาติเวลส์ ชี้เป็นความทรงจำที่ดีที่ไม่อาจลืมได้เลย
  • โด้เผยอยู่กับชุดขาวทำให้เก่งขึ้น
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ระบุ ตนเป็นนักเตะที่เก่งกว่าเดิมนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ "ราชันชุดขาว" พร้อมเผย อยากพาทีมคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองให้ได้
  • เบลเผยโด้นิสัยดีคอยช่วยตนตลอด
    แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ด เรอัล มาดริด เผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์เพื่อนร่วมทีม คอยช่วยตนอยู่ตลอด และไม่เคยงอนถึงเรื่องที่ตนมีค่าตัวสูงกว่าเลย พร้อมระบุ ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ "ราชันชุดขาว" ก็ช่วยให้ตนปรับตัวเข้ากับทีมได้เร็วขึ้นเช่นกัน หลังทั้งคู่สนิทกันมาตั้งแต่สมัยอยู่กับ สเปอร์ส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »