ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ไล่ล่าสเตอร์เจี้ยนเสริมแกร่งแดนกลาง

หงส์ไล่ล่าสเตอร์เจี้ยนเสริมแกร่งแดนกลาง

Posted 13/10/2014 by siamsport

   

 

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ ฟาบิโอ สเตอร์เจี้ยน จอมทัพดาวรุ่งทีมชาติโปรตุเกส ชุดอายุไม่เกิน 20 ปี ของ เบเลเนนส์ ซึ่งเป็นเป้าหมายชอง เบนฟิก้า ยักษ์ใหญ่ในลีกลูกหนังเมืองฝอยทองด้วยเช่นกัน

"เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า ลิเวอร์พูล ส่งแมวมองไปจับตาดูฝีเท้ามิดฟิลด์วัย 20 ปี ในการทำศึก ปรีเมยร่า ลีกา โปรตุเกส ฤดูกาลนี้หลายครั้งแล้ว และมีค่าตัวราว 2.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 123 ล้านบาท) เท่านั้น โดย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ แอบติดใจแข้งโปรตุกีส หลังก่อนหน้านี้เคยไปคว้า ติอาโก้ อิลอรี่ เซนเตอร์แบ๊กดาวรุ่ง มาแล้วคนหนึ่ง นอกจากนั้น สเตอร์เจี้ยน ยังมีพ่อเป็นชาวอังกฤษ เหมือน อิลอรี่ อีกต่างหาก

สเตอร์เจี้ยน ขึ้นมาฝึกซ้อมกับทัพชุดใหญ่ของ เบเลเนนส์ ตั้งแต่อายุ 17 ปี ล่าสุดก็ผ่านการเล่นในลีกสูงสุดโปรตุเกสไปแล้ว 24 นัด รวมถึง 5 เกมในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ปฏิเสธข่าวบัลเดสปัดทดสอบฟิตกับหงส์
    ตัวแทนคู่ใจ บิคตอร์ บัลเดส นายด่านว่างงาน ยันนายจ้างของตนไม่เคยปฏิเสธโอกาสทดสอบฝีเท้ากับ ลิเวอร์พูล โดยให้เหตุผลในเมื่อข้อเสนอดังกล่าว "หงส์แดง" ไม่เคยยื่นมาให้ แล้วจะบอกปัดได้ยังไง ระบุข่าวทั้งหมดเหลวไหลทั้งเพ
  • หงส์ยื่น125000ปอนด์ต่อวีกหวังรั้งสเตอร์ลิง
    สื่อผู้ดีเผย ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นข้อเสนอขยายสัญญาใหม่เป็นเวลา 5 ปี และให้ค่าเหนื่อยจำนวน 125,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ กับ ราฮีม สเตอร์ลิง มิดฟิลด์อนาคตไกล ให้อยู่กับทีมต่อไป หลังมีข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ เรอัล มาดริด ตามให้ความสนใจอยู่ในเวลานี้
  • มาอีกราย!หงส์สนคว้ากาบายเสริมทัพปีใหม่
    ลิเวอร์พูล สนคว้า โยอัน กาบาย กองกลาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เสริมทัพในช่วงปีใหม่นี้ หลังแข้งชาวน้ำหอมไม่ได้รับโอกาสเท่าที่ควรกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้
  • โอ้โชว์ลูกอ้อน!โพสต์ขอบคุณแรงเชียร์แฟนหงส์
    รักโอ้น้อยๆ...แต่รักนานๆ! มาริโอ บาโลเตลลี่ กล่าวขอบคุณกองเชียร์ ลิเวอร์พูล ที่ยังคงหนุนหลังแม้ตนยังตามหาฟอร์มเก่งไม่เจอ รับปากจะได้เห็นฝีเท้าของ "ซูเปอร์มาริโอ" ตัวจริงเสียงจริงในเร็ววันนี้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »