ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มโนกันเข้าไป!สื่อปูดเบลตอบรับย้ายซบผีแล้ว

มโนกันเข้าไป!สื่อปูดเบลตอบรับย้ายซบผีแล้ว

Posted 25/12/2014 by siamsport


สื่อผู้ดีตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะกระชาก แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ด เรอัล มาดริด มาค้าแข้งในโรงละครแห่งความฝัน หลังแข้งชาวเวลส์ ตอบรับข้อเสนอของ "ปีศาจแดง" แล้ว รวมทั้งนักเตะกระสันอยากกลับไปเล่นในอังกฤษด้วย

แกเร็ธ เบล กองกลาง เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ขยับเข้าใกล้ที่จะได้ไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังสื่อหลายสำนักในแดนกระทิงดุตีข่าวว่า นักเตะตอบรับข้อเสนอของ "เร้ด เดวิลส์" เพื่อย้ายไปค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว จากรายงานของ เมโทร สื่อชื่อดังแดนผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 24 ธันวาคม ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์วัย 25 ปี ตกเป็นข่าวในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า อาจจะย้ายไปเล่นให้ "ปีศาจแดง" ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมศกหน้า อีกทั้งมีความเป็นได้ว่า "ราชันชุดขาว" อาจขาย เบล ออกจากทีมด้วย แม้ว่า เอเยนต์ส่วนตัวของนักเตะจะปฎิเสธเกี่ยวกับการซื้อขายครั้งนี้ก็ตาม

หลายแหล่งข่าวระบุว่า อดีตปีก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีความกระตือรือร้นที่จะกลับไปเล่นในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี และยอมรับข้อเสนอของ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วด้วย ขณะที่ "ปีศาจแดง" พร้อมจ่ายค่าตัวให้ เรอัล มาดริด สูงเป็นสถิติโลกถึง 120 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,240 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ผงาดคว้ายอดแข้งปี2014ของการ์เดี้ยน
    ถือเป็นปีทองของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด อย่างแท้จริง หลังได้รับเลือกจากหนังสือพิมพ์ "เดอะ การ์เดี้ยน" ให้เป็นยอดแข้งประจำปี 2014 เมื่อได้คะแนนโหวตสูงถึง 74 เปอร์เซ็นต์ ทิ้งห่าง ลิโอเนล เมสซี่ แชมป์เก่า ที่ได้แค่ 12 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น
  • ผีไร้4แข้งรับสาลิกาเกมบ็อกซิ่งเดย์
    อันเดร เอร์เรร่า, มารูยาน เฟลไลนี่, ลุค ชอว์ และ ดาเล่ย์ บลินด์ 4 นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด หมดสิทธิ์ลงช่วยต้นสังกัดรับมือ นิวคาสเซิ่ล ในเกม บ็อกซิ่งเดย์ ขณะที่ อังเคล ดิมาเรีย และ ราดาเมล ฟัลเกา พร้อมลงเป็นตัวจริง ส่วน เวย์น รูนี่ย์ อาจต้องถอยลงไปเล่นมิดฟิลด์อีกครั้ง
  • เคดิร่ารับแฮปปี้หากยืดสัญญากับชุดขาว
    ซามี เคดิร่า ห้องเครื่อง เรอัล มาดริด ชม โทนี่ โครส มิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติ เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมากๆ พร้อมรับจะแฮปปี้มากๆ หากได้ขยายสัญญาฉบับใหม่กับ "ราชันชุดขาว" หลังใกล้หมดสัญญาเต็มที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »