ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ถามสิงห์ยัง!ชุดชาวเล็งกูร์กตัวส์ถ้าชวดเดเคอา

ถามสิงห์ยัง!ชุดชาวเล็งกูร์กตัวส์ถ้าชวดเดเคอา

Posted 09/02/2015 by siamsport

 

ติโบต์ กูร์กตัวส์ มือกาวทีมชาติเบลเยียม ของ เชลซี กลายเป็นเป้าหมายล่าสุดที่ เรอัล มาดริด ให้ความสนใจ อยากได้ไปเฝ้าเสาในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังจบฤดูกาลนี้ ในกรณีที่พลาดหวังจาก ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ดาวเตะทีมชาติสเปน วัย 24 ปี เป็นชาวกรุงมาดริดโดยกำเนิด และเหลือสัญญากับทีม "ปีศาจแดง" อีกไม่ถึง 18 เดือน ทำให้มีข่าวลือว่าเขาคือตัวเต็งหมายเลข 1 ที่เข้ามารับช่วงแทน อิเคร์ กาซียาส กัปตันทีมจอมเก๋า ซึ่งจะหมดสัญญากับ "ราชันชุดขาว" ในอีก 18 เดือนข้างหน้าเช่นกัน

แต่รายงานจากสเปนล่าสุดอ้างว่า ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน ยังมีแผนสำรองด้วยการมอง กูร์กตัวส์ ไว้เป็นทางเลือกอีกราย เพราะนายทวารวัย 22 ปี เคยถูกยืมตัวมาเล่นให้กับ แอตเลติโก มาดริด ช่วงปี 2011-14 และพาทีม "ตราหมี" คว้าแชมป์ลีกเมืองกระทิงได้เมื่อฤดูกาลก่อน โดย เรอัล มาดริด อาจใช้ ราฟาเอล วาราน เซนเตอร์แบ๊กทีมชาติฝรั่งเศส เป็นส่วนหนึ่งในสัญญาด้วย เพราะรู้ว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสของ เชลซี ให้ความสนใจกองหลังรายนี้มานานแล้วเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้จัดงานปาร์ตี้วันเกิดหลังเกมชุดขาวพ่ายหมี
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด โชว์ความรวย เมื่อลงทุนจัดงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้เพิ่งชอกช้ำหลัง "ราชันชุดขาว" บุกแพ้ แอตเลติโก มาดริด ถึง 0-4 ไม่กี่ชั่วโมงก็ตาม
  • ขึ้นเลย!โด้หลุดปากว่านักข่าวหลังเกมพ่ายหมี
    คงหัวเสียอยู่แน่ที่ช่วยทีมไม่ได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด หลุดปากต่อว่านักข่าว "ฉลาดน้อย" ระหว่างให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ "ราชันชุดขาว" แพ้ แอตเลติโก มาดริด 0-4 เนื่องจากถูกซักไซ้แต่เรื่องใบแดงที่ได้รับในเกมกับ กอร์โดบา เมื่อเดือนที่แล้ว
  • กาซียาสรับสมควรแพ้-แต่ไม่รับผิดทำเสียประตู
    อีเคร์ กาซียาส มือกาว เรอัล มาดริด ยอมรับความพ่ายแพ้แต่โดยดี หลังจากออกมาโดน แอตเลติโก มาดริด ถล่ม 4-0 เกมลีกวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยยกย่อง "ตราหมี" ว่าเล่นดี และคู่ควรกับชัยชนะ แต่ไม่วายยืนกรานว่า ประตูแรกที่เสียไปไม่ใช่ความผิดของเขา แจงาสาเหตุที่เขาปัดบอลไม่ออก ไหลปลิ้นเข้าประตูไป เป็นเพราะมันแฉลบกองหลังก่อนมาถึงเขา
  • เบนซ์ขอโทษแฟนหลังชุดขาวถูกหมีตะปบเละ
    คาริม เบนเซม่า กองหน้า เรอัล มาดริด ออกมาขอโทษต่อแฟนบอล หลัง "ราชันชุดขาว" ถูก แอตเลติโก มาดริด ถล่มเละเทะ เมื่อวันเสาร์ ชี้คงไม่มีแมตช์ไหนจะแย่ไปกว่านี้อีกแล้ว แต่ทีมก็ต้องก้าวต่อไปและจดจ่อกับเกมเจอ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า ในนัดต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »