ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอเยนต์ป้องโด้ถูกจวกจัดวันเกิดหลังแพ้หมีเละ

เอเยนต์ป้องโด้ถูกจวกจัดวันเกิดหลังแพ้หมีเละ

Posted 10/02/2015 by siamsport

 

ฟังเหตุผลด้วย! จอร์จ เมนเดส โคตรนายหน้าแห่งวงการลูกหนัง ออกโรงป้อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังดาวดัง เรอัล มาดริด ถูกจวกยับจากกรณีมีการเผยคลิปขณะจัดปาร์ตี้วันเกิดอย่างสนุกสนาน ทั้งที่ต้นสังกัดเพิ่งบุกโดน แอต.มาดริด สอนบอล ยันงานมีการเตรียมการณ์ล่วงหน้ามาแล้วกว่าเดือน รวมทั้งอดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังรู้สึกเกรงใจคนที่เดินทางมางาน หากต้องยกเลิกงานเลี้ยงครั้งนี้อีกด้วย

จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์กองหน้า เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวปกป้องกัปตันทีมชาติโปรตุเกส หลังเจ้าตัวถูกวิจารณ์หนักจากกรณีจัดงานฉลองวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 30 ปี เพียงไม่กี่ชั่วโมง หลังจบเกมลีกที่บุกแพ้ แอตเลติโก มาดริด คู่ปรับร่วมเมือง 0-4 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ก.พ. ที่ผ่านมา

เอเย่นต์คนดังแห่งวงการลูกหนัง กล่าวถึง โรนัลโด้ ที่ผู้อ่าน อาส สื่อชั้นนำในแดนกระทิงดุ โหวตให้เป็นผู้เล่นที่ทำผลงานแย่ที่สุดของ "ราชันชุดขาว" ในเกมพ่ายยับให้กับ "ตราหมี" ว่า "เขารู้สึกโกรธอย่างมาก นักเตะคนใดก็ตามที่เป็นฝ่ายแพ้อย่างย่อยยับในเกมแบบนั้น โรนัลโด้ ที่เป็นอาชีพชั้นเยี่ยม ที่เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกเสมอมา รู้สึกโมโหมาก ความจริงก็คือว่าปาร์ตี้งานวันเกิดของเขาถูกเตรียมไว้ล่วงหน้ามานานแล้วมากกว่าหนึ่งเดือนที่ผ่านมา และเขามีครอบครัวที่เดินทางมาจากต่างประเทศอีกด้วย เขาไม่ต้องการยกเลิกเนื่องจากเกรงใจคนที่เดินทางมา"

"สิ่งที่ต้องยอมรับคือใครบางคนได้รับผลประโยชน์จากการปล่อยวีดีโอส่วนตัวครั้งนี้ โรนัลโด้ เสียใจอย่างหนักหลังความพ่ายแพ้ย่อยยับและทุกคนต้องใช้เวลามากกว่าสองชั่วโมงเพื่อกล่อมให้เขาลืมความผิดหวัง บอกตามตรงมันเป็นเรื่องยากอย่างยิ่งในการเป็น คริสเตียโน่ ในชีวิตมีเรื่องดีๆเกิดขึ้นครั้งแล้วครั้งเล่าเมื่อทุกสิ่งไม่เป็นไปอย่างใจ ปัญหาก็คือ คริสเตียโน่ เคยชินกับคนไม่ดี เพราะ 99 เปอร์เซ็นต์ของทั้งหมดเขาทำผลงานได้ดีอย่างยิ่ง เขาตัดสินเกม เขาทำได้ทุกอย่าง"

"แต่เมื่อเขาตกอยู่ในช่วงที่ทุกสิ่งเป็นไปอย่างใจ ผู้คนควรหนุนหลังเขาเพราะเรากำลังพูดถึงนักเตะที่ดีที่สุดในโลก เขาเป็นมนุษย์เดินดินธรรมดา ผมนิ่งเฉยเพราะเขาเป็นมืออาชีพชั้นยอด คริสเตียโน่ ใช้เวลาตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมาเป็นตัวอย่างให้กับทุกคนและจะยังคงเป็นแบบนั้นอยู่ คริสเตียโน่ จะช่วยแก้ไขทุกสถานการณ์อย่างที่เขาทำได้เสมอมา" เมนเดส ร่ายยาว   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถามสิงห์ยัง!ชุดชาวเล็งกูร์กตัวส์ถ้าชวดเดเคอา
    ติโบต์ กูร์กตัวส์ มือกาวทีมชาติเบลเยียม ของ เชลซี กลายเป็นเป้าหมายล่าสุดที่ เรอัล มาดริด ให้ความสนใจ อยากได้ไปเฝ้าเสาในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังจบฤดูกาลนี้ ในกรณีที่พลาดหวังจาก ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • โด้จัดงานปาร์ตี้วันเกิดหลังเกมชุดขาวพ่ายหมี
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด โชว์ความรวย เมื่อลงทุนจัดงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้เพิ่งชอกช้ำหลัง "ราชันชุดขาว" บุกแพ้ แอตเลติโก มาดริด ถึง 0-4 ไม่กี่ชั่วโมงก็ตาม
  • ขึ้นเลย!โด้หลุดปากว่านักข่าวหลังเกมพ่ายหมี
    คงหัวเสียอยู่แน่ที่ช่วยทีมไม่ได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด หลุดปากต่อว่านักข่าว "ฉลาดน้อย" ระหว่างให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ "ราชันชุดขาว" แพ้ แอตเลติโก มาดริด 0-4 เนื่องจากถูกซักไซ้แต่เรื่องใบแดงที่ได้รับในเกมกับ กอร์โดบา เมื่อเดือนที่แล้ว
  • กาซียาสรับสมควรแพ้-แต่ไม่รับผิดทำเสียประตู
    อีเคร์ กาซียาส มือกาว เรอัล มาดริด ยอมรับความพ่ายแพ้แต่โดยดี หลังจากออกมาโดน แอตเลติโก มาดริด ถล่ม 4-0 เกมลีกวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยยกย่อง "ตราหมี" ว่าเล่นดี และคู่ควรกับชัยชนะ แต่ไม่วายยืนกรานว่า ประตูแรกที่เสียไปไม่ใช่ความผิดของเขา แจงาสาเหตุที่เขาปัดบอลไม่ออก ไหลปลิ้นเข้าประตูไป เป็นเพราะมันแฉลบกองหลังก่อนมาถึงเขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »