ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่อยากเป็นสำรอง!วารานขอเคลียร์อนาคตกับชุดขาว

ไม่อยากเป็นสำรอง!วารานขอเคลียร์อนาคตกับชุดขาว

Posted 10/02/2015 by siamsport

 

เลกิ๊ป สื่อชื่อก้องของฝรั่งเศส ตีข่าว ราฟาแอล วาราน ปราการหลัง เรอัล มาดริด ขอพูดกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอสของทีม เพื่อไขข้อข้องใจเกี่ยวกับอนาคตของเขา หลังไม่พอใจที่โดนมองว่าเป็นเพียงตัวสำรองของ เซร์คิโอ รามอส กับ เปเป้ ส่งผลให้ เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสสูงที่จะได้แข้งวัย 21 ปี ไปครองทันที

ราฟาแอล วาราน กองหลังชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ต้องการคุยกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานของทีม เพื่อขอความชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตของเขา ตามรายงานของ เลกิ๊ป สื่อชื่อดังของเมืองน้ำหอม

วาราน ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้ "ราชันชุดขาว" ในช่วงหลายเกมที่ผ่านมา แต่นั่นก็เป็นเพราะ เซร์คิโอ รามอส กับ เปเป้ 2 ปราการหลังตัวจริงของทีมมีอาการบาดเจ็บ โดยก่อนหน้านั้นเขาเป็นได้เพียงตัวสำรองถึงหลายนัด ซึ่งแข้งวัย 21 ปี ก็เบื่อเต็มทีแล้วกับการถูกมองว่าเป็นได้เพียงอะไหล่สำรอง และจะขอย้ายทีมหากไม่ได้รับโอกาสให้ลงเล่นเป็นตัวจริงแบบเป็นประจำ

ข่าวในครั้งนี้น่าจะทำให้ เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หูผึ่งทันที หลังพวกเขาให้ความสนใจในตัว วาราน มาได้พักใหญ่แล้ว ซึ่งทั้ง 2 ทีมก็พร้อมที่จะทุ่มเงิน 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,820 ล้าบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของปราการหลังดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส ตามที่ มาดริด ต้องการเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ป้องโด้ถูกจวกจัดวันเกิดหลังแพ้หมีเละ
    ฟังเหตุผลด้วย! จอร์จ เมนเดส โคตรนายหน้าแห่งวงการลูกหนัง ออกโรงป้อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังดาวดัง เรอัล มาดริด ถูกจวกยับจากกรณีมีการเผยคลิปขณะจัดปาร์ตี้วันเกิดอย่างสนุกสนาน ทั้งที่ต้นสังกัดเพิ่งบุกโดน แอต.มาดริด สอนบอล ยันงานมีการเตรียมการณ์ล่วงหน้ามาแล้วกว่าเดือน รวมทั้งอดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังรู้สึกเกรงใจคนที่เดินทางมางาน หากต้องยกเลิกงานเลี้ยงครั้งนี้อีกด้วย
  • ถามสิงห์ยัง!ชุดชาวเล็งกูร์กตัวส์ถ้าชวดเดเคอา
    ติโบต์ กูร์กตัวส์ มือกาวทีมชาติเบลเยียม ของ เชลซี กลายเป็นเป้าหมายล่าสุดที่ เรอัล มาดริด ให้ความสนใจ อยากได้ไปเฝ้าเสาในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังจบฤดูกาลนี้ ในกรณีที่พลาดหวังจาก ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • โด้จัดงานปาร์ตี้วันเกิดหลังเกมชุดขาวพ่ายหมี
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด โชว์ความรวย เมื่อลงทุนจัดงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้เพิ่งชอกช้ำหลัง "ราชันชุดขาว" บุกแพ้ แอตเลติโก มาดริด ถึง 0-4 ไม่กี่ชั่วโมงก็ตาม
  • ขึ้นเลย!โด้หลุดปากว่านักข่าวหลังเกมพ่ายหมี
    คงหัวเสียอยู่แน่ที่ช่วยทีมไม่ได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด หลุดปากต่อว่านักข่าว "ฉลาดน้อย" ระหว่างให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ "ราชันชุดขาว" แพ้ แอตเลติโก มาดริด 0-4 เนื่องจากถูกซักไซ้แต่เรื่องใบแดงที่ได้รับในเกมกับ กอร์โดบา เมื่อเดือนที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »