ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฟนชุดขาวชูป้ายด่าทีมหลังโด้จัดปาร์ตี้วันเกิด

แฟนชุดขาวชูป้ายด่าทีมหลังโด้จัดปาร์ตี้วันเกิด

Posted 10/02/2015 by siamsport

 

งานฉลองวันเกิดย้อนหลังของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ซึ่งเกิดขึ้นแทบจะทันทีหลังจบเกมที่ทีมของเขาแพ้ แอต. มาดริด 0-4 ยังกลายเป็นประเด็นร้อน เมื่อล่าสุดแฟนบอลบางส่วนของ "ราชันชุดขาว" ถึงกับทนไม่ไหว ไปชูป้ายด่าทีมหน้าศูนย์ฝึกเลยทีเดียว

แฟนบอล 2 คนของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ชูป้ายด่าทีมรักของตัวเอง หลังจากที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของทีม ยังได้รับอนุญาตให้จัดงานเลี้ยงฉลองวันเกิดย้อนหลัง ทั้งที่ทีมเพิ่งแพ้ แอตเลติโก มาดริด คู่อริร่วมเมืองแบบหมดสภาพ 0-4 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

หลายคนคาดหวังว่า โรนัลโด้ และเพื่อนร่วมทีมของเขาจะรู้สึกละอายใจบ้างจากความปราชัยครั้งล่าสุด แต่มีภาพหลุดออกมาว่า แข้งชาวโปรตุกีสที่เพิ่งมีอายุครบ 30 ปี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ไปจัดงานฉลองวันเกิดย้อนหลังให้ตัวเองที่ชานเมืองของกรุงมาดริด ในเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังจบเกมกับ "ตราหมี" โดยที่มีนักเตะหลายคนของ เรอัล ไปร่วมงานด้วย

สำหรับป้ายข้อความที่แฟนบอล เรอัล เอามาชูหน้า บัลเดเบบาส ศูนย์ฝึกของทีม เมื่อวันจันทร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมานั้น เป็นข้อความภาษาสเปนที่แปลได้ว่า "ความเฮฮาของพวกแก ความอับอายของพวกเรา" ซึ่งนอกจากสาวก "ราชันชุดขาว" แล้วนั้น ยังมีรายงานว่านักเตะบางคนในทีมก็ช็อกที่มีงานร่าเริงแบบนี้ทั้งที่ทีมเพิ่งแพ้มาหมาดๆ เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่อยากเป็นสำรอง!วารานขอเคลียร์อนาคตกับชุดขาว
    เลกิ๊ป สื่อชื่อก้องของฝรั่งเศส ตีข่าว ราฟาแอล วาราน ปราการหลัง เรอัล มาดริด ขอพูดกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอสของทีม เพื่อไขข้อข้องใจเกี่ยวกับอนาคตของเขา หลังไม่พอใจที่โดนมองว่าเป็นเพียงตัวสำรองของ เซร์คิโอ รามอส กับ เปเป้ ส่งผลให้ เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสสูงที่จะได้แข้งวัย 21 ปี ไปครองทันที
  • เอเยนต์ป้องโด้ถูกจวกจัดวันเกิดหลังแพ้หมีเละ
    ฟังเหตุผลด้วย! จอร์จ เมนเดส โคตรนายหน้าแห่งวงการลูกหนัง ออกโรงป้อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังดาวดัง เรอัล มาดริด ถูกจวกยับจากกรณีมีการเผยคลิปขณะจัดปาร์ตี้วันเกิดอย่างสนุกสนาน ทั้งที่ต้นสังกัดเพิ่งบุกโดน แอต.มาดริด สอนบอล ยันงานมีการเตรียมการณ์ล่วงหน้ามาแล้วกว่าเดือน รวมทั้งอดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังรู้สึกเกรงใจคนที่เดินทางมางาน หากต้องยกเลิกงานเลี้ยงครั้งนี้อีกด้วย
  • ถามสิงห์ยัง!ชุดชาวเล็งกูร์กตัวส์ถ้าชวดเดเคอา
    ติโบต์ กูร์กตัวส์ มือกาวทีมชาติเบลเยียม ของ เชลซี กลายเป็นเป้าหมายล่าสุดที่ เรอัล มาดริด ให้ความสนใจ อยากได้ไปเฝ้าเสาในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังจบฤดูกาลนี้ ในกรณีที่พลาดหวังจาก ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • โด้จัดงานปาร์ตี้วันเกิดหลังเกมชุดขาวพ่ายหมี
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด โชว์ความรวย เมื่อลงทุนจัดงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้เพิ่งชอกช้ำหลัง "ราชันชุดขาว" บุกแพ้ แอตเลติโก มาดริด ถึง 0-4 ไม่กี่ชั่วโมงก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »