ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ม็องด็องด้าโชว์หนึบรับขวดน้ำตอนสัมภาษณ์

ม็องด็องด้าโชว์หนึบรับขวดน้ำตอนสัมภาษณ์

Posted 08/03/2015 by siamsport

 

นอกจากเซฟลูกบอลได้ดีแล้ว ยังรับอย่างอื่นได้ดีเช่นกัน สำหรับ สตีฟ ม็องด็องด้า นายทวาร โอลิมปิก มาร์กเซย ที่โชว์รับขวดน้ำจากกองเชียร์ ขณะสัมภาษณ์หลังจบเกมถล่ม ตูลูส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

สตีฟ ม็องด็องด้า ผู้รักษาประตู โอลิมปิก มาร์กเซย สโมสรชั้นนำแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส จัดการรับขวดน้ำจากแฟนบอลที่ขว้างลงมาใส่ระหว่างกำลังให้สัมภาษณ์ได้อย่างเหนียวหนึบ หลังจบเกมลีกที่ต้นสังกัดบุกถล่ม ตูลูส 6-1 ที่สนาม สตาเดี้ยม มูนิซิปัล เมื่อวันศุกร์ที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา

ในนัดดังกล่าว "โอแอม" โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม โดยได้ 6 ประตู จาก บั๊ปติสต์ อาโลเอ้, องซัวส์ มูบ็องด์เช่ กองหลัง ตูลูส ทำเข้าประตูตัวเอง, อังเดร อายิว, อ็องเดร-ปิแอร์ ชีญัก และ มิชี่ บาตรชูอายี่ ซัดคนเดียว 2 ประตู ขณะที่ทีมเจ้าถิ่นได้ประตูปลอบใจจาก วิสซาม เบน เยดเดอร์ ส่งผลให้ มาร์กเซย ขึ้นไปรั้งอันดับ 2 ของตารางคะแนน โดยมี 53 แต้ม จาก 28 นัด ตามหลังทีมจ่าฝูง โอลิมปิก ลียง อยู่ 1 แต้ม และมีแต้มเท่ากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่แข่งมากกว่าทั้ง 2 ทีม อยู่ 1 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดยอดเลยพี่! เมสซีโพสต์ต้อนรับโฆนาสกลับสู่วงการลูกหนัง
    แนวรุกพระกาฬเจ้าของบัลลงดอร์สี่สมัยเป็นอีกคนที่ร่วมแสดงความยินดีกับแข้งสู้มะเร็ง อดีตเพื่อนร่วมทีมชาติของเขาที่หายกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง
  • คมกริบ!! คีนซัดปิดกล่องสุดเฉียบประเดิมฤดูกาลใหม่ MLS
    ยังคงเป็นจอมถล่มประตูตัวจริงเสียงจริง สำหรับดาวยิงทีมชาติไอร์แลนด์ หลังซีดปิดกล่องคมกริบช่วยให้แอลเอฯประเดิมฤดูกาลใหม่ด้วยชัยชนะ
  • กาตาร์เห็นใจลีกยุโรปโดนหางเลขบอลโลกหน้าหนาว
    ฮัสซัน อัล ธาวาดี้ ประธานจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่ กาตาร์ ยอมรับ เห็นใจ และเข้าใจหากสโมสรในลีกยุโรป จะไม่มีความสุขกับที่ เวิลด์ คัพ 2022 จะมีขึ้นหน้าหนาว หรือช่วงปลายปี เพราะโดนผลกระทบเต็มๆ แต่เป็นเรื่องของกลุ่มคนที่มีอำนาจตัดสิน ต้องตัดสิน และ กาตาร์ มีหน้าที่ทำตามอย่างดีที่สุด
  • โหด!คนร้ายยิงแข้งทีมลีกไนจีเรียเจ็บ5ราย
    เกิดเหตุรุนแรงในลีกลูกหนังไนจีเรียเมื่อมีกลุ่มคนร้ายบุกปล้นและยิงผู้เล่นทีมคาโน พิลลาร์ส จนได้รับบาดเจ็บไป 5 ราย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้เกมลีกนัดเปิดฤดูกาลของพวกเขาในสุดสัปดาห์นี้ต้องถูกเลื่อนออกไปก่อนอย่างไม่มีกำหนด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »