ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดัมยิง65หลา!ใส่สิงห์ทำกูร์กตัวส์หน้าหงายเงิบ

อดัมยิง65หลา!ใส่สิงห์ทำกูร์กตัวส์หน้าหงายเงิบ

Posted 05/04/2015 by siamsport


ชาร์ลี อดัม คีย์แมนตัวเก่งของ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ โชว์ลูกยิงไกลมหัศจรรย์ระยะประมาณ 65 หลาใส่ ติโบ กูร์กตัวส์ นายด่านจอมหนึบของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่ออกมาไกลจากแดนตัวเองโดยนายชาวเบลเยี่ยมพยายามถอยกลับไปรับแต่บอลทะลักเข้าประตูไปเล่นเอาสาวกเชลซีถึงกับอึ้งกิมกี่กันทั้งสนาม ในศึกพรีเมียร์ลีกเกมที่ สโต๊ค ซิตี้ บุกเยือน เชลซี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 4 มี.ค. ที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรมี่ซัดชัย!สิงห์ตะปบสโต๊คหืด2-1หนีปืน7แต้ม
    โรอิก เรมี่ ยิงประตูชัย ช่วยให้ จ่าฝูง เชลซี เปิดบ้านเอาชนะ สโต๊ค ซิตี้ แบบหืดจับ 2-1 คว้าสามแต้ม เก็บเพิ่มเป็น 70 คะแนนเพิ่มช่องว่างกับอาร์เซน่อล รองจ่าฝูงเป็น 7 แต้ม แถมมีโปรแกรมในมืออีกนัด ขณะที่ "ช่างปั้นหม้อ" มี 42 คะแนนเหมือนเดิม อยู่ที่ 10 ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 4 เมษายน 2558เชลซี 2-1 สโต๊ค ซิตี้สนาม : สแตม...
  • อัซปิลิกวยต้ายันเชลซีลุยเต็มที่เพื่อแชมป์ลีก
    เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า แบ็กขาลุยของ เชลซี ยันทุกคนในทีมยังคงมุ่งมั่นรักษาฟอร์มเก่งเพื่อนำ "สิงห์บลูส์" คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้เหมือนเดิม ชี้ถ้วยแชมป์คือรางวัลตอบแทนความพยายามและผลงานของทุกคนตลอดซีซั่นนี้
  • มีเลศนัย?มูรินโญ่แย้มนักเตะทุกคนมีค่าตัว
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซี แย้มนักเตะทุกคนมีค่าตัว และเขาพร้อมขายทิ้ง หากไม่อยากอยู่กับทีมอีกแล้ว ต่อให้เป็น เอแด็น อาซาร์ ก็ไม่คิดรั้งเอาไว้ หลังมีประเด็น เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือลิเวอร์พูล ยืนกรานไม่ขาย ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ทุกราคา
  • เฮียมูยันผ่าตัดทางเลือกสุดท้ายรักษาคอสต้า
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนเก่งของ เชลซี ยันการผ่าตัดเป็นทางเลือกสุดท้ายในการรักษาอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าของ ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงคนสำคัญ ระบุอยากใช้วิธีแบบดั้งเดิมที่เน้นเรื่องการฝึกซ้อม และฟื้นฟูร่างกาย มากกว่าที่จะตะบี้ตะบันจับนักเตะขึ้นเขียงอย่างเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »