ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สรับหงส์ไร้คุณภาพขาดผู้นำ

ร็อดเจอร์สรับหงส์ไร้คุณภาพขาดผู้นำ

Posted 18/05/2015 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล รับทีมไร้คุณภาพและความเป็นผู้นำ หลังทำผลงานย่ำแย่สุดๆ ในซีซั่นนี้ และการจากไปของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ก็จะทิ้งช่องว่างมากมายเอาไว้ แต่ยืนยันจะคว้าแข้งใหม่ที่จะสร้างความแตกต่างเข้ามาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับเมื่อวันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า ต้นสังกัดขาดคุณภาพและผู้นำในทีม และการจากไปของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ก็จะทิ้งช่องว่างที่ใหญ่เอาไว้ในถิ่นแอนฟิลด์

ลิเวอร์พูล แพ้ คริสตัล พาเลซ 1-3 คาบ้าน ในนัดสุดท้ายที่ เจอร์ราร์ด ลงเล่นต่อหน้าเดอะ ค็อป เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนจะย้ายไปค้าแข้งกับ ลอสแอนเจลิส แกแล็กซี่ ในซัมเมอร์นี้ จนทำให้หมดสิทธิ์ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า และ ร็อดเจอร์ส ก็ยอมรับว่า "หงส์แดง" ขาดคุณภาพในซีซั่นนี้   

"นั่นคือสิ่งที่เราต้องหา คำตอบสำหรับสิ่งนั้น คุณต้องหาทางออก มันเป็นประสบการณ์ที่น่าทึ่ง, การจัดการเกม และคุณภาพที่ไม่มีในทีมนี้ แต่มันคือสิ่งที่เราจะหาเจอผมแน่ใจ สตีวี่ มีอิทธิพลอย่างยิ่งในห้องแต่งตัวและมีคุณภาพ แน่นอน มันคือสิ่งจะขาดหายไป แต่ถ้าคุณต้องการเป็นนักเตะชั้นยอดที่สโมสรแบบนี้ คุณก็ต้องก้าวขึ้นมาและทำผลงานในเกมสำคัญๆ"

"นั่นคือความคิดสำหรับฤดูกาลหน้า ผมแน่ใจว่าจะเป็นแบบนั้น เรามีนักเตะที่มีบุคลิกที่ดีและถ้าเราสามารถเพิ่มคุณภาพเข้าไปนั่นคือสิ่งสำคัญ เราต้องการอันตรายในแดนหน้าเพราะหลายสิ่งหลายอย่างหายไปจากเรา คุณแค่ดูไปที่จำนวนประตูก็รู้แล้ว เราต้องหาทางนำประตูเหล่านั้นกลับมา, การสร้างสรรค์ และอันตรายในเกมรุก ขณะเดียวกันก็ต้องมีวินัยในเกมรับต่อไป" ร็อดเจอร์ส กล่าว

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือยอมรับว่า เขาเข้าใจความผิดหวังของแฟนบอลสำหรับฟอร์มในฤดูกาลนี้ และยืนยันว่าจะดึงเอานักเตะใหม่ที่จะสร้างความแตกต่างเข้ามาในช่วงซัมเมอร์นี้

"ฟังนะ ผมเข้าใจความผิดหวังของแฟนบอลในฤดูกาลนี้เมื่อคุณคิดถึงผลงานของเราเมื่อปีที่แล้ว คุณภาพของฟุตบอลและเกมที่พวกเขาได้ดูมันไม่ได้ระดับนั้นในฤดูกาลนี้ ในฐานะแฟนบอลคุณต้องการเห็นทีมคว้าชัยชนะและชัยชนะที่ดีและหลายครั้งมันก็ไม่ได้เป็นแบบนั้น มันเป็นความท้าทายยิ่งใหญ่สำหรับเรา ซึ่งจากมุมมองของผู้จัดการทีมมันเป็นเรื่องของความเป็นจริงในสิ่งที่เราสูญเสียไป แต่แฟนบอลก็ต้องการเห็นทีมพัฒนาขึ้น" ร็อดเจอร์ส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสริมหอก! หงส์เล็งดึง โยเวติช เข้ารังซัมเมอร์นี้
    สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว ลิเวอร์พูล กำลังให้ความสนใจดึงตัว สเตฟาน โยเวติช หัวหอกของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ปล่อยไก่! คันนาโพสต์สดุดีเจิดแต่ดันลงภาพแลมพ์
    เสียฟอร์มหนัก! อดีตแนวรับทีมชาติอิตาลีโพสต์ข้อความสดุดีกัปตันทีมหงส์แดงแต่ดันใช้ภาพแลมพาร์ดเสียอย่างนั้น
  • เชื่อเมียแล้วได้ดี!แฉแฟนสาวกล่อมเดเคอาซบราชัน
    สื่ออังกฤษแฉ เอดูร์เน่ การ์เซ่ แฟนสาว ดาบิด เด เคอา จอมหนึบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือผู้อยู่เบื้องหลังการย้ายซบ เรอัล มาดริด ของนายทวารทีมชาติสเปน เหตุป๊อปสตาร์สาวไม่ปลื้มกับเมืองแมนเชสเตอร์ และอยากอยู่แดนกระทิงเพื่อต่อยอดอาชีพของตัวเอง
  • ซันปูด!เรือเล็งทุ่ม80ล.ปอนด์ซิวเบลปาดหน้าผี
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววต้องเจองานช้างในการดึง แกเร็ธ เบล มิดฟิลด์ตัวเก่ง เรอัล มาดริด เมื่อล่าสุด "เดอะ ซัน" กระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมทุ่มคลังสโมสรถึง 80 ล้านปอนด์ หวังปาดหน้า "เร้ด เดวิลส์" กระชากแข้งเวลส์ที่โชว์ฟอร์มไม่ดีนักกับ "โลส บลังโกส" ซีซั่นนี้ มาค้าแข้งในรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »