ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น่าปลื้ม! เจทีแท็คทีมดร็อกบาไอจีถึงแฟนไทย

น่าปลื้ม! เจทีแท็คทีมดร็อกบาไอจีถึงแฟนไทย

Posted 30/05/2015 by goal.com

 

น่าปลื้มใจ! สองดาวเตะตัวเก๋าของสิงโตน้ำเงินครามฝากข้อความถึงแฟนบอลชาวไทยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

จอห์น เทอร์รี และ ดิดิเยร์ ดร็อกบา สองดาวเตะผู้ยิ่งใหญ่ของเชลซี พร้อมใจกันโพสต์ข้อความถึงแฟนบอลชาวไทยลงอินสตาแกรมส่วนตัว ก่อนทีมจะมีคิวลงเล่นแมตซ์พิเศษ "The Singha Chelsea FC Celebration Match Thailand 2015" พบกับ ไทยแลนด์ออลสตาร์ ในช่วงเย็นวันนี้ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

กัปตันทีมชาวอังกฤษนำทัพแข้งสิงห์บลูเดินทางมาถึงประเทศไทยตั้งแต่ช่วงเช้าวันพฤหัสฯที่ผ่านมาท่ามกลางการต้อนรับจากแฟนบอลชาวไทยอย่างอบอุ่น ทำเอาเจ้าตัวถึงกับปลื้มถึงขนาดถ่ายคลิปวีดีโอและกล่าวขอบคุณแฟนบอลทั้งหลายที่มารอรับหน้าโรงแรมก่อนเดินทางไปซ้อมเมื่อช่วงเย็นวานนี้ลงไอจีส่วนตัวเลยทีเดียว

โดยเจทีโพสต์คลิปวีดีโอสาวกสิงโตน้ำเงินครามชาวไทยพร้อมเขียนข้อความว่า "แฟนที่เหลือเชื่อของพวกเราในประเทศไทยก่อนลงซ้อมคืนนี้ ขอบคุณ"

ส่วนในรายของ ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าประสบการณ์สูงที่โบกมือลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้และไม่ได้ร่วมทริปนี้มาด้วย ก็ไม่ลืมที่จะส่งข้อความถึงแฟนบอลชาวไทยผ่านไอจีของเขาเช่นกัน หลังเผยว่าตัวเองกำลังเข้ารับการผ่าเอาเหล็กดามที่แขนออก พร้อมกล่าวขอโทษแฟนบอลชาวไทยที่ไม่สามารถเดินทางมาเจอได้

โดยหอกไอวอรีโคสต์โพสต์รูปตัวเองขณะนอนอยู่ในโรงพยาบาลพร้อมโชว์รอยผ่าตัดที่แขนและเขียนข้อความว่า "ถึงเวลาที่ผมต้องเอาเหล็กออกแล้ว เสียใจจริงๆที่ผมไม่สามารถไปพบแฟนๆที่ประเทศไทยและออสเตรเลียได้ ขอให้มีความสุขกับคนของผมที่นั่นนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • OFFICIAL: 4วัน4คน! น้องใหม่ EPL ยืมอัตซูจากสิงห์บลูเข้ารัง 1 ปี
    เสริมกระจาย! น้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดครั้งแรกในประวัติศาสตร์ บรรลุข้อตกลงยืมตัวปีกกานาจากเชลซีเป็นเวลา 1 ซีซั่นเรียบร้อยแล้ว
  • ม็องกาล่าเชียร์ซิตี้ซิวป็อกบาเสริมทัพ
    เอเลียกิม ม็องกาล่า ปราการหลัง แมนฯ ซิตี้ ส่งเสียงเร้าต้นสังกัดให้พยายามคว้าตัว ปอล ป็อกบา ยอดมิดฟิลด์ ยูเวนตุส มาร่วมก๊วน พร้อมอวย ป็อกบา เป็นนักเตะชั้นยอด แถมเก๋าประสบการณ์ตั้งแต่อายุยังน้อย
  • ปูด!ปืนจ่อได้มาร์ติเนซเสริมคม
    เหล่าสาวก "ไอ้ปืนใหญ่" อาจได้เฮในเร็วๆ นี้ เมื่อล่าสุดมีข่าว อาร์เซน่อล จ่อแล้วที่จะได้ตัว แจ็คสัน มาร์ติเนซ ยอดดาวยิง ปอร์โต้ มาร่วมก๊วน
  • ปืนลุ้นจดสถิติ!ส่งชิรูด์ยิงวิลล่า:ชิงเอฟเอคัพ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ลุ้นสร้างสถิติครองแชมป์มากที่สุดหากเก็บชัยได้โดยจะส่ง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ลงปิดสกอร์ เกมพบ "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า ที่มี คริสติย็อง เบนเตเก้ คือตัวอันตราย ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ คืนวันเสาร์ที่ 30 พ.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »