ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เช็กแฮปปี้ฟอร์มเฝ้าเสานัดแรกให้ปืน

เช็กแฮปปี้ฟอร์มเฝ้าเสานัดแรกให้ปืน

Posted 19/07/2015 by siamsport

ปีเตอร์ เช็ก นายด่านจอมเก๋าของ อาร์เซน่อล ระบุ แฮปปี้กับผลงานของตนในการเฝ้าเสานัดแรกให้ทีม ในศึกอุ่นเครื่อง บาร์เคลย์ส เอเชีย โทรฟี่ 2015 รอบชิงดำ ที่ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-1 พร้อมเผย พอใจเช่นกันที่ยังมีสมาธิตลอดทั้งเกมได้

ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูประสบการณ์สูงของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า รู้สึกพอใจกับผลงานของตัวเองในนัดประเดิมสนามให้ต้นสังกัดใหม่ ในทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่อง บาร์เคลย์ส เอเชีย โทรฟี่ 2015 รอบชิงชนะเลิศ นัดที่ "ไอ้ปืนใหญ่" คว้าชัยเหนือ เอฟเวอร์ตัน 3-1 ที่สนามเนชันแนล สเตเดี้ยม ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

 เช็ก ที่เพิ่งย้ายมาจาก เชลซี ได้รับโอกาสลงเล่น 90 นาทีเต็ม ซึ่งทีมของกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ ก็โชว์ฟอร์มสวยหรู นำห่างทีเดียว 3 ลูกจากผลงานของ ธีโอ วัลค็อตต์ ในนาทีที่ 22, ซานติ กาซอร์ล่า นาทีที่ 58 และ เมซุต โอซิล นาทีที่ 63 ก่อนที่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" จะได้ประตูปลอบใจจาก รอสส์ บาร์คลี่ย์ ในนาทีที่ 75

นายด่านวัย 33 ปี เผยว่า "ผมพอใจกับฟอร์มของตัวเอง นี่เป็นเกมแรกของช่วงปรี-ซีซั่น และอย่างที่บอกไปแล้วว่าผมดีใจที่ได้เล่น 90 นาทีเต็ม รวมถึงพอใจกับการที่ตัวเองมีสมาธิตลอดทั้งเกมด้วย เป้าหมายหลักของผมคือการชนะ และเล่นให้ดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »