ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มิลเนอร์เผยอนาคตหงส์น่าตื่นเต้น

มิลเนอร์เผยอนาคตหงส์น่าตื่นเต้น

Posted 19/07/2015 by siamsport

เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ระบุ ต้นสังกัดใหม่กำลังมีช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้น หลังมีดาวรุ่งหลายคน, มีการเสริมทัพหลายราย และมีทีมงานที่น่าสนใจ พร้อมชี้ตอนนี้ถือเป็นเวลาที่ดีที่นักเตะในทีมจะทำความรู้จักกัน

เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางตัวใหม่ของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า "หงส์แดง" กำลังมีช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นรออยู่ หลังจากที่เจ้าตัวเพิ่งทำประตูช่วยให้ต้นสังกัดชนะ บริสเบน รอร์ ทีมในลีกของประเทศออสเตรเลีย 2-1 ในเกมอุ่นเครื่อง เมื่อวันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

หลังโดนทีมจากแดนจิงโจ้นำไปก่อน ลิเวอร์พูล ก็ตีเสมอได้จาก อดัม ลัลลาน่า ในนาทีที่ 28 และ มิลเนอร์ ก็มาทำประตูชัยให้ทีมของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ในนาทีที่ 74

อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "มันเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นมาก ผมคิดว่าเมื่อคุณมองขุมกำลังที่มีแล้วคุณก็จะเห็นว่ามีนักเตะดาวรุ่งหลายคนที่ก้าวขึ้นมาสู่ทีม, มีผู้จัดการทีมที่ดี และสตาฟฟ์ชุดใหม่ที่เขาเอาเข้ามา ทุกอย่างมันพร้อมสำหรับเรา"

 "นอกจากนี้ มันยังมีนักเตะหลายคนที่ย้ายเข้ามาสู่ทีมด้วย ดังนั้นมันจึงเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้น ปรี-ซีซั่น ถือเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมสำหรับเราที่จะทำความรู้จักกันและกัน, ทำความเข้าใจกับนักเตะใหม่ๆ และสร้างรากฐานสำหรับฤดูกาลใหม่เพื่อเดินหน้าต่อไปจากจุดนั้น ยิ่งเราทำได้ดีขึ้นด้วยกันทั้งทีมนานเท่าไหร่ มันก็จะดีขึ้นมากเท่านั้น" มิลเนอร์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »