ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เปิดศึกหมาป่าแย่งดาวรุ่งเบติส

หงส์เปิดศึกหมาป่าแย่งดาวรุ่งเบติส

Posted 19/08/2015 by siamsport

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมเปิดศึกกับ โรม่า เพื่อแย่งคว้า ดานี่ เกบายอส กองกลางดาวรุ่ง เรอัล เบติส ร่วมทีม หลังแข้งวัย 19 ปีเหลือสัญญากับต้นสังกัดอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น และไม่มีทีท่าว่าจะต่อออกไป

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก และ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะเปิดศึกนอกสนามกันเพื่อแย่งคว้าตัว ดานี่ เกบายอส มิดฟิลด์ดาวรุ่ง เรอัล เบติส สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ที่กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัด จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา

กองกลางวัย 19 ปี ถูกเรียกตัวติดทีมชาติสเปน ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปีเรียบร้อยแล้ว และตามรายงานของหนังสือพิมพ์ท้องถิ่น ปัจจุบัน เกบายอส เหลือสัญญากับ เบติส ถึงเดือนมิถุนายน 2016 เท่านั้น และไม่มีทีท่าว่าจะตัดสินใจขยายออกไปด้วย

ลิเวอร์พูล เป็นตัวเต็งที่จะได้ กาเบยอส ไปเสริมทัพ และพร้อมยื่นข้อเสนอมูลค่า 1.5 ล้านยูโร (58.5 ล้านบาท) ต่อปีให้กับนักเตะ แต่ก็ต้องแย่งชิงกับ โรม่า ที่เฝ้าจับตาดูสถานการณ์ของแข้งวัยรุ่นอย่างใกล้ชิดด้วยเช่นกัน

สำหรับ กาเบยอส เลื่อนชั้นขึ้นมาจากระบบเยาวชนของ เบติส และทำผลงานน่าประทับใจยิง 5 ประตูและทำ 5 แอสซิสต์จาก 33 นัดในศึกเซกุนด้า ดิวิชั่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!หงส์จ่อซิว2แข้งชุดขาวเสริมทัพ
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวจ่อซิว อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ และ เดนิส เชรีเชฟ 2 มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หลัง "ราชันชุดขาว" เพิ่งซิว มาเตโอ โควาเซิช เข้ามาเสริมทัพ จนทั้งคู่ไม่อยู่ในแผนของ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือแห่งถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว
  • เกร็งหนัก! หงส์ลุ้นผลสแกนเฮนโด้ก่อนฉะปืน
    หงส์แดงรอลุ้นผลสแกนเท้าของกัปตันทีมคนเก่งในวันนี้ ก่อนมีคิวยกพลเยือน"เดอะ กันเนอร์ส"ในโปรแกรมนัดต่อไป
  • เลือกแล้ว!เดสโตรยันเตรียมซบโบโลญญ่า
    มัตเตีย เดสโตร หัวหอก โรม่า คอนเฟิร์มชัด เตรียมโยกซบ โบโลญญ่า พร้อมลั่นจะทุ่มเทเต็มที่เพื่อตอบแทนว่าที่ต้นสังกัดใหม่
  • ชัดเจน!รูดิเกอร์ยันเตรียมซบโรม่า
    อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ปราการหลัง สตุ๊ตการ์ท คอนเฟิร์มเอง กำลังจะย้ายไปร่วมก๊วน โรม่า พร้อมระบุตนกระหายสุดๆ ที่จะได้สัมผัสเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »