ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยังมีอนาคต?ผีใส่ชื่อเดเคอาบู๊ชปล.

ยังมีอนาคต?ผีใส่ชื่อเดเคอาบู๊ชปล.

Posted 03/09/2015 by siamsport

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน มีชื่อติดทีมชุดลงเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย หลังจากที่เพิ่งอดย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ส่วน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกป้ายแดง ก็อยู่ในทีมชุดนี้เช่นกัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใส่ชื่อ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสแปนิช เป็นหนึ่งในขุมกำลังชุดลงเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มด้วย

ก่อนหน้านี้ดูเหมือนว่า เด เคอา เตรียมบอกลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว หลังจากที่ตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด อย่างหนัก และตอนแรกมันทำท่าว่ามือกาววัย 24 ปี จะได้ย้ายทีมแล้วด้วย หลังจากที่ทั้ง 2 ทีมบรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวกันได้เป็นที่เรียบร้อย

อย่างไรก็ตาม สถานการณ์กลับพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ เมื่อมีการส่งเอกสารไม่ทันตามเส้นตายในตลาดซื้อ-ขายนักเตะของประเทศสเปน เมื่อวันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา จนทำให้ เด เคอา ต้องอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป

ทั้งนี้ บิคตอร์ บัลเดส อีกหนึ่งมือกาวจากแดนกระทิงดุ ไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดลงเล่นศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" โดยอีก 2 โควตาในตำแหน่งผู้รักษาประตูนั้น ตกเป็นของ เซร์คิโอ โรเมโร่ นายด่านทีมชาติอาร์เจนตินา และ แซม จอห์นสโตน นายทวารชาวอังกฤษ

ขณะเดียวกัน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าคนใหม่ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งคว้าตัวมาจาก อาแอส โมนาโก ก็มีชื่อติดทีมชุดนี้ด้วย ส่วนนักเตะดาวรุ่งอย่าง กีเยร์โม่ บาเรล่า แบ็กขวาชาวอุรุกวัย, แพ็ดดี้ แม็คแนร์ กองหลังชาวไอร์แลนด์เหนือ, เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางชาวอังกฤษ และ อันเดรียส เปเรยร่า มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ก็ได้รับโอกาสให้อยู่ในทีมชุดสู้ศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก เช่นกัน

สรุปรายชื่อนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดลงเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา, เซร์คิโอ โรเมโร่, แซม จอห์นสโตน

กองหลัง : ฟิล โจนส์, มาร์กอส โรโฮ, คริส สมอลลิ่ง, ลุค ชอว์, กีเยร์โม่ บาเรล่า, แพ็ดดี้ แม็คแนร์, มัตเตโอ ดาร์เมียน

กองกลาง : ไมเคิ่ล คาร์ริค, ดาเล่ย์ บลินด์, แอชลี่ย์ ยัง, อันเดร เอร์เรร่า, นิค พาวล์, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, มารูยาน เฟลไลนี่, มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์, เจสซี่ ลินการ์ด, อันเดรียส เปเรยร่า

กองหน้า : เมมฟิส เดอปาย, ฆวน มานูเอล มาต้า, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, เวย์น รูนี่ย์, เจมส์ วิลสัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีส่งท้าย!ซิวหลังดาวรุ่งนิวพอร์ทร่วมทัพ
    แมนฯ ยูไนเต็ด วางแผนเพื่ออนาคตด้วยการคว้า เรแกน พูล เซ็นเตอร์แบ็กอนาคตไกลของ นิวพอร์ท เคาน์ตี้ สโมสรระดับ ลีก ทู มาร่วมโรงละครแห่งความฝันเรียบร้อย คาดค่าตัวราว 400,000 ปอนด์
  • มาร์ก้าตี!เดเคอาอาจต่อสัญญาผีหลังวืดซบราชัน
    แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะยิ้มออกเมื่อสื่อสเปนตีข่าว ดาบิด เด เคอา นายทวารเจ้าปัญหา อาจเปลี่ยนใจยอมต่อสัญญากับทีม แทนของเดิมที่จะหมดลงในซัมเมอร์หน้า หลังอกหักไม่ได้ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ในปีนี้
  • เสี่ยงครั้งใหญ่! อองรีรับยังไม่แน่ใจมาร์ชิอัลจะเกิดกับผีไหม
    ดาววัลโวตลอดกาลของไอ้ปืนใหญ่ ยอมรับว่าเขาเองก็ไม่สามารถการันตีได้ว่าหอกรุ่นน้องเพื่อนร่วมชาติจะไปได้สวยกับการค้าแข้งในแดนผู้ดีหรือไม่ และถือเป็นดีลที่ปีศาจแดงเสี่ยงมากๆ
  • ตลกแล้ว!วอลเตอร์สบอกผีชวดคว้าตนร่วมทีม
    โจนาธาน วอลเตอร์ส หัวหอกตัวเก๋า สโต๊ค ซิตี้ เล่นมุขบอกขอแสดงความเสียใจต่อ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องพลาดได้ตัวเองไปเสริมทัพ หลังแข้งวัย 31 ปียังคงอยู่ในถิ่นบริทานเนีย สเตเดี้ยม ต่อไป หลังจากพ้นเส้นตายการซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »