ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น้าคาร์ร่ารับแปลกใจมาร์กซิยาลค่าตัวแพงเวอร์

น้าคาร์ร่ารับแปลกใจมาร์กซิยาลค่าตัวแพงเวอร์

Posted 03/09/2015 by siamsport

 

เห็นตัวเลขแล้วจะเป็นลม! เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตแนวรับ ลิเวอร์พูล ชี้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวโรจน์ชาวฝรั่งเศส ยังไม่ได้พิสูจน์อะไรให้เห็นเลย รับประหลาดใจกับค่าตัวมหาศาลที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ประเคนให้ โมนาโก เพื่อดึงแข้งวัย 19 ปีมาล่าตาข่าย แต่เข้าใจว่าเป็นตำแหน่งที่ "ปีศาจแดง" ต้องการเสริมทัพจริงๆ

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานปราการหลัง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า รู้สึกแปลกใจที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมทุ่มเงินถึง 36 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,980 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกดาวรุ่ง อาแอส โมนาโก มาเสริมแนวรุก

อดีตรองกัปตันทีม "หงส์แดง" เชื่อว่าเม็ดเงินดังกล่าวเป็นจำนวนที่สูงเกินไปสำหรับกองหน้าที่ยังไม่ได้พิสูจน์อะไรเป็นชิ้นเป็นอัน โดยระบุว่า "ผมคิดว่ามันแพงไปนะ เขาเป็นนักเตะดาวรุ่งที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลกไปแล้ว ดังนั้นมันจึงเป็นค่าตัวที่มหาศาลมากๆ เขาย้ายมาพร้อมกับศักยภาพแบบเต็มเปี่ยม ซึ่งถูกคาดหวังในวัยแค่นั้น และเพิ่งถูกเรียกตัวติดทีมชาติฝรั่งเศสอีกด้วย"

"จากการที่ โมนาโก หลุดจากวงโคจร แชมเปี้ยนส์ ลีก (ตกรอบเพลย์ออฟ) มันทำให้เป็นงานง่ายขึ้นสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการคว้าตัวเขา แต่เห็นได้ชัดว่ามันเป็นตำแหน่งที่พวกเขาจำเป็นต้องเสริมทัพ เขาเป็นผู้เล่นดาวรุ่งและเมื่อคุณพูดเกี่ยวกับศักยภาพ คุณจะยังไม่ค่อยแน่ใจ แต่ด้วยราคาขนาดนั้น เขาจะต้องเป็นนักเตะที่เปี่ยมไปด้วยศักยภาพนั้น" คาร์ราเกอร์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังมีอนาคต?ผีใส่ชื่อเดเคอาบู๊ชปล.
    ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน มีชื่อติดทีมชุดลงเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย หลังจากที่เพิ่งอดย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ส่วน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกป้ายแดง ก็อยู่ในทีมชุดนี้เช่นกัน
  • เร้ดแน็ปป์ชี้หงส์ชุดนี้ห่วยสุดในรอบหลายปี
    สาวก "เดอะ ค็อป" อาจมีเคืองเมื่อ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกุนซือ เวสต์แฮม เปิดใจ ไม่ค่อยปลื้มกับขุมกำลังของ ลิเวอร์พูล ในปัจจุบันเท่าใดนัก แถมยังเชื่อด้วยว่า นี่คือ "หงส์แดง" ชุดที่แย่ที่สุดในช่วงตลอดหลายปีหลังเลยทีเดียว
  • ผีส่งท้าย!ซิวหลังดาวรุ่งนิวพอร์ทร่วมทัพ
    แมนฯ ยูไนเต็ด วางแผนเพื่ออนาคตด้วยการคว้า เรแกน พูล เซ็นเตอร์แบ็กอนาคตไกลของ นิวพอร์ท เคาน์ตี้ สโมสรระดับ ลีก ทู มาร่วมโรงละครแห่งความฝันเรียบร้อย คาดค่าตัวราว 400,000 ปอนด์
  • มาร์ก้าตี!เดเคอาอาจต่อสัญญาผีหลังวืดซบราชัน
    แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะยิ้มออกเมื่อสื่อสเปนตีข่าว ดาบิด เด เคอา นายทวารเจ้าปัญหา อาจเปลี่ยนใจยอมต่อสัญญากับทีม แทนของเดิมที่จะหมดลงในซัมเมอร์หน้า หลังอกหักไม่ได้ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ในปีนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »