ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มันโช่ยันอิการ์ดี้ฟิตพร้อมเล่นดาร์บี้แมตช์

มันโช่ยันอิการ์ดี้ฟิตพร้อมเล่นดาร์บี้แมตช์

Posted 12/09/2015 by siamsport

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ยัน เมาโร อิการ์ดี้ กองหน้าตัวเก่ง จะฟิตพร้อมสำหรับดาร์บี้แมตช์กับ เอซี มิลาน วันอาทิตย์นี้ หลังเคยมีปัญหาเจ็บต้นขาก่อนหน้านี้ ขณะที่ ชูเอา มิรันด้า กองหลังตัวสำคัญ ก็มีลุ้นเล่นด้วยเช่นกัน

โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายืนยันเมื่อวันเสาร์ที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เมาโร อิการ์ดี้ หัวหอกตัวเก่ง จะฟิตพร้อมลงช่วยต้นสังกัดในเกมดาร์บี้แมตช์กับ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ที่สนามซาน ซิโร่ ในวันอาทิตย์นี้

มีความกังวลกันว่า อิการ์ดี้ จะไม่พร้อมลงฟาดแข้งกับกับทีมของ ซินิซ่า มิไฮโลวิช เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บต้นขาจากเกมกับ อตาลันต้า ในวันที่ 25 สิงหาคมนี้ อย่างไรก็ตาม มันชินี่ ยืนยันว่า ดาวยิงอาร์เจนไตน์ฟิตเต็มที่แล้ว พร้อมไม่ปิดโอกาสที่ ชูเอา มิรันด้า จะลงเล่นเกมนี้ ถึงแม้แข้งบราซิลเจ็บเข่าก็ตาม

"อิการ์ดี้ สบายดีและเขาจะลงเล่น แต่ มิรันด้า จะได้รับการพิจารณา เราจะรอดูวันพรุ่งนี้ ในช่วงเช้าวันอาทิตย์" มันชินี่ กล่าว

กุนซือชาวอิตาลี ยอมรับว่า มิลาน มีความแข็งแกร่งมากขึ้นกับการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะการคว้า คาร์ลอส บักก้า กับ หลุยซ์ อาเดรียโน่ คู่หัวหอกร่วมทีม แต่ อินเตอร์ ก็มีลุ้นคว้าสคูเด็ตโต้ด้วยเช่นกัน หลังเริ่มต้นซีซั่นได้อย่างยอดเยี่ยม

"มิลาน เป็นทีมที่น่ากลัว บักก้า กับ หลุยซ์ อาเดรียโน่ เป็นนักเตะสำคัญ ทุกทีมสามารถคิดการใหญ่ อินเตอร์ ก็เช่นเดียวกัน แต่การประสบความสำเร็จ เราต้องทำงานหนัก" มันชินี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนงูเฮ!มันโช่ยันอิคาร์ดี้พร้อมฟัดมิลาน
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ยันชัด เมาโร อิคาร์ดี้ หัวหอกตัวเก่ง พร้อมลุยแน่นอน สำหรับเกมดวลกับ เอซี มิลาน วันอาทิตย์นี้ แถมโวซีซั่นนี้ "งูใหญ่" หวังซิว สคูเด็ตโต้
  • เปริซิชบอกปัดโยกซบงูไม่ได้
    อิวาน เปริซิช ปีกตัวเก่งของ อินเตอร์ มิลาน เผย ไม่สามารถปัดย้ายจาก โวล์ฟสบวร์ก มาค้าแข้งให้ อินเตอร์ มิลาน เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมาได้ แม้ "หมาป่าเมืองเบียร์" จะพยายามรั้งตัวไว้ก็ตาม พร้อมชมทีม "งูใหญ่" เป็นสโมสรชั้นยอด และการย้ายมาเล่นในรัง ซาน ซิโร่ เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมในช่วงที่เหลือของอาชีพการค้าแข้ง
  • ลายิชชี้ดาร์บี้แมตช์งูฟัดมิลานสุดพิเศษ
    อเด็ม ลายิช กองกลาง อินเตอร์ มิลาน เกม "ดาร์บี้แมตช์เมืองมิลาน" ระหว่าง "เนรัซซูรี่" กับ เอซี มิลาน เป็นเกมที่แสนพิเศษสำหรับแฟนบอล และทุกคนในทีม กร้าวพร้อมทุ่มเทหมดหน้าตักในสนาม และเตือนทีมว่าห้ามประมาท แม้อริร่วมเมืองจะยังเล่นไม่เอาอ่าวก็ตาม
  • ลายิชเผยแทบไม่ต้องคิดตอนย้ายซบอินเตอร์
    อาเด็ม ลายิช มิดฟิลด์ป้ายแดง อินเตอร์ มิลาน ระบุแทบไม่ต้องเสียเวลาคิดเลยกับการย้ายมาร่วมก๊วน "งูใหญ่" พร้อมตั้งเป้าได้มีส่วนร่วมในเกมดวลกับ เอซี มิลาน วันอาทิตย์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »