ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังไง!คาร์ร่าชี้ทอฟฟี่ข่มหงส์ศึกดาร์บี้แมตช์

ยังไง!คาร์ร่าชี้ทอฟฟี่ข่มหงส์ศึกดาร์บี้แมตช์

Posted 30/09/2015 by siamsport

 

เจมี่ คาราร์เกอร์ กูรูลูกหนัง อดีตกองหลังลิเวอร์พูล จิ้มบอก เอฟเวอร์ตัน ดูดีมีอนาคต และน่าจะเอาชนะทีม "หงส์แดง" ได้ ในเกมดาร์บี้แมตช์ที่ กูดิสัน พาร์ค วันอาทิตย์นี้ เพราะฟอร์มดีกว่า ได้เล่นในบ้าน อีกทั้งน่าจะมีแรงกระตุ้นสูง หากชนะก็จะไล่บี้ท็อปโฟร์ แถมได้โกยแต้มทิ้งห่างอริเบอร์หนึ่งด้วย

เจมี่ คาราร์เกอร์ กูรูลูกหนังคนดัง บอกเกม "เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์" ที่ กูดิสัน พาร์ค สุดสัปดาห์นี้ เขามองว่า เอฟเวอร์ตัน เจ้าบ้าน มีภาษีดีกว่า ลิเวอร์\พูล อริร่วมเมือง โดยยึดเอาเรื่องฟอร์มการเล่นเป็นหลัก เพราะ "หงส์แดง" ต้นสังกัดเก่า ฟอร์มภาพรวมยังน่าละเหี่ยใจ สวนทาง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ที่ดุดันพร้อมความฮอตของ โรเมลู ลูกากู หัวหอกเบลเยียม ที่ยิงไป 4 ลูกแล้วซีซั่นนี้

เอฟเวอร์ตัน ชนะ เชลซี อย่างสวยสดงดงาม 3-1 หลังจากนั้นแม้เสมอกับ สวอนซี 0-0 แต่ล่าสุดโชว์ใจสู้ พลิกแซงชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 3-2 ทั้งที่ตามหลัง 2 ลูก ส่วน ลิเวอร์พูล ฟอร์มหนืดๆ และแม้ล่าสุดจะชนะ แอสตัน วิลล่า 3-2 แต่ก็โดนวิจารณ์ว่าทำให้ตัวเองยากลำบากเอง ทั้งที่นำ 2-0 และ 3-1

คาราร์เกอร์ ที่สมัยเล่นให้ "หงส์แดง" ผูกปีชนะคู่อริได้แทบทุกนัด กล่าวว่า "เอฟเวอร์โตเนี่ยนส์ กำลังมั่นใจ ซึ่งก็สมควร หากดูจากฟอร์มของ ลิเวอร์พูล ผมคิดว่า เอฟเวอร์ตัน จะบุกใส่ และหวังชนะ ลิเวอร์พูล แบบสวยๆ พวกเขามีโอกาสดีกว่า ด้วยฟอร์มของทั้งสองทีม พวกเขาเล่นในบ้าน และน่าจะมองหาโอกาสขยายช่องว่างให้ห่างออกไป 4-5 แต้มถ้าชนะได้ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ พูดเรื่องท็อปโฟร์ ซึ่งผมคิดว่าเป็นเรื่องยากมาก แต่พวกเขาก็อาจมีโอกาสได้ถ้าหากชนะใน 2 นัดต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดชี้สเตอร์ริดจ์สร้างความต่างให้หงส์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่ง สามารถสร้างความแตกต่าง และเป็นกำลังสำคัญช่วยทีมลุ้นไปเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า หลังเพิ่งโชว์ฟอร์มเจ๋งซัด 2 ประตูให้ต้นสังกัดเอาชนะ แอสตัน วิลล่า เมื่อสุดสัปดาห์ บอกสิ่งเดียวที่ต้องทำคือรักษาความฟิตนักเตะเอาไว้ให้ได้จนจบฤดูกาล
  • วินัยแย่!นายด่านหงส์โดนยกเลิกสัญญายืมตัว
    สวินดอน ทาวน์ ยกเลิกสัญญายืมตัว ลอว์เรนซ์ ไวกูรูซ์ นายด่าน ลิเวอร์พูล แล้ว หลังจากที่มือกาววัย 21 ปี มีปัญหาเรื่องระเบียบวินัย
  • ได้แล้ว!แอ็ตกินสันลงเป่าเมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้ฯ
    มาร์ติน แอ็ตกินสัน ถูกเลือกให้เป็นกรรมการในเกมที่ เอฟเวอร์ตัน จะเจอกับ ลิเวอร์พูล วันที่ 4 ตุลาคมนี้ โดยถือเป็นหนที่ 5 ที่เจ้าตัวได้ลงเป่าเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์
  • สื่อตี!คล็อปป์รับคุมหงส์หากได้อำนาจดึงแข้งใหม่
    "เดอะ ค็อป" ลุ้น! เดลี่ เมล ระบุ เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน พร้อมรับงานกุมบังเหียน ลิเวอร์พูล ทันที หาก "หงส์แดง" ให้สิทธิ์ขาดในการเลือกซื้อแข้งใหม่แบบเต็มที่ หลังแย้มอาจยุติช่วงเวลาพักผ่อนหากเจองานที่เหมาะสม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »