ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จิตวิทยา!ฟานกัลชี้เรือเป็นต่อเกมดาร์บี้แมตช์

จิตวิทยา!ฟานกัลชี้เรือเป็นต่อเกมดาร์บี้แมตช์

Posted 24/10/2015 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ แมนฯ ซิตี้ คือทีมที่เป็นต่อในเกม "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์" วันอาทิตย์นี้ เพราะ "เรือใบสีฟ้า" เป็นจ่าฝูง แต่ชี้มันไม่ใช่เรื่องสำคัญอะไรนัก

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า เกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ที่ทีมของตนต้องเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคมนี้นั้น "เรือใบสีฟ้า" เป็นทีมที่มีโอกาสชนะมากกว่า

ปัจจุบัน แมนฯ ซิตี้ เป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน ด้วยผลงาน 21 คะแนน จากการลงเล่น 9 นัด มากกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เป็นอันดับ 3 อยู่ 2 แต้ม ขณะที่ผลงานการพบกันเอง 5 นัดหลังสุดก็เป็นทีมมหาเศรษฐีแห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ที่ทำได้ดีกว่า ด้วยการชนะถึง 4 เกม ส่วน "ปีศาจแดง" คว้าชัยได้ 1 นัด

"คุณต้องไปถามแฟนๆ เอาเองว่าใครเป็นต่อ มันไม่สำคัญหรอกว่าใครจะเป็นตัวเต็งที่จะชนะ ถ้าลองมองไปที่ความจริงแล้วนั้น ตอนนี้พวกเขาเป็นจ่าฝูง และผมคิดว่าพวกเขาเป็นต่อ เราอยู่ในอันดับ 2 หรือ 3 มันมีผลต่างประตูได้เสียและความแตกต่างของคะแนนระหว่างทั้ง 2 ทีม ดังนั้นผมเลยคิดว่าพวกเขาเป็นต่อ" กุนซือชาวดัตช์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังรักอยู่นะ!โอ้โพสต์ภาพเกมเรือถล่มผี6-1
    ยังคงไม่ลืมทีมเก่าจริงๆ สำหรับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิง เอซี มิลาน เมื่อเจ้าตัวออกมาปลุกเร้า แมนฯ ซิตี้ ด้วยการโพสต์ภาพสมัยยังสวมชุด "เรือใบสีฟ้า" ในเกมที่ยิง 2 ประตูจนบุกไปถล่ม แมนฯ ยูไนเต็ด 6-1 เมื่อ 4 ปีก่อนให้กำลังใจทีมของ มานูเอล เปเยกรินี่ ก่อนทำศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ วันอาทิตย์นี้
  • กุนยิ้ม!เซลฟี่กับปธน.จีน-นายกอังกฤษ
    ได้โอกาสพบปะกับ 2 ผู้นำโลกทั้งที เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิง แมนฯ ซิตี้ จึงไม่พลาดที่จะขอเซลฟี่กับ สี จิ้นผิง ประธานาธิบดีสาธารณรัฐประชาชนจีน และ เดวิด คาเมรอน นายกรัฐมนตรีผู้ดี ระหว่างที่ทั้ง 2 ท่านมาเยี่ยมชมสนามซ้อมของ "เรือใบสีฟ้า"
  • เวนเกอร์ค้านฟานกัล!ลีกผู้ดีไม่ควรมีเบรกหนีหนาว
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เผยคงร้องไห้หนักมากแน่ หาก พรีเมียร์ลีก มีช่วงเบรกหนีหนาวอย่างที่ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาแนะนำก่อนหน้านี้ บอกการลงแข่งช่วงบ็อกซิ่งเดย์ถือเป็นเอกลักษณ์ และธรรมเนียมของวงการลูกหนังเมืองผู้ดีมานานจึงควรรักษาไว้ต่อไป
  • บาสตี้กระสันเล่นเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้เต็มแก่
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์วัยเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจเฝ้ารออยากลงเล่นเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ กับ แมนฯ ซิตี้ ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์นี้เต็มแก่ บอกอยากลงดวลแข้งกับสโมสรคู่แข่งร่วมเมืองมานาน เพราะแทบไม่เคยได้สัมผัสเกมแบบนี้เลยสมัยยังอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »