ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สื่อปูด!ลาซามพ์จ่อประกาศตั้งมอนเตลล่าคุมทัพ

สื่อปูด!ลาซามพ์จ่อประกาศตั้งมอนเตลล่าคุมทัพ

Posted 15/11/2015 by siamsport

สกาย สปอร์ต อิตาเลีย กระพือข่าว ซามพ์โดเรีย เข้าใกล้ประกาศตั้ง วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือชาวอิตาเลียน เข้ากุมบังเหียนในรังลุยจิ แฟร์ราริส หลัง ฟิออเรนติน่า กับ มอนเตล่า ที่เคยทำเงื่อนไขเอาไว้ในสัญญาตอนร่วมงานกัน จ่อบรรลุข้อตกลงปล่อยอดีตดาวยิงตัวเก่งไปคุม "ลาซามพ์"

ซามพ์โดเรีย ทีมแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่า ใกล้ที่จะประกาศแต่งตั้ง วินเชนโซ่ มอนเตลล่า นายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยน เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของ "ลาซามพ์" แทนที่ วอลเตอร์ เซงก้า ที่โดนปลดออกจากตำแหน่ง เมื่อวันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แล้ว

ทีมดังแห่งถิ่นลุยจิ แฟร์ราริส ได้มองหากุนซือคนใหม่มาคุมทัพ หลังจากที่ได้สั่งเด้ง เซงก้า ในช่วงต้นสัปดาห์นี้ ขณะเดียวกัน มอนเตลล่า ตกเป็นข่าวอาจได้กุมบังเหียน "ลาซามพ์" แต่ "ม่วงมหากาฬ" ปฏิเสธที่จะปล่อยตัวเขาจากการที่ มอนเตลล่า เคยทำเงื่อนไขเอาไว้ในสัญญากับ ฟิออเรนติน่า ถึงแม้อดีตดาวยิง อาแอส โรม่า จะโดน "วิโอล่า" ปลดเมื่อเดือนมิถุนายนก็ตาม

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" สื่อแดนมะกะโรนี ตีข่าวว่า ฟิออเรนติน่า และ มอนเตลล่า ใกล้บรรลุข้อตกลงในการปล่อยตัวอดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลี วัย 41 ปี ไปคุม ซามพ์โดเรีย แล้ว โดยคาดว่าการทำข้อตกลงจะเสร็จสิ้นในไม่ช้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปายูก้าเชื่องูซิวแชมป์สคูเด็ตโต้ซีซั่นนี้
    จานลูก้า ปายูก้า อดีตมือกาวตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน มั่นใจ "งูใหญ่" จะซิวแชมป์สคูเด็ตโต้ ฤดูกาลนี้มาครองได้แน่นอน แต่ ยูเวนตุส ยังมีโอกาสซิวแชมป์อยู่ แม้ทำผลงานย่ำแย่ก็ตาม ชี้ "เนรัซซูรี่" มีแข้งสุดแกร่งที่มีบุคลิกแตกต่างเมื่อเทียบกับ โรม่า, ฟิออเรนติน่า และ นาโปลี คู่แข่งในการแย่งแชมป์ปีนี้
  • โบนุชชี่เชื่อคนผวายูโร2016หลังเหตุก่อการร้าย
    เกิดผลกระทบไปทั่ว! เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ แนวรับทีมชาติอิตาลี ชี้การก่อการร้ายในกรุงปารีส ได้สร้างความหวาดกลัวปกคลุมไปทั่วยุโรป เชื่อแฟนบอลคิดหนักกับการเข้าร่วมชม "ยูโร 2016" รอบสุดท้ายในแดนน้ำหอม เหตุกลัวว่าอาจเกิดเหตุการณ์ซ้ำเดิมก็เป็นได้
  • เอเยนต์ยันยูเว่,อินเตอร์อยากได้ลาเวซซี่
    อเลสซานโดร มอจจี้ เอเยนต์คู่ใจของ เอเซเกล ลาเวซซี่ หัวหอกจอมพลิ้ว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุชัด ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน เป็นสองทีมที่อยากได้ตัวนักเตะในคอนโทรลไปร่วมก๊วน พร้อมแย้มเจ้าตัวสนหวนกลับค้าแข้งในเวที เซเรีย อา เช่นกัน
  • ยูเว่รุกคืบซิวลาเวซซี่เสริมคม
    ยูเวนตุส เตรียมเดินหน้ากระชาก เอเซเกล ลาเวซซี่ ดาวยิงจอมเก๋า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดกลางปีหน้า หวังเอามาเสริมแกร่งแนวรุกให้กับทีมช่วงตลาดหน้าหนาว หลังจากกองหน้าตัวใหม่ฟอร์มแย่ และทีมก็ผลงานไม่ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »