ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลาซามพ์ตั้งมอนเตลล่าคุมทัพแทนเซงก้า

ลาซามพ์ตั้งมอนเตลล่าคุมทัพแทนเซงก้า

Posted 16/11/2015 by siamsport

 

วินเชนโซ่ มอนเตลล่า ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกุนซือใหม่ของ ซามพ์โดเรีย เรียบร้อย หลัง "ลา ซามพ์" สั่งเด้ง วอลเตอร์ เซงก้า ตกเก้าอี้เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เนื่องจากทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจ

ซามพ์โดเรีย ทีมดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศแต่งตั้ง วินเชนโซ่ มอนเตลล่า อดีตกุนซือ ฟิออเรนติน่า เข้ามาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ในถิ่น ลุยจิ แฟร์ราริส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

"ลา ซามพ์" ต้องมองหากุนซือคนใหม่มาคุมทัพ หลังจากที่สั่งเด้ง วอลเตอร์ เซงก้า ออกจากตำแหน่ง เมื่อวันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทั้งที่เพิ่งมารับงานเมื่อเดือนมิถุนายน 2015 แต่กลับพาทีมทำผลงานได้ไม่น่าพอใจเท่าไหร่นัก ด้วยการเก็บได้แค่ 16 คะแนน จากการลงเล่น 12 นัด โดยในเกมลีก 7 นัดหลังสุด "ลา ซามพ์" ยังชนะแค่นัดเดียวด้วย

 สำหรับ มอนเตลล่า เคยเล่นให้ ซามพ์โดเรีย สองรอบในสมัยเป็นนักเตะ โดยลงสนามใน เซเรีย อา ทั้งหมด 96 เกม และทำได้ 58 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อปูด!ลาซามพ์จ่อประกาศตั้งมอนเตลล่าคุมทัพ
    สกาย สปอร์ต อิตาเลีย กระพือข่าว ซามพ์โดเรีย เข้าใกล้ประกาศตั้ง วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือชาวอิตาเลียน เข้ากุมบังเหียนในรังลุยจิ แฟร์ราริส หลัง ฟิออเรนติน่า กับ มอนเตล่า ที่เคยทำเงื่อนไขเอาไว้ในสัญญาตอนร่วมงานกัน จ่อบรรลุข้อตกลงปล่อยอดีตดาวยิงตัวเก่งไปคุม "ลาซามพ์"
  • ปายูก้าเชื่องูซิวแชมป์สคูเด็ตโต้ซีซั่นนี้
    จานลูก้า ปายูก้า อดีตมือกาวตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน มั่นใจ "งูใหญ่" จะซิวแชมป์สคูเด็ตโต้ ฤดูกาลนี้มาครองได้แน่นอน แต่ ยูเวนตุส ยังมีโอกาสซิวแชมป์อยู่ แม้ทำผลงานย่ำแย่ก็ตาม ชี้ "เนรัซซูรี่" มีแข้งสุดแกร่งที่มีบุคลิกแตกต่างเมื่อเทียบกับ โรม่า, ฟิออเรนติน่า และ นาโปลี คู่แข่งในการแย่งแชมป์ปีนี้
  • โบนุชชี่เชื่อคนผวายูโร2016หลังเหตุก่อการร้าย
    เกิดผลกระทบไปทั่ว! เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ แนวรับทีมชาติอิตาลี ชี้การก่อการร้ายในกรุงปารีส ได้สร้างความหวาดกลัวปกคลุมไปทั่วยุโรป เชื่อแฟนบอลคิดหนักกับการเข้าร่วมชม "ยูโร 2016" รอบสุดท้ายในแดนน้ำหอม เหตุกลัวว่าอาจเกิดเหตุการณ์ซ้ำเดิมก็เป็นได้
  • เอเยนต์ยันยูเว่,อินเตอร์อยากได้ลาเวซซี่
    อเลสซานโดร มอจจี้ เอเยนต์คู่ใจของ เอเซเกล ลาเวซซี่ หัวหอกจอมพลิ้ว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุชัด ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน เป็นสองทีมที่อยากได้ตัวนักเตะในคอนโทรลไปร่วมก๊วน พร้อมแย้มเจ้าตัวสนหวนกลับค้าแข้งในเวที เซเรีย อา เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »