ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แบน4ปี!แข้งซาเกร็บไม่ผ่านตรวจโด๊ปเกมชปล.

แบน4ปี!แข้งซาเกร็บไม่ผ่านตรวจโด๊ปเกมชปล.

Posted 21/11/2015 by siamsport

อาริยาน อเดมี่ มิดฟิลด์ทีมชาติมาซิโดเนียของ ดินาโม ซาเกร็บ สุดเจ็บปวดหลังโดน ยูฟ่า สั่งลงโทษแบนจากเกมลูกหนังยาว 4 ปี กรณีที่ไม่ผ่านการตรวจหาสารกระตุ้นหลังเกมที่ต้นสังกัดชนะ อาร์เซน่อล ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อเดือนก.ย.ที่ผ่านมา รับตอนนี้พูดอะไรไม่ออก เพราะไม่คิดว่าตัวเองต้องเจอกับเรื่องร้ายแรงแบบนี้

 อาริยาน อเดมี่ กองกลางตัวเก่งของ ดินาโม ซาเกร็บ สโมสรในลีกสูงสุดประเทศโครเอเชีย เปิดใจสุดเจ็บปวดหลังโดนสั่งแบนยาวจากเกมฟุตบอล 4 ปี จากกรณีที่ไม่ผ่านการตรวจโด๊ปในเกมชนะ อาร์เซน่อล ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติมาซิโดเนีย ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ปฏิเสธเกี่ยวกับการใช้สารกระตุ้น ไม่ผ่านการตรวจโด๊ปในเกมที่ช่วยต้นสังกัดชนะ "ไอ้ปืนใหญ่" 2-1 เกมถ้วยใบโตยุโรป โดย อเดมี่ แสดงความเห็นหลังโดน สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป "ยูฟ่า) ลงโทษแบนยาวว่า "ตอนนี้ผมพูดไม่ออกเลยว่าตัวเองรู้สึกยังไง ผมไม่ผิด"

"ผมรู้ว่าผมไม่ได้ทำอะไรผิด และผมต้องเจอกับบทลงโทษที่รุนแรงมากๆ ผมอยากขอบคุณทุกๆ คนที่โทรหาผมในช่วงหลายๆ วันที่ผ่านมา รวมทั้งที่ส่งข้อความมาให้กำลังใจผม แต่มันเป็นเรื่องยากสำหรับผมที่จะพูดเกี่ยวกับกรณีนี้ และผมทำได้แค่อธิษฐานให้ทุกๆ คนเข้าใจผม" ดาวเตะวัย 24 ปี ระบุ

 ขณะที่ ดินาโม ซาเกร็บ ต้นสังกัดของ อเดมี่ แสดงความเห็นเสริมเกี่ยวกับกรณีนี้ว่า "ในฐานะสโมสรเรารู้สึกช็อก และไม่พอใจอย่างมากจากเหตุการณ์ดังกล่าว เราจะทำทุกวิธีทางที่เราสามารถทำได้ร่วมกับ อาริยาน ในช่วงเวลาที่แสนยากลำบากนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอดตัว!ยูฟ่าไม่ลงโทษเรือโห่เพลงชปล.
    ยูฟ่า ยันไม่ลงดาบ แมนฯ ซิตี้ หลังมีแฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" โห่เพลง แชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนเริ่มเกมที่พบกับ เซบีย่า เมื่อเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา
  • ซลาตันกดแชะเซลฟี่เองหลังตำรวจเอื้อมถ่ายไม่ถึง
    บริการทุกระดับประทับใจ! ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โคตรแข้งชาวสวีดิช ทำตัวสมเป็นขวัญใจของคนทั้งชาติ หลังจัดการหยิบโทรศัพท์ของตำรวจ ที่เข้ามาขอถ่ายเซลฟี่กับตัวเอง แต่เอื้อมเล็งเหลี่ยมไม่ถึงเนื่องจากความสูงของอดีตแข้ง เอซี มิลาน ขึ้นมาบริการถ่ายให้พร้อมรอยยิ้มแบบเสร็จสรรพ เจ้าหน้าที่ตำรวจของสวีเดน พยายามขอถ่ายรูปคู่กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดดาวยิงกัปตันทีมชาติสวีเดน ก่อนหน้าเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบเพลย์ออฟ นัด 2 ที่บุกเสมอ เดนมาร์ก 2-2 เมื่อวันอังคารที่ 17 พ.ย. ที่ผ่านมา แต่ต้องเจออุปสรรคนิดหน่อยเนื่องจากความสูงของหัวหอกวัย 34 ปี ในคลิปเผยให้เห็น สตาร์กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ทำคนเดียว 2 ประตูในเกมนี้ ส่งผลให้ทัพ "ไวกิ้ง" ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส ด้วยผลประตูรวม 2 นัด ชนะ 4-3 กำลังก้าวลงจากรถบัส ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมชาติ 4 นายเรียกเข้าไปขอถ่ายเซลฟี่ด้วย แต่ด้วยความสูงของ อิบราฮิโมวิช ส่งผลให้ตำรวจเล็งเหลี่ยมถ่ายไม่ถนัด ก่อนที่อดีตแข้ง บาร์เซโลน่า จะดึงโทรศัพท์จากมือแล้วทำหน้าที่ถ่ายด้วยตัวเองซะเลย สำหรับ สวีเดน จะอยู่ในโถ 3 ร่วมกับ สาธารณรัฐเ
  • OFFICIAL: ยูฟายัน แชมเปียนส์ลีก, ยูโรปา เล่นตามกำหนดเดิมทุกคู่
    สหพันธ์ฟุตบอลยุโรปเตรียมเพิ่มมาตรการความปลอดภัยในเกมการแข่งขันระดับสโมสรยุโรป แต่จจะไม่เลื่อนการแข่งขันคู่ใดออกไป
  • ยูฟ่ายืนยันไม่ยกเลิกเกมชปล.-ยูโรปาวีกหน้า
    ยูฟ่า คอนเฟิร์ม ไม่มีการยกเลิกเกมรอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 ของทั้ง แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูโรปา ลีก ในสัปดาห์หน้าแน่นอน แม้เพิ่งเกิดเหตุไม่สงบที่แดนน้ำหอมก็ตาม ด้าน ริชาร์ด สคูดามอร์ ปธ. พรีเมียร์ลีก ยืนยัน 6 ทีมอังกฤษ ที่มีคิวเล่นทั้ง 2 ถ้วย ยังลงฟาดแข้งเหมือนเดิม แต่จะเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยให้มากขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »