ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ทรัปป์ยกอิบราตัวจริงคนละเรื่องกับภาพลักษณ์

ทรัปป์ยกอิบราตัวจริงคนละเรื่องกับภาพลักษณ์

Posted 11/12/2015 by siamsport

เควิน ทรัปป์ นายด่านจอมหนึบของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เผย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงทีมชาติสวีเดน เป็นคนที่ตรงข้ามกับภาพลักษณ์ที่คนอื่นมองอย่างสิ้นเชิง เพราะไม่ได้เย่อหยิ่ง จองหอง หรือว่าถือเนื้อถือตัว แต่เป็นมิตร ใจดี และมีความเป็นมืออาชีพสุดๆ

เควิน ทรัปป์ ผู้รักษาประตูชาวเยอรมันของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดสโมสรแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกมายกย่อง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าเพื่อนร่วมทีม มีความเป็นมืออาชีพ และทัศนคติที่ดี และไม่ได้เป็นนักเตะแบดบอยเหมือนที่คนอื่นมองกันแต่อย่างใด

ทรัปป์ ที่ย้ายมาจาก ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต กล่าวถึง ดาวยิงอารมณศิลปิน ว่า "อิบราฮิโมวิช เป็นคนที่มีความเป็นมืออาชีพ ที่ต้องการชัยชนะตลอดเวลา เขาไม่เคยพักเลย และไม่เคยทำให้คุณรู้สึกว่าเขาไม่มีอารมณ์ที่จะเล่นฟุตบอล ผู้คนมักมองเข้าด้วยความเข้าใจแบบผิดๆ เหมือนกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพราะจริงๆ แล้วเขาเป็นคนใจกว้าง, เป็นมิตร และใจดีมาก ผมสนุกกับเขามากๆ เลยละจะบอกให้"

"หลายๆ คนคิดว่าด้วยการที่เขามีชื่อเสียงโด่งดังจะทำให้เขาเป็นคนที่เข้าถึงได้ยาก แต่จริงๆ แล้วมันตรงข้ามกันเลย เขาเดินมาหาผมตั้งแต่วันแรกของผมกับสโมสร และบอกผมว่า เขามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะช่วยเหลือผมเมื่อไหร่ก็ตามที่ผมต้องการ หรือเวลาที่ไม่รู้ว่าจะทำอะไร"

"แต่เขาก็ยังทำให้ชัดเจนด้วยว่าเขาจะไม่มาถามสารทุกข์สุกดิบผมทุกวัน แต่ว่าผมควรจะไปหาเขาถ้าต้องการความช่วยเหลือ ซึ่งเป็นเรื่องดี ซลาตันพยายามผลักดันพวกเราอย่างถึงที่สุด เขาเป็นคนที่มีอิทธิพลมากๆ และเป็นคนที่มีบุคลิกเข้มแข็ง" ผู้รักษาประตูชาวเยอรมัน วัย 25 ปี กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • OFFICIAL : ส.บอลฝรั่งเศสสั่งแบนเบนซ์ห้ามเล่นทีมชาติ
    สหพันธ์ฟุตบอลแดนน้ำหอม ประกาศแบนไม่ให้ดาวยิงราชันชุดขาวห้ามรับใช้ชาติชั่วคราว จนกว่าเรื่องคดีอื้อฉาวจะเสร็จสิ้น
  • เอเยนต์รับลาเวซซี่อาจหวนลุยเซเรียอา
    อเลฆานโดร มาซโซนี่ เอเยนต์คู่ใจของ เอเซเกล ลาเวซซี่ แข้งดาวดัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รับตัวนักเตะมีแววที่จะกลับไปหากินในเวที เซเรีย อา อีกครั้ง พร้อมชี้น่าจะเป็นการซบทีมคู่แข่งสำคัญของ นาโปลี ด้วย
  • ทารับต์เตะมุมสุดห่วยแตกให้ทีมสำรองเบนฟิก้า
    เรียกได้ว่าอยู่ในช่วงขาลงสุดๆ สำหรับ อเดล ทารับต์ อดีตกองกลาง สเปอร์ส หลังส่อหมดอนาคตกับ เบนฟิก้า ต้นสังกัดปัจจุบันแล้ว ล่าสุดยังออกอาการเล่นบอลเหมือนคนไม่มีใจ เมื่ออาสาเตะมุมแต่ซัดเรียดส่งลูกเลี้ยวออกหลังไปแบบไม่มีลุ้นใดๆ
  • ยกเลิกเกมลีกชิลีหลังแฟนตะลุมบอนเดือด
    เกิดเหตุการณ์เชิงลบในเกมลูกหนังอีกครั้ง หลังกรรมการต้องสั่งยกเลิกเกม โคโล โคโล่ กับ ซานติอาโก้ วันเดอร์เรอร์ส ในลีกชิลี หลังแฟนบอลบุกลงสนาม ก่อนใช้อาวุธซัดกันนัวก่อนเริ่มเกม ด้านกุนซือ โคโล โคโล่ รับสุดเศร้ากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »