ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เล็งคว้าหอกดาวรุ่งบาเซิ่ลร่วมทัพ

หงส์เล็งคว้าหอกดาวรุ่งบาเซิ่ลร่วมทัพ

Posted 18/12/2015 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล หมายตาคว้า บรีล เอ็มโบโล่ ดาวยิงอนาคตไกลของ เอฟซี บาเซิ่ล มาปั้นในถิ่น แอนฟิลด์ หลังแข้งทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์โชว์ฟอร์มได้สุดยอดกับต้นสังกัด

ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เล็งคว้า บรีล เอ็มโบโล่ ศูนย์หน้าดาวรุ่ง เอฟซี บาเซิ่ล สโมสรดังใน สวิตเซอร์แลนด์ มาร่วมทัพ จากรายงานของ กัลโช่ แมร์คาโต้ สื่อชื่อดังของอิตาลี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา

แข้งวัย 18 ปี กลายเป็น 1 ในหัวหอกที่น่าจับตามองคนหนึ่งของยุโรป หลังขึ้นมาแจ้งเกิดกับทีมแกร่งแดนนาฬิกาเมื่อปี 2014 ทำให้ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรใน พรีเมียร์ลีก ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ เอฟเวอร์ตัน แต่เป็น "หงส์แดง" ที่ดูมีโอกาสมากกว่าใคร

นอกจากนั้น เอ็มโบโล่ ที่กดไป 16 ลูกจากการลงสนาม 46 นัดใน สวิส ซูเปอร์ ลีก ตั้งแต่ปีก่อนนั้น ยังเพิ่งได้รางวัลนักเตะดาวรุ่งของวงการลูกหนังแดนนาฬิกา ประจำปี 2014 อีกด้วย
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนโหวต!คูตี้ซิวแข้งยอดเยี่ยมหงส์เดือนพ.ย.
    แฟนบอล ลิเวอร์พูล พร้อมใจเทคะแนนเลือก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ แข้งจอมเทคนิคชาวแซมบ้า ซิวรางวัลแข้งเจ๋งประจำเดือนพฤศจิกายน หลังทำผลงานโดดเด่นต่อเนื่อง เจ้าตัวสุดปลื้ม กระตุ้นแข้งร่วมทัพเดินหน้าเก็บชัยชนะเพื่อตอบแทนกองเชียร์ พร้อมรับตัวเองยังต้องแก้ไขจังหวะยิงประตูให้เฉียบคมขึ้น
  • แรง!แม็คคลีนจวกคล็อปป์กุนซือจอมงี่เง่า
    เจมส์ แม็คคลีน ปีกจอมลุย เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน จวก เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เป็นคนงี่เง่าที่ไม่ยอมจับมือกับ โทนี่ พูลิส ผู้จัดการทีม "เดอะ แบ็กกี้ส์" แนะกุนซือชาวเยอรมัน ควรให้เกียรติคนอื่นบ้างไม่ว่าจะแพ้หรือชนะก็ตาม
  • สเคอร์เทลยิ้ม!ได้เสื้อแข่งเมสซี่ฉลองเบิร์ธเดย์
    มาร์ติน สเคอร์เทล เซนเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล คงต้องขอบคุณ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เสียแล้ว เมื่อหัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ส่งเสื้อแข่ง "เจ้าบุญทุ่ม" ที่สกรีนเบอร์และชื่อ พร้อมลายเซ็นของ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์อาร์เจนไตน์ มาให้เป็นของขวัญวันเกิด
  • คล็อปป์เล็งคีสลิงก์เสริมคมเปิดตลาดหน้าหนาว
    สเตฟาน คีสลิงก์ หัวหอกตัวเก๋า ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยังเนื้อหอมแม้จะไม่ค่อยได้ลงสนามในซีซั่นนี้ เมื่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่ง ลิเวอร์พูล เล็งคว้าเจ้าตัวไปเสริมความคมในแดนหน้าช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »