ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผู้เล่นคนที่ 12! แฟนทีมนอกลีกบุกสนามเกือบยิงโบลตัน

ผู้เล่นคนที่ 12! แฟนทีมนอกลีกบุกสนามเกือบยิงโบลตัน

Posted 10/01/2016 by goal.com

แฟนบอลของทีมจากแฮมป์เชียร์เกือบได้ขึ้นหน้าหนึ่งเมื่อวิ่งลงสนามไปร่วมเล่นเกมบุกกับทีมจนเกือบได้ชาร์จบอลเข้าตาข่ายในเกมเอฟเอคัพ

ระหว่างการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ ระหว่าง อีสต์ลีห์ ทีมจากนอกลีก กับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ทีมดังจากแชมเปียนชิพ เกือบมีฉากเด็ด เมื่อแฟนบอลเจ้าถิ่นบุกเดี่ยวลงมาในสนามและเกือบจะสร้างวีรกรรมใหญ่  

โดยระหว่างที่อีสต์ลีห์กำบังทำเกมบุกเข้าใส่เดอะ ทร็อตเทอร์ส แฟนฟุตบอลรายนี้วิ่งโผเข้าใส่กรอบเขตโทษด้วยเช่นกัน และเกือบจะมีโอกาสเข้าซ้ำลูกยิงที่ผู้รักษาประตูปัดมา ดีที่กองหลังเคลียร์ออกไปได้

แม้แฟนบอลใจกล้าจะทำประตูไม่ได้ อีสต์ลีห์ก็เกือบจะล้มยักษ์ได้จริง ๆ ยังดีที่โบลตันได้จุดโทษนาทีที่ 87 ต่ออายุไปรีเพลย์กันที่รีบอค สเตเดียม อีกนัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอซิลเผยฝันเล่นร่วมปิแรสในทัพปืนใหญ่
    เมซุต โอซิล มิดฟิลด์จอมจ่ายของ อาร์เซน่อล เผยฝันอยากมีโอกาสได้ประสานงานสร้างเกมรุกให้กับ "ปืนใหญ่" ร่วมกับ โรแบร์ ปิแรส อดีตปีกน้ำหอมสักครั้ง หลังถูกแฟนบอลถามอยากเล่นกับตำนานของสโมสรคนไหนมากที่สุด
  • โอซิลรับเป็นเกียรติเคยได้ร่วมงานเฮียมู
    เมซุต โอซิล มิดฟิลด์จอมแอสซิสต์ของ อาร์เซน่อล เผยดีใจและเป็นเกียรติไม่น้อยที่เคยร่วมงานกับกุนซือเก่งๆ อย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ สมัยยังอยู่ เรอัล มาดริด เช่นเดียวกับโค้ชกึ๋นขั้นเทพคนอื่นๆ ทั้ง อาร์แซน เวนเกอร์, โยอัคคิม เลิฟ รวมทั้งอดีตโค้ชเยาวชนของ ชาลเก้ 04 ด้วย
  • ฟานกัลฮา!ตั้งชื่อเล่นใหม่ให้สมอลลิ่งว่าเปเล่
    จอมปรัชญาจริงๆ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด หวังเรียกชื่อ คริส สมอลลิ่ง ไม่ให้ผิดอีก ด้วยการตั้งชื่อเล่นใหม่ให้เลยว่า "เปเล่" เหตุเป็นกองหลังที่มีลีลาพลิ้วไหว
  • มาร์กซิยาลซิวแข้งยอดเยี่ยมผีเดือนธ.ค.
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด โหวตให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงน้ำหอม คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสรประจำเดือนธันวาคมที่ผ่านมา แถมยังซิวประตูเจ๋งสุดอีกต่างหาก ขณะที่ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ "ปีศาจแดง" ชมเป็นผู้เล่นที่มีพัฒนาการยอดเยี่ยม จนตัวเองยังคาดไม่ถึงเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »