ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » Preview พรีเมียร์ลีก : นิวคาสเซิล - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

Preview พรีเมียร์ลีก : นิวคาสเซิล - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

Posted 12/01/2016 by goal.com

นิวคาสเซิล ที่แพ้มาสามเกมติดต่อกันในลีกจะกลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้งหรือไม่ เมื่อต้องรับการมาเยือนขอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเช็คความพร้อมก่อนเกมกันเลย

ถ่ายทอดสดทางช่อง CTH Stadium 1

วันพุธที่ 13 มกราคมนี้ เวลา 02.45 น. (คืนวันอังคาร)

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

นิวคาสเซิล ยังเจอปัญหานักเตะบาดเจ็บเล่นงานหลายรายทั้ง ปาปิสส์ ซิสเซ, เคอร์ติส กู้ด, มัสซาดิโอ ไฮดารา, ทิม ครูล, กาเบรียล โอแบร์ตอง, สตีเฟน เทย์เลอร์ และ ไมเคิล วิลเลียมสัน ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ แต่ข่าวดีคือน่าจะได้ แจ็ค โคลแบ็ค และ เวอร์นอน อนิต้า ฟิตกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง แนวรุกยังคงเป็นคู่หู อาโยเซ เปเรซ และ อเล็กซานเดอร์ มิโตรวิช เช่นเคย

แมนฯยูไนเต็ด มีปัญหาในการจัดทัพพอสมควรเมื่อจะไม่มี บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, มาร์กอส โรโฆ, ลุค ชอว์, และ นิค พาวว์ ที่มีอาการบาดเจ็บ และยังต้องรอเช็คความฟิตของ มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน และ ฟิล โจนส์ ว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่ แนวรับยังคงใช้ คริส สมอลลิง จับคู่กับ ดาลีย์ บลินด์ แดนกลาง ไมเคิล คาร์ริค ยืนเป็นตัวหลัก แนวรุกมี ฮวน มาต้า, อังเดร เอร์เรรา และ อ็องโตนีย์ มาร์กซิยาล โดยมี เวย์น รูนีย์ ยืนเป็นหัวหอก

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

นิวคาสเซิล I เอลเลียต(GK), ยานมาทท์, โคลอชชินี, เอ็มเบ็มบา, ดัมเม็ตต์, ซิสโซโก้, ติโอเต้, โคลแบ็ค, ไวจ์นัลดุม, เปเรซ, มิโตรวิช

แมนฯยูไนเต็ด I เด เฮอา(GK), ดาร์เมียน, สมอลลิง, บลินด์, ยัง, ชไนเดอร์ลิน, คาร์ริค, มาต้า, เอร์เรรา, มาร์กซิยาล, รูนีย์  

9

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี-พี่เสือหูผึ่ง!อันแดร์สันแย้มอาจชิ่งลาซิโอ
    ส่อท่าต้องแข่งกันทุ่มสุดตัวซะแล้วสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด และ บาเยิร์น หลังแข้งเป้าหมายอย่าง เฟลิเป้ อันแดร์สัน แย้มไม่ชัวร์จะอยู่บัญชาการแดนกลางให้ ลาซิโอ ต่อไปหรือไม่ เจ้าตัวยันตอนนี้แค่ต้องการมุ่งมั่นทำผลงานให้ดีที่สุดเท่านั้น
  • ผีข่มมิด!รูนพร้อมลงล่าเกมบุกรังสาลิกาดง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงกัปตันทีมลงนำล่าตาข่าย เกมบุกถิ่น "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล จากการพบกันของทั้งสองทีมก่อนหน้าเป็นทีมเยือนที่ดีกว่าหลายขุม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 12 ม.ค. ศกนี้
  • ผีเซ็ง!บาสตี้เจ็บเข่าชวดดวลสาลิกา
    แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวร้ายเมื่อ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์วัยเก๋า มีปัญหาเจ็บเข่าฟิตไม่ทันช่วย "ปีศาจแดง" ในเกมที่จะบุกเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แน่นอน
  • เร่เข้ามา!ผีแปะป้ายขายฟู24ล้านปอนด์
    ส่อแววหมดอนาคตใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซะแล้วสำหรับ มารูยาน เฟลไลนี่ เมื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งราคาขายดาวเตะชาวเบลเยียมไว้ที่ 24 ล้านปอนด์ และไม่คิดปล่อยแบบยืมตัวในช่วงหน้าหนาวนี้ร้อยเปอร์เซ็นต์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »