ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟีร์มีโน่เจ๋ง!มีส่วนร่วมทำประตูมากสุดปี2016

ฟีร์มีโน่เจ๋ง!มีส่วนร่วมทำประตูมากสุดปี2016

Posted 09/03/2016 by

คุ้มค่าตัว! เริ่มโชว์ฝีเท้าตอบแทนเงินก้อนโตที่ ลิเวอร์พูล ทุ่มดึงตัวมาเสริมแนวรุกแล้ว สำหรับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ หลังสถิติเผยแข้งชาวแซมบ้าเป็นผู้เล่นที่มีส่วนร่วมกับการทำประตู 11 ลูก มากที่สุดใน พรีเมียร์ลีก ในปี 2016 หลังยิงไปแล้ว 7 ประตู และแอสซิสต์ 4 ครั้ง โดยมี เซร์คิโอ อเกวโร่ และ ดีเอโก้ คอสต้า ตามมาเป็นอันดับ 2 จากการมีส่วนร่วม 10 ประตูเท่ากัน

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ มิดฟิลด์ฟอร์มร้อน ลิเวอร์พูล เป็นนักเตะที่มีส่วนร่วมกับการทำประตูมากกว่านักเตะทุกคนในศึก พรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่เริ่มต้นปี 2016 เป็นต้นมา จากการเปิดเผยข้อมูลของ เดอะ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์ของอังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 8 มี.ค. ที่ผ่านมา

แนวรุกชาวแซมบ้า ที่ย้ายมาจาก ฮอฟเฟ่นไฮม์ ด้วยค่าตัว 29 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,537 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา มีส่วนร่วมกับการทำ 11 ประตูในปีนี้ โดยแบ่งเป็นยิงเอง 7 ประตู และจ่ายให้เพื่อน 4 ครั้ง ขณะที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ สตาร์กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ในอันดับ 2 ด้วยการยิง 9 ประตู และแอสซิสต์ 1 ครั้ง เช่นเดียวกับ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกอารมณ์ร้อน เชลซี ที่ยิง 6 ประตู และแอสซิสต์ 4 ครั้ง

ด้าน เจอร์เมน เดโฟ ดาวยิงร่างจิ๋ว ซันเดอร์แลนด์ และ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีส่วนร่วมกับการทำ 8 ประตูเท่ากัน โดยรายแรกยิง 7 ประตู และแอสซิสต์ 1 ครั้ง ขณะที่รายหลังยิง 5 ประตู และ แอสซิสต์ 3 ครั้ง ส่วน ดิมิทรี ปาเยต มิดฟิลด์ฟอร์มเด่น เวสต์แฮม และ เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางจอมขยัน "หงส์แดง" มีส่วนร่วม 7 ประตู โดยแบ่งเป็นยิงเอง 3 ประตู และแอสซิสต์ 4 ครั้งเท่ากัน  
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ควินน์เผยหงส์เล็งซิว3แข้งซัมเมอร์นี้
    มิคกี้ ควินน์ อดีตหัวหอกตัวเก่งชาวอังกฤษ เผย ลิเวอร์พูล วางแผนคว้า ลูคัส มูร่า, กรานิต ชาก้า และ อิกนาซิโอ กามาโช่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เชื่อหากได้ทั้งหมดมาเสริมทัพจะทำให้ "หงส์แดง" ได้ลุ้นสนุกในซีซั่นหน้าแน่นอน
  • ทักทายเพื่อนเก่า!ซัวเรซบินกลับเยี่ยมแข้งหงส์
    บ้านหลังเก่า! หลุย์ ซัวเรซ ยอดหัวหอกชาวอุรุกวัย อาศัยช่วงไร้ภารกิจกับ บาร์เซโลน่า รีเทิร์นพบปะอดีตเพื่อนร่วมทัพ ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดเก่า ก่อน มามาดู ซาโก้ กองหลังชาวฝรั่งเศส อัพคลิปอวดแฟนๆ ผ่านโลกออนไลน์ให้รับชมด้วย
  • บีร็อดเตือนคล็อปป์เป้าหมายหงส์คือซิวพรีเมียร์ฯ
    ถ้าไม่อยากโดนเด้ง! เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตนายใหญ่ ลิเวอร์พูล เชื่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ จำเป็นต้องใช้เวลาเพื่อปรับจูน "หงส์แดง" ให้เป็นไปตามแนวทางของตัวเอง เตือนเพื่อนร่วมอาชีพเป้าหมายเดียวของถิ่น แอนฟิลด์ คือซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก เท่านั้น หลังเคยทำได้ดีสุดเพียงรองแชมป์สมัยตนเองคุมทัพ
  • น้ำตาไหล!ซัวเรซรับหงส์ส่วนสำคัญในชีวิตเสมอ
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก บาร์เซโลน่า ยังคงสำนึกบุญคุณลิเวอร์พูล เสมอ ระบุทั้งรักและคิดถึง "หงส์แดง" รวมทั้งเพื่อนร่วมทีมเก่า พร้อมยืนยันพวกเขายังคงเป็นส่วนสำคัญในชีวิต และทุกวันนี้ยังคงหาเวลาติดตามผลงานของทีมเสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »