ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชิริเบย่าหน้าบานต่อสัญญหงส์ยาวถึงปี2020

ชิริเบย่าหน้าบานต่อสัญญหงส์ยาวถึงปี2020

Posted 10/03/2016 by

เปโดร ชิริเบย่า มิดฟิลด์เลือดกระทิงยิ้มหน้าบานเป็นจานดาวเทียม หลังต่อสัญญาใหม่กับ ลิเวอร์พูล ยาวไปจนถึงปี 2020 ระบุต้องการฝากอนาคตให้กับ "หงส์แดง" พร้อมมุ่งมั่นงัดฟอร์มเก่งเพื่อตอบแทนความเชื่อมั่นที่ทีมมีให้กับตน

เปโดร ชิริเบย่า กองกลางดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล สโมสรคลั่งเกมบุกแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจฝากอนาคตเอาไว้กับ "หงส์แดง" หลังจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ ไปจนกระทั่งถึงปี 2020 เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพุธที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา


ดาวเตะวัย 18 ปี ซึ่งย้ายจาก "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย ทีมในลา ลีกา มาเข้าศูนย์ฝึกเยาวชน "เดอะ เร้ดส์" เมื่อปี 2013 มีโอกาสได้ลงเล่นให้กับต้นสังกัด 3 แมตช์นับตั้งแต่ที่ได้เปิดตัวกับทีมชุดใหญ่ในฐานะตัวสำรองเกมพบ บอร์กโดซ์ ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา


มิดฟิลด์ชาวสแปนิช เปิดใจหลังต่อสัญญาใหม่ว่า "ผมรู้สึกดีมากๆ ผมพยายามทำงานอย่างหนักเมื่อปีที่ผ่านมา ผมภูมิใจที่ได้เซ็นสัญญาใหม่กับหนึ่งในสโมสรที่ยอดเยี่ยมที่สุดในยุโรป ตอนที่ ลิเวอร์พูล อยากเซ็นสัญญากับผม ผมไม่มีอะไรต้องสงสัยเลย แต่เมื่อผมย้ายมาที่นี่ผมต้องการพัฒนาฟอร์มการเล่น เพราะสโมสรเชื่อมั่นในตัวผม"


"ผมพร้อมที่จะทุ่มเทให้กับพวกเขาซึ่งนั่นคือเหตุผลที่ผมต่อสัญญาใหม่ แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องที่แสนกดดันที่ต้องอยู่ห่างครอบครัว มีหลายๆ อย่างที่ทำให้ผมต้องพบกับความยากลำบาก แต่ตอนนี้ผมดีใจจริงๆ ที่ได้อยู่ที่นี่" ชิริเบย่า กล่าวทิ้งท้าย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟีร์มีโน่เจ๋ง!มีส่วนร่วมทำประตูมากสุดปี2016
    คุ้มค่าตัว! เริ่มโชว์ฝีเท้าตอบแทนเงินก้อนโตที่ ลิเวอร์พูล ทุ่มดึงตัวมาเสริมแนวรุกแล้ว สำหรับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ หลังสถิติเผยแข้งชาวแซมบ้าเป็นผู้เล่นที่มีส่วนร่วมกับการทำประตู 11 ลูก มากที่สุดใน พรีเมียร์ลีก ในปี 2016 หลังยิงไปแล้ว 7 ประตู และแอสซิสต์ 4 ครั้ง โดยมี เซร์คิโอ อเกวโร่ และ ดีเอโก้ คอสต้า ตามมาเป็นอันดับ 2 จากการมีส่วนร่วม 10 ประตูเท่ากัน
  • ควินน์เผยหงส์เล็งซิว3แข้งซัมเมอร์นี้
    มิคกี้ ควินน์ อดีตหัวหอกตัวเก่งชาวอังกฤษ เผย ลิเวอร์พูล วางแผนคว้า ลูคัส มูร่า, กรานิต ชาก้า และ อิกนาซิโอ กามาโช่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เชื่อหากได้ทั้งหมดมาเสริมทัพจะทำให้ "หงส์แดง" ได้ลุ้นสนุกในซีซั่นหน้าแน่นอน
  • ทักทายเพื่อนเก่า!ซัวเรซบินกลับเยี่ยมแข้งหงส์
    บ้านหลังเก่า! หลุย์ ซัวเรซ ยอดหัวหอกชาวอุรุกวัย อาศัยช่วงไร้ภารกิจกับ บาร์เซโลน่า รีเทิร์นพบปะอดีตเพื่อนร่วมทัพ ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดเก่า ก่อน มามาดู ซาโก้ กองหลังชาวฝรั่งเศส อัพคลิปอวดแฟนๆ ผ่านโลกออนไลน์ให้รับชมด้วย
  • บีร็อดเตือนคล็อปป์เป้าหมายหงส์คือซิวพรีเมียร์ฯ
    ถ้าไม่อยากโดนเด้ง! เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตนายใหญ่ ลิเวอร์พูล เชื่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ จำเป็นต้องใช้เวลาเพื่อปรับจูน "หงส์แดง" ให้เป็นไปตามแนวทางของตัวเอง เตือนเพื่อนร่วมอาชีพเป้าหมายเดียวของถิ่น แอนฟิลด์ คือซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก เท่านั้น หลังเคยทำได้ดีสุดเพียงรองแชมป์สมัยตนเองคุมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »