ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โดนมาแล้ว!มิโญเล่ต์ไม่แปลกใจประตูคูตี้

โดนมาแล้ว!มิโญเล่ต์ไม่แปลกใจประตูคูตี้

Posted 19/03/2016 by siamsport

ซิมง มิโญเล่ต์ ผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล บอกไม่เซอร์ไพรส์กับลูกยิงสุดสวยของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ในเกมยูโรปา ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากตัวเองก็ถูกสตาร์บราซิลยิงแบบนั้นใส่บ่อยๆ ในการฝึกซ้อม ยกเป็นประตูที่พิเศษสุดๆ และมาถูกเวลาพอดี

ซิมง มิโญเล่ต์ นายทวาร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่รู้สึกเซอร์ไพรส์แต่อย่างใดกับประตูสุดสวยของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม ที่ยิงใส่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ซึ่งทั้งคู่เสมอกัน 1-1 ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เนื่องจากตัวเองก็ถูกสตาร์ทีมชาติบราซิลยิงแบบนั้นอยู่บ่อยๆ ในสนามซ้อม

ขณะที่ครึ่งแรกทำท่าว่าจะจบลงด้วยสกอร์ 1-0 ของเจ้าถิ่น คูตินโญ่ ก็มาสร้างความหัศจรรย์ด้วยการกระชากบอลผ่าน กีเยร์โม่ วาเรล่า แบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนที่จะชิพมุมแคบผ่าน ดาบิด เด เคอา นายทวารทีมชาติสเปน ส่งลูกเข้าตุงตาข่าย และล่าสุด มิโญเล่ต์ ก็ออกมากล่าวว่า ประตูของแข้งแซมบ้ามาถูกจังหวะพอดี หลังจากที่นัดแรก ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายเปิดบ้านเอาชนะ 2-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

"จากจุดของผมมันมองเห็นได้ไม่ถนัดนักว่ามันมุมแคบแค่ไหน แต่ผมก็ได้ไปดูย้อนหลังแล้วและมันก็เป็นประตูที่พิเศษสุดๆ เขากระชากผ่านกองหลังและยิงมุมแคบซึ่งน่าทึ่งมาก ฟิลิปเป้ ทำเหมือนมันเป็นเรื่องง่ายๆ ผมไม่เซอร์ไพรส์ เพราะผมเคยเห็นเขาทำแบบนั้นทุกวันในการฝึกซ้อม เขายิงประตูแบบนั้นใส่ผมมาแล้ว ผมรู้ว่าเขามีความสามารถอย่างไร เขาเป็นนักเตะที่ดีของเราและเขาก็ช่วยให้เราทำงานได้สำเร็จในเกมกับ ยูไนเต็ด ฟิล ยิงถูกจังหวะพอดี ก่อนหมดครึ่งแรก มันเปลี่ยนเกม" มิโญเล่ต์ กล่าว
 
สำหรับ ลิเวอร์พูล จะเจอกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมจากเยอรมัน ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกยูโรปา ลีก ซึ่งจะเป็นการเจอกับทีมเก่าของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนักตามสไตล์!ฟูยันไม่ได้เป็นแข้งอันธพาล
    มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันไม่ใช่แข้งสกปรก หลังถูกจวกอย่างหนักกรณีตีศอกใส่นักเตะ ลิเวอร์พูล ทั้ง 2 นัดในศึกยูโรปา ลีก บอกแค่อยากชนะในเกม และเล่นหนักตามสไตล์ฟุตบอลอังกฤษเท่านั้น
  • รักมาก!คล็อปป์รับกระตุ้นหงส์ต่อสัญญาฟลานโน่
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ยิ้มหน้าบานยอมรับมีส่วนเกี่ยวข้องกับการผลักดันให้สโมสรขยายสัญญาใหม่กับ จอน ฟลานาแกน แบ็กขวาชาวอังกฤษ ระบุโลกใบนี้มีฟูลแบ็กเต็มไปหมด แต่จะมีซักกี่คนที่เป็นสเกาเซอร์ขนานแท้
  • วงโปรด!คล็อปป์สวมเสื้อเดอะบีทเทิลส์ออกสื่อ
    เฮียเขาอยู่เป็น! เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ส่อแววซึมซับความเป็นชาวลิเวอร์พูลเข้าสู่เส้นเลือดแล้ว หลังสวมเสื้อตำนานวงดนตรีดังของเมืองอย่าง เดอะ บีทเทิลส์ ตอบคำถามสื่อก่อนเกมดวล เซาธ์แฮมป์ตัน วันอาทิตย์นี้ ยก "นักบุญ" เป็นทีมสุดแกร่ง กระตุ้นแข้ง "หงส์แดง" ระเบิดฟอร์มเก่งหากหวังบุกเก็บ 3 คะแนนเต็ม
  • ตื้นตัน!คล็อปป์โคตรสุขนำหงส์ดวลดอร์ทฯเกมยูโรปา
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่คลั่งเกมบุกของ ลิเวอร์พูล หัวใจพองโตที่จะได้กลับไปเยือนทีมเก่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในศึกยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ระบุหากต้องการคว้าแชมป์รายการนี้ ก็ต้องล้มทีมที่แกร่งที่สุดให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »