ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ตามสูตร!ตัวแทนออกโรงปฏิเสธเบ็คส์,วิคหย่า

ตามสูตร!ตัวแทนออกโรงปฏิเสธเบ็คส์,วิคหย่า

Posted 31/03/2016 by siamsport

ตัวแทน เดวิด เบ็คแฮม อดีตจอมปั่นฟรีคิกชื่อดัง จวกแหลกรายงานมั่นที่อ้างว่า "หนุ่มเบ็คส์" กับ วิคตอเรีย เมียรัก เตรียมหย่ากัน ชี้ชัดข่าวลือโคตรมหามั่ว หามูลความจริงไม่เจอแม้แต่นิดเดียว

ตัวแทนเดวิด เบ็คแฮม ตำนานกัปตันทีมชาติอังกฤษ ออกโรงปฏิเสธข่าวลือที่ระบุว่า "หนุ่มเบ็คส์" กับ วิคตอเรีย ศรีภรรยาอดีตป็อบสตาร์ชื่อดังแห่งวง "สไปซ์ เกิร์ลส์" (Spice Girls) แยกทางกันแล้ว ระบุเรื่องทั้งหมดไม่มีมูลความจริงแม้แต่นิดเดียว

ช่วงที่ผ่านมาเกิดกระแสข่าวสุดช็อกว่าคู่รักชื่อก้องโลก เตรียมหย่ากัน หลังจากที่ฝ่ายชาย ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งในบริษัทของ "เจ๊วิค" โดยภารกิจต่อไปของเขาก็คือการโบกมือลาชีวิตสมรส ที่สำคัญข่าวครอบครัวร้าวฉานครั้งนี้ทั้งสองคนพยายามที่จะให้เรื่องค่อยๆ ซาลงไปก่อน จากนั้นจะออกแถลงข่าวเรื่องเศร้าในครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม ก่อนที่รายงานเรื่อยเปื่อยจะแพร่สะพัดจนอาจส่งผลกระทบกับบุคคลในครอบครัวของทั้งสองตระกูล งานนี้ตัวแทนของ อดีตสตาร์ลูกหนัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ได้ออกมาตอบโต้ข่าวลือดังกล่าวพร้อมจวกยับว่าเป็นเรื่องโกหกทั้งเพ "เรื่องทั้งหมดนี้ไม่มีมูลความจริงแม้แต่นิดเดียว"

ทั้งนี้ เบ็คแฮม กับ "เจ๊วิค" เพิ่งจะควงกันออกไปโรงยิมที่โซลไซเคิ่ล ในเบรนท์วู้ด พร้อมกันเพื่อเป็นการสยบข่าวลือเตียงหัก อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวที่เห็นเหตุการณ์เผยกับ "เรดาร์ออนไลน์ดอตคอม" เว็บไซต์ยอดฮิตว่าทั้งสองคนหน้าบึ้งตึงตลอดขณะที่ออกจากโรงยิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตีความผิด!อียิปต์ฉุนเมสซี่มอบรองเท้าร่วมประมูล
    ลิโอเนล เมสซี่ งานเข้าแบบไม่รู้ตัว หลังตั้งใจมอบรองเท้าสตั๊ดเพื่อประมูลช่วยการกุศลขณะออกทีวีโชว์ในอียิปต์ แต่โดนตีความว่ามีเจตนาดูถูก เหตุชาวอาหรับมองรองเท้าเป็นสิ่งสกปรก ด้านโฆษกสมาคมฟุตบอลอียิปต์สุดฉุน ไล่โคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์เอารองเท้ากลับไปให้ประเทศตัวเองซะ
  • เชสสุขใจ!อวดรูปถ่ายเคียงข้างลูกสาวสุดเลิฟ
    แฮปปี้สุดขีดแบบเห็นได้ชัดสำหรับ เชส ฟาเบรกาส ขณะเอนกายใกล้ชิดลูกสาววัยซนที่บ้าน หลังเสร็จสิ้นการรับใช้ทีมชาติสเปน ในเกมลับแข้ง ก่อนมีคิวช่วย เชลซี บุกรัง แอสตัน วิลล่า วันเสาร์นี้
  • ชไวนี่ได้ฤกษ์แต่งน้องอนาก่อนยูโรเริ่ม
    ฮือฮา! โอเค แม็กกาซีนดังระดับโลกเวอร์ชั่นเยอรมัน เผย บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางทีมชาติเยอรมัน เตรียมจูงมือแฟนสาวนักเทนนิสคนสวย อนา อิวาโนวิช เข้าสู่ประตูวิวาห์ที่ เบลเกรด บ้านเกิดฝ่ายหญิงในวันที่ 5 มิ.ย.นี้ หรือก่อนศึก ยูโร 2016 เริ่มแค่สัปดาห์เดียว
  • หุ่นเซี๊ยะ!นางฟ้ามาเรียนุ่งบิกินี่เริงร่าริมหาดช่วงโดนแบน
    มาเรีย ชาราโปว่า นักเทนนิสสาวสวย อวดหุ่นสุดเซี๊ยะในชุดบิกินี ระหว่างฮอลิเดย์ที่เม็กซิโก ช่วงที่เธอโดนสั่งแบนชั่วคราวจากคอร์ตเนื่องจากถูกพบว่าใช้สารกระตุ้นที่รายการ ออสเตรเลี่ยน โอเพ่น ต้นเดือนที่ผ่านมา ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ เว็บไซต์ข่าวดังเมืองผู้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »