ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ลียงเฮเฟกีร์หายเดี้ยงกลับช่วยทีมดวลมงต์ฯ

ลียงเฮเฟกีร์หายเดี้ยงกลับช่วยทีมดวลมงต์ฯ

Posted 08/04/2016 by siamsport

บรูโน่ เจเนซิโอ นายใหญ่โอลิมปิก ลียง ระบุ นาบิล เฟกีร์ มิดฟิลด์ตัวรุกชั้นดี จะกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้งในแมตช์พบ มงต์เปลลิเย่ร์ วันศุกร์นี้ หลังนักเตะหายเจ็บเข่าไปนานกว่า 7 เดือน

บรูโน่ เจเนซิโอ เทรนเนอร์ โอลิมปิก ลียง สโมสรชั้นนำแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส เผยข่าวดี นาบิล เฟกีร์ กองกลางดาวรุ่งเลือดเฟร้นช์ เตรียมจะกลับมาลงสนามช่วยทัพ "โอแอล" อีกครั้ง ในเกมเยือน มงต์เปลลิเย่ร์ เกมลีกวันศุกร์ที่ 8 เมษายนนี้ หลังนักเตะเจ็บไปนานกว่า 7 เดือน

ดาวเตะดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส วัย 22 ปี มีโอกาสได้ลงสนาม 45 นาทีให้กับทีมสำรองของโอลิมปิก ลียง เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน หลังจากที่เขาหายจากอาการบาดเจ็บหนักที่หัวเข่าตอนที่ทำหน้าที่รับใช้ทัพ "ตราไก่" เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

เจเนซิโอ แสดงความเห็นว่า "เขาจะกลับมาอยู่ในทีมอีกครั้ง เขาไม่มีอาการเจ็บที่เข่าอีกแล้วหลังจบเกมที่เขาได้ลงเล่นให้กับทีมสำรองเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา"

ขณะเดียวกันแอนโธนี่ โลเปส ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ "โอแอล" กล่าวเสริมว่า "การได้ นาบิล กลับมาในช่วงโค้งสุดท้ายเป็นเรื่องดีสำหรับเรา แต่คุณไม่ควรรีบเร่งอะไรมากนักในเวลานี้ เขาต้องเรียกจังหวะการเล่นของเขากลับมาให้ได้เต็มร้อยซะก่อน"
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดูซะเจ้าหนู!เสือเตี้ยโพสต์คลิปไฮไลท์ตัวเอง
    ดีเอโก้ มาราโดน่า อดีตยอดแข้งทีมชาติอาร์เจนตินา ลงทุนโพสต์คลิปไฮไลท์ของตัวเอง ซึ่งมีคนดูหลายคนเลยทีเดียว
  • โอเว่นเชื่ออิบรามีโอกาสซบปืน
    ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตหัวหอกผู้ดี เชื่อ อาร์เซน่อล มีโอกาสได้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาล่าตาข่ายในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ฤดูกาลหน้า เชื่อความแข็งแกร่งของร่างกายจะทำให้รับมือกับ พรีเมียร์ลีก ได้สบายแน่
  • ผี-ปืน-สิงห์หูผึ่ง!บล็องก์เปรยเรื่องอนาคตอิบรา
    โลร็องต์ บล็องก์ กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เผยมีแต่ ซลาตัน อิบราฮิโววิช กองหน้าตัวเก๋า คนเดียวเท่านั้นที่จะให้คำตอบเรื่องอนาคตได้ หลังจากนักเตะจะหมดสัญญากับ "เปแอสเช" ช่วงจบซีซั่นนี้ และมีหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกแสดงความสนใจ
  • เฮง!มือกาวบราซิลมีโชคเซฟจุดโทษโคตรแปลก
    ราฟาเอล โรบัลโล่ นายด่าน กลอเรีย ได้โชคช่วยหลายชั้นในการป้องกันลูกจุดโทษของ มาร์กินญอส แข้ง นาซิอองนาล เพราะขนาดตอนหันหลังให้คนยิง บอลยังมาชนเท้าของเขาเองเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »