ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สร้างความคุ้นเคย!สมยศวางไทยอุ่นเยือนอาหรับ1นัดก่อนดวลซาอุ

สร้างความคุ้นเคย!สมยศวางไทยอุ่นเยือนอาหรับ1นัดก่อนดวลซาอุ

Posted 16/04/2016 by goal.com

ประมุขลูกหนังไทยวางแผนให้ช้างศึกมีเกมอุ่นเครื่องเยือนทีมจากอาหรับ 1 นัดเพื่อสร้างความคุ้นเคยก่อนประเดิมสนามคัดเลือกฟุตบอลโลกกับซาอุดิอารเบีย

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่าตนเองพร้อมด้วยพล.ต.ท.พิสัณห์ จุลดิลก เลขาธิการสมาคมฯ, ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ อุปนายกฝ่ายจัดการแข่งขัน, วิทยา เลาหกุล อุปนายก ฝ่ายพัฒนาเทคนิค, ธนศักดิ์ สุระประเสริฐ อุปนายก ฝ่ายสื่อสารองค์กร, พาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาฯ ฝ่ายต่างประเทศ และ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย จะมีการประชุมร่วมกันวันจันทร์นี้ (10 เมษายน 2016) เพื่อสรุปทีมที่เข้าร่วมแข่งขันคิงส์คัพ ครั้งที่ 44 ซึ่งจะแข่งขันระหว่างวันที่ 3-5 มิถุนายน 2016

นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯเปิดเผยว่า ตนเองต้องการให้ทีมชาติไทยได้ประโยชน์สูงสุดจากการแข่งขันทัวร์นาเม้นท์คิงส์คัพ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้าย โซนเอเชีย หลังจับสลากมาอยู่ในสายบีร่วมกับ ออสเตรเลีย ,ญี่ปุ่น ,ซาอุดิอารเบีย ,ยูเออี และ อิรัก

"ผมแนะนำทีมงานไปแล้วว่าไม่ว่าจะเป็นทีมชาติไหน ทีมชาติไทยจะต้องได้ประโยชน์สูงสุด ได้ประสบการณ์ ได้เรียนรู้วิธีการเล่น ความแข็งแกร่งของร่างกาย เพื่อเตรียมความพร้อมให้มากที่สุด ก่อนลงสนามในรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก โซนเอเชีย"

นอกจากนี้ พล.ต.อ. สมยศ เผยอีกว่า ยังให้การบ้านกับทีมงานว่าก่อนที่ทีมชาติไทยจะเดินทางไปทำการแข่งขันนัดแรกกับ ทีมชาติซาอุดิอารเบีย วันที่ 1 กันยายนนี้ ก็อยากให้ ทีมชาติไทย มีเกมอุ่นเครื่อง นัดเยือน 1 ครั้ง กับทีมในแถบตะวันออกกลาง เพื่อสร้างความคุ้นเคยให้กับนักเตะของเรา และลดความกดดันในเกมเยือน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดเศร้า!อดีตแข้งยาสูบโดนลูกหลงเหตุวิวาทเสียชีวิต
    กลายเป็นข่าวเศร้าวงการลูกหนังไทยอีกครั้ง เมื่อต้องสูญเสีย "กันต์" อลงกต ชันแสง นักฟุตบอลที่เคยค้าแข้งกับสโมสรยาสูบ เอฟซี ในฤดูกาล 2015 เสียชีวิตลงด้วยวัยเพียง 25 ปีหลังโดนลูกหลงจากเหตุทะเลาะวิวาทของกลุ่มวัยรุ่น
  • มังกรไฟเร่งปรับทัพก่อนฉะนาวี24เม.ย.นี้
    บรังโก้ สมิยานิช กุนซือใหญ่ ''มังกรไฟ'' บีอีซีเทโร ศาสน ออกมาเผยการเรียกนักเตะกลับมาซ้อมหลังสงกรานต์เร็ว เนื่องจากต้องการปรับสภาพความฟิตนักเตะและระบบทีมให้ดีขึ้น เป็นเวลา10 วัน ก่อนมีคิว เปิดบ้านรับ ราชนาวี เอฟซี ในวันที่ 24 เมษายน 2559
  • แพทย์เช็คละเอียด!คิม ซุล โฮแข้งฉลามอาการปลอดภัย
    คิม ซุล โฮ กองกลาง ชลบุรี เอฟซี ที่ถูกบอลอัดเข้าบริเวณคาง จนร่วงลงไปกองกับพื้น จนเจ้าหน้าที่เข้ามาปฐมพยาบาลเบื้องต้น และ นำตัวส่งโรงพยาบาล ล่าสุด จากการตรวจเช็คอาการบาดเจ็บอย่างละเอียด (CT Scan) อาการโดยรวมปลอดภัย, ไม่มีอาการกระทบกระเทือนทางสมอง และ สามารถพูดคุยตอบโต้ได้
  • 17เม.ย.นี้!กิเลนเตรียมแถลงบทลงโทษอาทิตย์
    จากข่าวฉาวที่ ''เจ้าแบ็ก'' อาทิตย์ ดาวสว่าง นักเตะ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีคดีพัวพันกับหญิงสาวจนกลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ตลอดในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ล่าสุด เรื่องนี้ยังไม่มีบทสรุปออกมาแต่อย่างใดว่าตัวนักเตะมีความผิดมากน้อยเท่าไหร่กับการยอมรับว่าได้มีบางส่วนเป็นจริงตามที่เป็นข่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »