ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โผโค้ชยช.16,19ปีคลอดจันทร์นี้พร้อมโปรแกรมซ้อม

โผโค้ชยช.16,19ปีคลอดจันทร์นี้พร้อมโปรแกรมซ้อม

Posted 17/04/2016 by siamsport

ทีมเยาวชนไทยอายุ 16, 19 ปี เตรียมคลอดโผกุนซือคนทำทีมในวันจันทร์ที่ 18 เม.ย. นี้ และหลังได้คนทำทีมเตรียมเรียกนักเตะที่มีรายชื่อในรอบคัดเลือกมาทำการฝึกซ้อมเตรียมทีมทันที พร้อมโปรแกรมการเดินทางไปฝึกซ้อมในต่างประเทศ ส่วนจะเป็นวันไหน ต้องรอผลการจับสลากแบ่งสายออกมาเสียก่อน

ความเคลื่อนไหวของทีมเยาวชนไทยอายุ 16 ปี ที่จะเดินทางไปร่วมการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนอายุ 16 ปี ชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ระหว่างวันที่ 15 ก.ย.-2 ต.ค. 59 ที่ประเทศอินเดีย และทีมเยาวชนไทยอายุ 19 ปี ที่จะเดินทางไปร่วมการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนอายุ 19 ปี ชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ระหว่างวันที่ 13-30 ต.ค. 59 ที่ประเทศบาห์เรน

จากการเปิดเผยของ "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ว่า "ในวันจันทร์ที่ 18 เม.ย. 59 ทาง พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย จะมีการประชุมคณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ในเวลา 10.00 น. ที่ห้องประชุมสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ตึกชาญอิสระ และในการประชุมในครั้งนี้ คงจะมีการเปิดเผยรายชื่อกุนซือใหญ่ รวมทั้งผู้ช่วยโค้ชที่จะเข้ามาดูแลการทำทีมฟุตบอลเยาวชนไทยทั้ง 2 ชุด รวมทั้งทีมฟุตบอลเยาวชนหญิงทีมชาติไทยด้วย"

"โค้ชเฮง" ยังได้กล่าวต่อไปอีกว่า "หลังได้โค้ชคนทำทีมเยาวชนไทยทั้งอายุ 16, 19 ปีแล้ว เราคงจะต้องเรียกนักเตะมาทำการฝึกซ้อมทันที เพราะขณะนี้รายชื่อนักเตะทั้งทีมเยาวชนไทยอายุ 16 ปี รวมทั้ง 19 ปี ทางคนทำทีมในรอบคัดเลือกส่งมาให้กับสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่เราก็คงต้องดูก่อนว่านักเตะที่เราส่งรายชื่อไปให้กับทางเอเอฟซีหรือสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชียแล้ว จะสามารถเปลี่ยนแปลงรายชื่อได้หรือไม่ ถ้าไม่ได้ก็คงต้องใช้ชุดเดิมลงเล่นแบบยกชุด ถ้าแก้ไขได้เราคงจะเรียกนักเตะฝีเท้าดีอีกจำนวนหนึ่งเข้ามาเสริมทัพอย่างแน่นอน"

"ส่วนโครงการส่งนักฟุตบอลเยาวชนไทยทั้ง 2 ชุดนี้ ไปเก็บตัวฝึกซ้อมในต่างประเทศ เรามีแน่นอน ก็คงหลังได้ตัวนักเตะที่ดีที่สุดของทีมแล้ว และคงต้องดูผลการจับสลากแบ่งสายการแข่งขันด้วย เราจึงจะรู้ว่าจะเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ประเทศไหน ที่จะเหมาะกับการเตรียมทีมเข้าสู่การแข่งขันในรอบสุดท้ายต่อไป"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »