ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เดส์ชองส์ชี้ตราไก่หนักแน่รับมือโรนัลโด้

เดส์ชองส์ชี้ตราไก่หนักแน่รับมือโรนัลโด้

Posted 10/07/2016 by siamsport

ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส ชี้ทีมตนหนักแน่ในการรับมือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ในเกม ยูโร 2016 นัดชิงฯ วันอาทิตย์นี้ พร้อมเร้าแข้ง "ตราไก่" อย่าปล่อยให้ โรนัลโด้ มีอิทธิพลต่อเกม

ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ เทรนเนอร์ ทีมชาติฝรั่งเศส ยอมรับว่า ทีมของตนจะต้องพบกับงานที่ยากลำบากอย่างแน่นอน สำหรับการรับมือกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดกองหน้ากัปตันทีมชาติโปรตุเกส ในเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบชิงชนะเลิศ ที่ทัพ "ตราไก่" มีคิวดวลกับ "ฝอยทอง" ที่สนาม สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ วันอาทิตย์ที่ 10 กรกฏาคมนี้

เวลานี้ โรนัลโด้ ทำไปแล้ว 3 ประตูในทัวร์นาเมนต์ และถึงแม้ฟอร์มโดยรวมอาจไม่ถึงขั้นสุดยอด แต่ "เดเด้" มองว่า แนวรับทีมตนจะต้องทำงานอย่างหนักเลยทีเดียว ในการรับมือ แข้งซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด วัย 31 ปี

"ตอน นี้ยังไม่มีใครเจอแผนที่จะมาหยุด โรนัลโด้ เขาเป็นนักเตะชั้นยอด เขาเล่นลูกกลางอากาศได้อย่างยอดเยี่ยม เขาไม่ใช่แค่กระโดดได้สูงเท่านั้น แต่เขายังค้างตัวได้นานด้วย ซึ่งผมก็คิดว่า มันเป็นเพราะเขามีกล้ามเนื้อท้องที่แข็งแกร่งสุดๆ แน่นอนว่า เราจำเป็นต้องคอยระวัง และพยายามอย่าปล่อยให้เขามีอิทธิพลต่อเกมมาก ซึ่งนั่นเป็นสิ่งสำคัญที่เราจำเป็นต้องทำให้ได้" เดสชองส์ กล่าว

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »