ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อิบราสวนก็องโต้บอกจะเป็นพระเจ้าในรังผี

อิบราสวนก็องโต้บอกจะเป็นพระเจ้าในรังผี

Posted 19/07/2016 by siamsport

แค่คิงไม่พอ! ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดหัวหอกชาวสวีดิช สวนกลับ เอริก คันโตน่า ตำนานดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่บอกตนไม่มีวันเป็นราชา แต่เป็นได้แค่เจ้าชายของ "ปีศาจแดง" เท่านั้น ได้อย่างเจ็บแสบ ลั่นคำว่าราชาไม่เคยอยู่ในหัว แต่จะก้าวขึ้นเป็นพระเจ้าของต้นสังกัดใหม่

 ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงตัวใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาตอบโต้ เอริก คันโตน่า ตำนานกองหน้า "ปีศาจแดง" โดยยืนยันว่า ตนจะไม่เป็นราชา แต่จะเป็นพระเจ้าแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แทน

  ก่อนหน้านี้ อดีตดาวยิงอารมณ์ศิลปินชาวฝรั่งเศส ออกมากล่าวยินดีต้อนรับยอดหัวหอกชาวสวีเดน แต่บอกแข้งรุ่นน้องคงเป็นได้แค่เจ้าชายเท่านั้น เพราะอดีตต้นสังกัดมีราชาอยู่แล้วเพียงคนเดียวคือตนนั่นเอง อย่างไรก็ตาม ล่าสุดอดีตแข้ง บาร์เซโลน่า ออกมาสวนกลับคำพูดดังกล่าวแล้ว

 
 อิบราฮิโมวิช ที่ย้ายมาซบ "ปีศาจแดง" แบบไร้ค่าตัว หลังหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ช่วงซัมเมอร์นี้ กล่าวว่า "ผมชื่นชม คันโตน่า และผมได้ยินสิ่งที่เขาพูดแล้ว แต่ผมจะไม่เป็นราชาของ แมนเชสเตอร์ ผมจะเป็นพระเจ้าของ แมนเชสเตอร์ ต่างหากล่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ปล่อยเปล่า?มูจ้องดึงอัลเลนร่วมก๊วน
    เซาธ์เวลส์ อีฟนิ่งโพสต์ สื่อของเวลส์ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจในตัว โจ อัลเลน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล หลังจากที่ต้องการปรับเปลี่ยนแผงกลางของทีมใหม่ ขณะที่อนาคตของ อัลเลน กับ "หงส์แดง" ก็ยังคลุมเครือ
  • รอป็อกบา!ผีเลื่อนประกาศเบอร์เสื้อ
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด เลื่อนการประกาศเบอร์เสื้อสำหรับซีซั่นใหม่ออกไป จนกว่า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส จะเซ็นสัญญาย้ายมาอยู่กับทีม เพราะถ้ามานั่งเปลี่ยนเบอร์ทีหลังแล้วมันจะต้องเสียค่าใช้จ่ายเยอะสุดๆ
  • เฮียมูระทึก!ยืนดูคนร้ายถูกรวบหลังพยายามงัดบ้าน
    เจอกับเหตุการณ์น่าตกใจขณะเพลิดเพลินกับการดูทีวี สำหรับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังคนร้ายพยายามบุกห้องใต้ดินบ้านพักในลอนดอน แต่โชคดีแม่บ้านมาเห็นพอดี ก่อนตำรวจมาถึงและรวบตัวหัวขโมยทันควัน โดยมียอดโค้ชชาวโปรตุกีส และภรรยาสุดเลิฟ ยืนดูเหตุการณ์ผ่านทางหน้าต่างด้วยอาการตกตะลึง
  • ซันลือผี-เรือแข่งประมูลล่ารีซอ็อกซ์ฟอร์ด
    "เดอะ ซัน" แฉ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมแข่งกันล่าตัว รีซ อ็อกซ์ฟอร์ด กองหลังวัย 17 ปี ของ เวสต์แฮม มาปั้นต่อกับทีมตัวเอง หลังเหลือสัญญา 2 ปี และคุยสัญญาใหม่ไม่ลงตัว แม้งานนี้ส่อแววต้องลงทุนแพงกว่า 15 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »