ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนชอบเฮ!มาต้าปัดข่าวลือเตรียมลาผี

คนชอบเฮ!มาต้าปัดข่าวลือเตรียมลาผี

Posted 19/07/2016 by siamsport

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ปฏิเสธข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายออกจากทีม หลังจากที่ผ่านมามีรายงานอย่างต่อเนื่องว่าเจ้าตัวเตรียมโดน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือป้ายแดงของทีมโละ

ฆวน มาต้า กองกลางคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนไม่ได้กำลังจะย้ายออกจากทีมเหมือนที่สื่อลือกันแต่อย่างใด

 
 นับตั้งแต่ที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ได้รับการแต่งตั้งเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด อนาคตของ มาต้า ก็เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงมาโดยตลอด เพราะเดิมทีเขาก็เคยถูก มูรินโญ่ โละทิ้งสมัยทั้งคู่อยู่ที่ เชลซี มาแล้ว

 
 ทั้งนี้ เมื่อไม่นานมานี้มีข่าวลือว่า มาต้า คือหนึ่งในนักเตะที่กุนซือชาวโปรตุกีสพร้อมจะขายออกจากทีม แถมเจ้าตัวยังออกสตาร์ตด้วยการเป็นตัวสำรองในเกมอุ่นเครื่องนัดที่ "ปีศาจแดง" ชนะ วีแกน แอธเลติก 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมาด้วย


อย่างไรก็ตาม หลังจากที่แฟนบอลคนหนึ่งถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะย้ายออกจากทีม มาต้า ก็ตอบแบบสั้นๆ ว่า "อย่าไปเชื่อทุกเรื่องเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิบราสวนก็องโต้บอกจะเป็นพระเจ้าในรังผี
    แค่คิงไม่พอ! ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดหัวหอกชาวสวีดิช สวนกลับ เอริก คันโตน่า ตำนานดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่บอกตนไม่มีวันเป็นราชา แต่เป็นได้แค่เจ้าชายของ "ปีศาจแดง" เท่านั้น ได้อย่างเจ็บแสบ ลั่นคำว่าราชาไม่เคยอยู่ในหัว แต่จะก้าวขึ้นเป็นพระเจ้าของต้นสังกัดใหม่
  • หงส์ปล่อยเปล่า?มูจ้องดึงอัลเลนร่วมก๊วน
    เซาธ์เวลส์ อีฟนิ่งโพสต์ สื่อของเวลส์ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจในตัว โจ อัลเลน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล หลังจากที่ต้องการปรับเปลี่ยนแผงกลางของทีมใหม่ ขณะที่อนาคตของ อัลเลน กับ "หงส์แดง" ก็ยังคลุมเครือ
  • รอป็อกบา!ผีเลื่อนประกาศเบอร์เสื้อ
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด เลื่อนการประกาศเบอร์เสื้อสำหรับซีซั่นใหม่ออกไป จนกว่า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส จะเซ็นสัญญาย้ายมาอยู่กับทีม เพราะถ้ามานั่งเปลี่ยนเบอร์ทีหลังแล้วมันจะต้องเสียค่าใช้จ่ายเยอะสุดๆ
  • เฮียมูระทึก!ยืนดูคนร้ายถูกรวบหลังพยายามงัดบ้าน
    เจอกับเหตุการณ์น่าตกใจขณะเพลิดเพลินกับการดูทีวี สำหรับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังคนร้ายพยายามบุกห้องใต้ดินบ้านพักในลอนดอน แต่โชคดีแม่บ้านมาเห็นพอดี ก่อนตำรวจมาถึงและรวบตัวหัวขโมยทันควัน โดยมียอดโค้ชชาวโปรตุกีส และภรรยาสุดเลิฟ ยืนดูเหตุการณ์ผ่านทางหน้าต่างด้วยอาการตกตะลึง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »