ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บัลลัคเชื่อก็องเต้เก่งแต่สะกิดต้องปรับตัว

บัลลัคเชื่อก็องเต้เก่งแต่สะกิดต้องปรับตัว

Posted 19/08/2016 by siamsport

มิชาเอล บัลลัค ศิษย์เก่าเชลซี เชื่อ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ห้องเครื่องทีมชาติฝรั่งเศส จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีแน่ เพราะดูแล้วเป็นแข้งดี มีคุณภาพ เห็นแล้วนึกถึง โคล้ด มาเกเลเล่ แต่สิ่งสำคัญคือ ต้องปรับตัว และรับมือกับความกดดัน และความคาดหวังมโหฬารให้ได้

 มิชาเอล บัลลัค อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมัน และศิษย์เก่าเชลซี ยกย่อง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ห้องเครื่องตัวตัดเกมทีมชาติฝรั่งเศส เป็นการเซ็นสัญญาที่ดีของทีม แต่กระตุ้น ดาวเตะเลือดน้ำหอมต้องปรับตัวเข้ากับชีวิตการค้าแข้งในทีมยักษ์ใหญ่ให้ได้

อันโตนิโอ คอนเต้ สอย ก็องเต้ มาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ หลังจากโชว์ฟอร์มโดดเด่นช่วยทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวประเดิมสนามไปเรียบร้อยตั้งแต่เกมเปิดซีซั่นที่ชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 ซึ่งเจ้าตัวก็ยังโชว์ฟอร์มแข็งแกร่งเหมือนเดิม แม้มีจังหวะสุ่มเสี่ยงโดนใบเหลืองที่สองจากการฟาวล์ ดิมิทรี ปาเยต เพื่อนร่วมทีมชาติ ช่วงท้ายเกม

บัลลัค ที่เล่นใน เดอะ บริดจ์ นาน 4 ปี คว้าแชมป์ลีก 1 สมัย และเอฟเอ คัพ 3 สมัย กล่าวถึง ก็องเต้ ว่า "นักเตะหลายคนเล่นต่ำกว่ามาตรฐาน และผมว่านั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไม เชลซี ถึงทำถูกแล้วที่ซื้อนักเตะคนนี้มา เพราะเขาเป็นนักเตะแกนหลักของเลสเตอร์ นอกจากนี้ เมื่อผมได้เห็นเขาเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส สไตล์การเล่นของเขาทำให้ผมนึกถึง (โคล้ด) มาเกเลเล่"

 "ผมคิดว่าเขาจะมาทำให้ทีมมีรากฐานที่แข็งแกร่ง ซึ่งเป็นเรื่องจำเป็นเพื่อสมดุลทีมที่ดี ทั้งเรื่องเกมรุกและเกมรับ เขาเป็นนักเตะที่เหมาะสม ดูเป็นนักเตะที่เหมาะสม เขาเป็นการซื้อที่ดี แต่เขายังต้องแสดงออกมาให้เห็น เขาต้องแสดงให้เห็นว่าเขาปรับตัวเข้ากับชีวิตในทีมใหญ่ และความคาดหวังมหาศาลได้ ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แต่ดูตามหน้าเสื่อแล้ว ผมว่าเขาเป็นการเซ็นสัญญาที่ดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือปืนรุกคืบงาบหลังโมนาโกอุดแนวรับ
    "ฟร้องซ์ ฟุตบอล" ตีข่าว อาร์เซน่อล รุกคืบกระชาก มาร์กแซล ทิสเซรองด์ ปราการหลังทีมชาติดีอาร์ คองโกของ โมนาโก มาโม่แข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลัง 2 กองหลังตัวหลักอย่าง กาเบรียล เปาลิสต้า กับ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ มีอาการเดี้ยงอยู่ในตอนนี้
  • มูรินโญ่หวังซลาตันอยู่กับผีสัก2ปี
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดหวังว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จะอยู่ช่วยทีม "ปีศาจแดง" สัก 2 ปี ตามสัญญาที่เซ็นกันไว้ เพราะนอกจากดูมีความสุขกับชีวิตดีแล้ว ยังเต็มไปด้วยแรงกระตุ้น และกระหายความสำเร็จ
  • เฮียมูยกป็อกบากองกลางเจ๋งสุดในโลก-ไม่หวังยิงเยอะ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนเก่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงซูฮก ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส เป็นกองกลางที่เจ๋งที่สุดในโลก แต่เชื่อ แข้งเลือดน้ำหอม คงไม่ซัดประตูเป็นกอบเป็นกำแบบ ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้
  • โปเช็ตติโน่ชูฟอร์มแทนโยริสได้สบาย
    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เชื่อ มิเชล ฟอร์ม นายทวารตัวสำรอง จะทำผลงานได้ดีแน่นอน ในการขึ้นมาแทนที่ตัวจริงอย่าง อูโก้ โยริส ระบุเรื่องฝีมือและความเก๋าเกมของ ฟอร์ม ไม่มีอะไรต้องสงสัยอยู่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »