ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาร์กซิยาลเดี้ยงอดช่วยผีฟัดเลสเตอร์

มาร์กซิยาลเดี้ยงอดช่วยผีฟัดเลสเตอร์

Posted 24/09/2016 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คอนเฟิร์ม อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกเลือดน้ำหอม จะอดช่วยทีมในเกมดวลกับ เลสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์นี้ พร้อมแจงเจ้าตัวเจ็บน่องไม่ใช่เจ็บศีรษะ

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส หมดสิทธิ์ช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ ที่ทัพ "ปีศาจแดง" มีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ดวลกับ เลสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์ที่ 24 กันยายนนี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บตรงน่อง

 หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสวัย 20 ปี ได้รับบาดเจ็บจากเกมลีกนัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ วัตฟอร์ด 1-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว จนอดช่วยทีมในเกม อีเอฟแอล คัพ รอบ 3 ที่บุกไปสอย นอร์ธแฮมป์ตัน 3-1 เมื่อวันพุธที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งหลายฝ่ายเข้าใจว่า มาร์กซิยาล มีอาการเจ็บที่ศีรษะ แต่ล่าสุด มูรินโญ่ แจงว่า อดีตแข้ง อาแอส โมนาโก จะวืดช่วยทีมในเกมวันเสาร์นี้ เพราะปัญหาบาดเจ็บที่น่อง

"มาร์กซิยาล ไม่พร้อมลงเล่น คุณเข้าใจผิดแล้วที่บอกว่า เป็นการกระทบกระเทือนที่ศีรษะ เพราะเขามีบาดแผลตรงบริเวณน่องและข้อเท้า ซึ่งคุณก็คงรู้ว่ามันเกิดขึ้นตอนไหน ผมคิดว่าคุณรู้นะ" มูรินโญ่ กล่าว พร้อมระบุถึงจังหวะที่ มาร์กซิยาล ถูก มิเกล บริตอส ปราการหลัง วัตฟอร์ด เข้าแท็กเกิ้ลหนัก แต่ไม่มีการเป่าฟาวล์เกิดขึ้น จนนำไปสู่ประตูขึ้นนำ 1-0 ของ "แตนอาละวาด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อายไหม!โกลโสมแดงพลาดแบบน่าเขกกระโหลก
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่มี อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ลงสนามเหตุบาดเจ็บที่น่อง โดย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช พร้อมนำแผงหน้าล่าชัย เกมรับ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ ที่มี เจมี่ วาร์ดี้ รอตะบัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 24 ก.ย. ศกนี้ รับชม : PPTV HD, beIN Sports 1 (676), เวลา : 18.30 น.
  • รานิเอรี่เผยพร้อมดื่มไวน์กับมูหลังจบเกม
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ ยันพร้อมนั่งชนแก้วดื่มไวน์กับ โชเซ่ มูรินโญ่ หลังจบเกม เลสเตอร์ บุกไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ความบาดหมางทุกอย่างเป็นอดีตไปแล้ว ชม "เดอะ สเปเชียล วัน" เป็นยอดกุนซือ และฉลาดหลักแหลม แต่เกมวันเสาร์นี้ขอล้างแค้นให้ได้ หลัง "จิ้งจอกสยาม" เคยแพ้มาในศึกชิงโล่ คอมมิวนิตี้ ชิลด์
  • อินซ์ยันรูนเหมาะเล่นเบอร์10ที่สุด
    พอล อินซ์ อดีตฮาร์ดแมนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สวนกระแสสังคม ที่พากันรุมด่า เวย์น รูนี่ย์ ไม่เหลือคราบยอดกองหน้า โดยหนุนหลัง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีส ต้องให้ รูนี่ย์ เล่นเบอร์ 10 ต่อไป เพราะเป็นคนที่เหมาะสมที่สุด และในทีมไม่มีใครเล่นตำแหน่งนี้ได้ดีกว่ากัปตันทีมอีกแล้ว
  • ฟังแต่คนใกล้ชิด!รูนโต้กูรูหลังโดนด่าฟอร์มห่วย
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ตอบโต้คนที่วิจารณ์ตนด้วยการบอกว่าไม่ค่อยสนใจคำพูดของคนที่ไม่ได้สนิทกับตน พร้อมเผย ต้องมีสมาธิอย่างเต็มที่หลังช่วงที่ผ่านมาฟอร์มตก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »