ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูเผยมิคกี้วืดซดปืนเพราะเป็นเกมที่กดดันไป

มูเผยมิคกี้วืดซดปืนเพราะเป็นเกมที่กดดันไป

Posted 22/11/2016 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คิดเอง เออเอง บอกสาเหตุที่ไม่ให้ เฮนริค มคิทาร์ยาน ลงเล่นเกมลีกนัดเสมอ อาร์เซน่อล 1-1 เพราะมองว่าเป็นเกมที่กดดันเกินไป ขณะที่ในสถานการณ์ช่วงนี้เขาคิดว่า มคิทาร์ยาน ต้องการเกมที่ไม่กดดันนัก และต้องการสภาพร่างกายที่ขึ้น ค่อยๆ ลงสนาม ปรับตัวกับทีมไปเรื่อยๆ

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำประหนึ่งอ่านใจนักเตะออก เมื่อบอกว่า เฮนริค มคิทาร์ยาน เพลย์เมกเกอร์จอมเทคนิค ไม่ได้เล่นเกมนัดบิ๊กแมตช์กับ อาร์เซน่อล เพราะเขามองว่าเป็นเกมที่ "กดดันเกินไป" สำหรับนักเตะ แต่ก็ปลอบใจไปแล้วว่าเกมยูโรป้า ลีก ที่จะเจอกับ เฟเยนูร์ด วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายนนี้ จะได้ลงสนามแน่นอน

        มคิทาร์ยาน ได้เล่นเกมลีก 4 นัด เป็นตัวจริงนัดเดียวคือเกมเล่น 45 นาทีแรกแมตช์แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาบ้านเดือนตุลาคม จากนั้นก็หายหน้าไปจากทีมจนคนเกือบลืมไปแล้วถึงได้เล่นเกมยูโรป้า ลีก ที่แพ้ เฟเนร์บาห์เช่ 1-2 และล่าสุดก็นั่งดูเพื่อนๆ โดน "เดอะ กันเนอร์ส" ตีเสมอ 1-1 เกมลีกที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่ง มูรินโญ่ บอกว่าไม่อยากให้ มคิทาร์ยาน กดดันมากไปในช่วงที่อะไรๆ ยังไม่เข้าที่เข้าทาง

        "ผมบอกเขาว่า (วันเสาร์) เขาจะได้เล่นเกมกับเฟเยนูร์ด เขากำลังพยายามอยู่ แน่นอนว่าเขาไม่มีความสุข แต่เขาเลือกเปลี่ยนแปลงความไม่พอใจในทางที่ดี คือนิ่งเงียบ ทำงาน และปรับตัวไป" มูรินโญ่ กล่าว

        มูรินโญ่ เอ่ยถึงการที่นักเตะอาร์เมเนียไม่ได้เล่นเกมกับอาร์เซน่อลว่า "ผมบอกเขาว่า - นายจะไม่ได้เล่นเกมนี้ - เพราะผมไม่คิดว่าเขาต้องการเกม 10-20 นาทีในฐานะตัวสำรอง ผมบอกว่า - ชั้นคิดว่านายต้องการเกมดีๆ และนายต้องเป็นตัวจริง ไม่ก็ลงมาเล่นครึ่งหลัง เขาต้องการสภาพการณ์ที่กดดันน้อยกว่า และสภาพร่างกายที่ดีขึ้นเพื่อแสดงความสามารถของตัวเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์ราเกอร์ชี้มาต้าควรได้คำชมมากกว่านี้
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดปราการหลัง ลิเวอร์พูล ชี้ชัด ฆวน มาต้า กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมควรถูกมองเป็นสุดยอดจอมทัพคนหนึ่งในเวที พรีเมียร์ลีก พร้อมระบุถึงแม้ดาวเตะชาวสแปนิชไม่ได้โดดเด่นเรื่องความเร็ว แต่ก็มีดีในด้านความคิดสร้างสรรค์
  • มูรินโญ่แจงเหตุดร็อปรูนสำรองเกมเจ๊าปืน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเลือกดร็อป เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีม เป็นตัวสำรองเกมเจ๊า อาร์เซน่อล 1-1 เพราะต้องการความเร็วเข้าจู่โจม "เดอะ กันเนอร์ส" เหตุมองว่าทีมจะได้บอลเยอะ มีพื้นที่เล่น และผู้เล่นที่มีความเร็วจะช่วยทีมได้มากกว่า
  • เร้ดแน็ปป์เชื่อแรชฟอร์ดยังไม่ดีพอเกมเสมอปืน
    เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษ เผย มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกแมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ดีพอในแมตช์เสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้นักเตะต้องพยายามทุ่มสุดชีวิตเพื่อคว้าชัยชนะในเกมสำคัญให้ได้
  • มาต้าเซ็งสุดๆผีแดงแค่เจ๊าปืนใหญ่
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวรุกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดตรงๆ บอกผิดหวังมากที่ทีมเสมอ อาร์เซน่อล 1-1 เกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันเสาร์ที่ผ่านมา บอกทีมเล่นดี มีโอกาสสวยๆ แต่โดนความเหนียวของ ปีเตอร์ เช็ค แถมเกมพรีเมียร์ลีก ชอบมีดราม่าแบบนี้ตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »