ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เข้าใจตรงกันนะ!บิ๊กเสือแจง'เรดดิ้ง'คนไทยยังถือหุ้น,วางเป้าขึ้นพรีเมียร์ลีก

เข้าใจตรงกันนะ!บิ๊กเสือแจง'เรดดิ้ง'คนไทยยังถือหุ้น,วางเป้าขึ้นพรีเมียร์ลีก

Posted 29/04/2017 by goal.com

 

สัมฤทธิ์ ธนะกาญจนสุต หนึ่งในผู้ถือหุ้นของ เรดดิ้ง ยืนยันอำนาจบริหารทีมยังอยู่เช่นเคยหลังขายให้กลุ่มทุนจีนส่วนหนึ่ง

บิ๊กเสือ" สัมฤทธิ์ ธนะกาญจนสุต หนึ่งใน 3 เจ้าทีมเรดดิ้งเอฟซีชาวไทย ยืนยันว่า อีก 2 หุ้น คนไทยยังถืออยู่ และไม่ได้ต้องการขายทีมอย่างที่ตกเป็นข่าวแต่ต้องการทำให้สโมสรแข็งแกร่งขึ้น และมีหุ้นส่วนใหม่เท่านั้น โดยอำนาจการบริหารและการตัดสินใจยังอยู่ที่คนไทย

รายงานจากบีบีซีของอังกฤษว่า คุณหญิงศศิมา ศรีวิกรม์ หนึ่งในผู้ถือหุ้นอีกคน ซึ่งเข้ามาเทคโอเวอร์สโมสรเรดดิ้ง พร้อมด้วย สัมฤทธิ์ และ นรินทร์ นิรุตตินานนท์ เมื่อปี 2014 พร้อมขายหุ้นสโมสร หลังยอมรับไม่อาจนำพาทีมไปสู่ความสำเร็จได้ โดยมีกลุ่มทุนจีน เข้าซื้อหุ้น 75 เปอร์เซนต์ของสโมสร

"บิ๊กเสือ" สัมฤทธิ์ ธนะกาญจนสุทธิ์ ceo ของสโมสรเรดดิ้ง fc เปิดเผยอีกว่า ในส่วนหุ้น ของคุณหญิงศศิมา ซึ่งมีกลุ่มทุนจีนสนใจ ก็ถือเป็นการตัดสินใจส่วนตัว หากจะมีการขาย แต่ในส่วนของตนและคุณนรินทร์ นิรุตตินานนท์ อีก 2 ส่วน ยังมีอยู่ พร้อมจะบริหารสโมสรเรดดิ้งเอฟซีอยู่ต่อไป โดยมีเป้าหมายทำให้ทีมเลื่อนชั้นสู่สู่พรีเมียร์ชิพให้ได้ โดยข่าวที่ออกมานั้น อาจจะมีความเข้าใจคลาดเคลื่อน ว่าฐานกลุ่มทุนไทยทั้งหมดจะขายหุ้นให้กับจีน สำหรับการถือหุ้นใหม่ ซึ่งหลังจากที่จะมีการ เพิ่มหุ้นส่วนจากจีนเข้ามานั้นจะมีการจัดสัดส่วน ผู้ถือหุ้นทั้งหมดในสโมสรอีกครั้งหนึ่ง

"เรามีหุ้นส่วนใหม่เข้ามาซื้อหุ้นบางส่วน ที่จะทำให้พื้นฐานการเงินแข็งแรงขึ้น ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างการรออนุมัติจากฟุตบอลลีกอังกฤษ" สัมฤทธิ์ กล่าวแต่ปฏิเสธเผยตัวเลขจำนวนหุ้นที่ขาย"

ผลงานของ เรดดิ้ง ล่าสุดอยู่ในกลุ่มหัวตารางที่กำลังได้สิทธิ์เพลย์ออฟเพื่อเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ จากฝีไม้ลายมือ ของ ยาป สตัม อดีตปราการหลังปิศาจแดง ซึ่งเข้ามาคุมทีมฤดูกาลเดียว ก็ทำให้ทีมลุ้นเลื่อนชั้นทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอางั้นเลย!ลือโจฮาร์ทพร้อมซบผีถ้าซื้อจริง
    ลือ โจ ฮาร์ท จอมหนึบทีมชาติอังกฤษ ของโตริโน่ เป็นหนึ่งในเป้าหมายที่ โชเซ่ มูรินโญ่ อาจสอยมาเฝ้าเสาให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หาก ดาบิด เด เคอา ย้ายทีมจริงๆ เผยนักเตะอยากกลับอังกฤษ และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ไม่น่าจะเก็บเอาไว้แล้ว คาดค่าตัวราว 15 ล้านปอนด์
  • พูดตรง!คอนเต้การันตีไม่ได้ว่าอาซาร์จะอยู่ต่อ
    อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมเชลซี เผยถึงอนาคตของ เอแด็น อาซาร์ โดยยอมรับตรงๆ ว่า ไม่มีใครรู้ได้เลยว่านักเตะ ไม่เฉพาะแค่อาซาร์ จะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ เพราะว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ในเกมฟุตบอล แต่เชื่อนักเตะมีความสุข และอยากอยู่เล่นใน เดอะ บริดจ์ ต่อไป
  • น้าหมีแนะมูรินโญ่เพลาๆกับแข้งเด็กผี
    เท็ดดี้ เชอริงแฮม อดีตกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" ดุด่านักเตะดาวรุ่งได้ แต่ควรทำเป็นการภายใน ไม่ใช่โพนทะนาออกสื่อ ชี้ขนาดผู้จัดการทีมอย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หรือ เทอร์รี่ เวนาเบิ้ลส์ ยังไม่ทำแบบขนาดนี้เลย
  • วัดนัดต่อนัด!ล่าแชมป์สนุก-ตั๋วชปล.ลุ้นมันส์-หนีตายสะเด่า
    ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เข้าถึงช่วงโค้งสุดท้ายแล้วไปเช็กโปรแกรมที่เหลือกันว่าแต่ละทีมในโซนลุ้นแชมป์ และ พื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมทั้งทีมหนีตายท้ายตารางเหลืองานง่าย-ยากขนาดไหน??

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »