ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หรือจะอดใช้ซีอาร์7! ลุ้นเบอร์เสื้อ"โรนัลโด้"รีเทิร์นแมนยูคำรบสอง

หรือจะอดใช้ซีอาร์7! ลุ้นเบอร์เสื้อ"โรนัลโด้"รีเทิร์นแมนยูคำรบสอง

Posted 28/08/2021 by siamsport

คงไม่มีใครคาดคิดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะปิดดีล “คริสเตียโน่ โรนัลโด้” ได้ไวปานสายฟ้าแลบแบบนี้ นี่เป็นการรีเทิร์นสู่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจากย้ายออกไปอยู่ เรอัล มาดริด เมื่อ 12 ปีที่แล้ว หนึ่งเรื่องที่หลายคนให้ความสนใจคือหมายเลขเสื้อซึ่งเป็นเครื่องหมายการค้าของเขา ปกติพวกเราจะรู้จักสตาร์วัย 36 ปีรายนี้ในนาม “ซีอาร์7” แต่เขาจะสามารถใช้หมายเลขนี้อีกครั้งในทัพปีศาจแดงได้อีกหรือไม่ในเมื่อปัจจุบันมีนักเตะสวมใส่อยู่
   แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาด้วยค่าตัวเพียง 15 ล้านยูโร (ประมาณ 585 ล้านบาท) เท่านั้นและยังมีโบนัสอีกราว 8 ล้านยูโร พร้อมรับค่าเหนื่อยราว 480,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

    ขณะนี้เหลือขั้นตอนการตรวจร่างกายซึ่งจะเกิดขึ้นที่ กรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส แต่นักเตะยังไม่สามารถเดินทางมาเปิดตัวกับสโมสรได้เนื่องจากต้องทำวีซ่าเสียก่อนทำให้หลายฝ่ายคาดว่าเกมแรกที่ "เฮียโด้" จะลงสนามคือหลังหมดช่วงพักเบรกทีมชาติเดือนกันยายน

    คำถามคือ โรนัลโด้ จะสวมเสื้อหมายเลขใดที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด แน่นอนว่าเรารู้จักกันเขาในฐานะ “ซีอาร์7” แต่ตอนนี้ เอดินสัน คาวานี่ ขวัญใจคนใหม่ของปีศาจแดงกำลังสวมใส่อยู่ งานนี้เรามาลองดูกันว่ามีเบอร์ไหนที่คาดว่า โรนัลโด้ อาจจะเลือกบ้าง?

หรือจะอดใช้ซีอาร์7! ลุ้นเบอร์เสื้อ"โรนัลโด้"รีเทิร์นแมนยูคำรบสอง
เบอร์ 7 - ยังไงชื่อของ โรนัลโด้ ก็ต้องเป็นเบอร์นี้อยู่แล้วแถมเขาเป็นเจ้าของแบรนด์สินค้า “ซีอาร์7” ด้วย แต่ทว่าถึงแม้เจ้าของเบอร์อย่าง คาวานี่ จะยอมถอยให้ใส่ก็ตามแต่ปัญหาคือนักเตะลงทะเบียนลงเล่นในพรีเมียร์ลีกไปแล้วทำให้บังคับใช้เบอร์นี้ยันจบฤดูกาล

    มีอยู่ 2 กรณีที่ โรนัลโด้ จะได้สวมเบอร์ 7 คือหนึ่ง คาวานี่ ต้องย้ายออกจากทีมก่อนปิดตลาดนักเตะสัปดาห์หน้า หรือต้องทำเรื่องเป็นกรณีพิเศษกับทางพรีเมียร์ลีกซึ่งปกติแล้วไม่เคยมีใครทำกันสักเท่าไหร่ ดังนั้นมีโอกาสสูงทีเดียวที่ โรนัลโด้ จะอดสวมใส่เบอร์อันเป็นที่รักของเขา

เบอร์ 9 - "เฮียโด้" เคยใช้เบอร์นี้ในช่วงแรกที่ย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด เนื่องจาก ราอูล กอนซาเลซ ยังสวมเบอร์ 7 ให้ “ราชันชุดขาว” อยู่ในขณะนั้น ปัจจุบันเจ้าของเบอร์นี้ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด คือ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ผู้ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตก การมาของ โรนัลโด้ ยิ่งทำให้โอกาสลงสนามน้อยลง หรือเขาจะได้ย้ายทีมก่อนปิดตลาดนักเตะ? เพื่อเปิดทางให้ โรนัลโด้ ใส่เบอร์นี้

หรือจะอดใช้ซีอาร์7! ลุ้นเบอร์เสื้อ"โรนัลโด้"รีเทิร์นแมนยูคำรบสอง
เบอร์ 12 - นี่เป็นหมายเลขน้อยที่สุดที่ยังว่างอยู่ โดยเจ้าของคนเดิมคือ คริส สมอลลิ่ง อดีตปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งสวมใส่มาตั้งแต่ปี 2010 ก่อนออกจากทีมไปอยู่กับ โรม่า ในปี 2020 นอกจากนี้ยังเคยเป็นเบอร์ของสองพี่น้องเนวิลล์และ พอล สโคลส์ ด้วย ความจริงตอนแรก ราฟาแอล วาราน ถูกคาดหมายว่าจะใส่เบอร์นี้แต่เขาเลือกเบอร์ 19 แทน

เบอร์ 15 - เป็นเบอร์ของ อันเดรียส เปเรยร่า มิดฟิลด์ผู้ซึ่งเป็นส่วนเกินของทีมและถูกปล่อยยืมตัวไปอยู่กับ ฟลาแม็งโก้ 1 ฤดูกาล เบอร์นี้เคยมีตำนานทั้ง นิคกี้ บัตต์, ลี ชาร์ป, พอล สโคลส์, เดวิด เบ็คแฮม, เนมานย่า วิดิช เคยใช้


เบอร์ 16 - เบอร์นี้เป็นของ อาหมัด ดิยัลโล่ ที่เพิ่งขยับมาใช้ในฤดูกาลนี้หลังต้องหลีกทางให้ วาราน สวมเบอร์ 19 แทน แม้ตอนนี้จะมีเจ้าของอยู่ แต่ไม่แน่ว่าเมื่อสิ้นสุดตลาดนักเตะสัปดาห์หน้า เขาจะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ เพราะมีข่าวว่าอาจถูกปล่อยยืมตัว โดยหมายเลขนี้มีตำนานอย่าง นิคกี้ บัตต์, เอ็ดวิน ฟาน เดอ ซาร์ และ ดไวท์ ยอร์ค เคยใส่มาแล้วเหมือนกัน

เบอร์ 24 - หมายเลขนี้ยังว่างอยู่โดยคนที่สวมใส่ล่าสุดคือ ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ ซึ่งย้ายออกจากทีมไปเมื่อมกราคมที่ผ่านมา เดวิด เบ็คแฮม เคยใช้เบอร์นี้ในช่วงฤดูกาล 1995/96 รวมถึง พอล สโคลส์ ในฤดูกาล 1992/93 - 1994/95

หรือจะอดใช้ซีอาร์7! ลุ้นเบอร์เสื้อ"โรนัลโด้"รีเทิร์นแมนยูคำรบสอง
เบอร์ 28 - นอกจากเบอร์ 7 แล้วเบอร์ 28 ถือเป็นหมายเลขที่หลายคนคิดว่า โรนัลโด้ น่าจะเลือกเนื่องจากเจ้าตัวเคยสวมใส่สมัยอยู่กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมที่ปลุกปั้นเขาขึ้นมา (ยิง 5 แอสซิสต์ 6 ลงเล่น 31 ก่อนย้ายมา แมนฯ ยูไนเต็ด ในปี 2003)

เบอร์ 30 - หมายเลขนี้ยังว่างอยู่เพราะ นาธาน บิช็อป ย้ายไปเล่นให้กับทีมลีกทูอย่าง แมนส์ฟิลด์ ทาวน์ แบบยืมตัว โรนัลโด้ ไม่เคยสวมเสื้อเบอร์นี้มาก่อน แต่ถ้าเขาเลือกน่าจะเป็นประเด็นให้คนพูดถึงกันเพราะว่านี่เป็นหมายเลขเดียวกับที่ ลีโอเนล เมสซี่ เลือกหลังย้ายมา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซัมเมอร์นี้

หมายเลขเสื้อของนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2021/22

1.ดาบิด เด เคอา

2.วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ

3.เอริก ไบยี่

4.ฟิล โจนส์

5.แฮร์รี่ แม็กไกวร์

6.ปอล ป็อกบา

7.เอดินสัน คาวานี่

8.ฆวน มาต้า

9.อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

10.มาร์คัส แรชฟอร์ด

11.เมสัน กรีนวู้ด

12.ว่าง

13.ลี แกรนท์

14.เจสซี่ ลินการ์ด

15.อันเดรียส เปเรยร่า (ยืมตัว)

16.อาหมัด ดิยัลโล่

17.เฟร็ด

18.บรูโน่ แฟร์นันด์ส

19.ราฟาแอล วาราน

20.ดีโอโก้ ดาโลต์

21.แดเนี่ยล เจมส์

22.ทอม ฮีตีน

23.ลุค ชอว์

24.ว่าง

25.เจดอน ซานโช่

26.ดีน เฮนเดอร์สัน

27.อเล็กซ์ เตลลิส

28.ฟากุนโด้ เปยิสตรี (ปล่อยยืมตัว)

29.อารอน วาน-บิสซาก้า

30.นาธาน บิข็อป (ปล่อยยืมตัว)

31.เนมาย่า มาติช

32.ว่าง

33.แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ (ปล่อยยืมตัว)

34.ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค

35.ว่าง

36.แอนโธนี่ เอล็องก้า

37. เจมส์ การ์เนอร์ (ปล่อยยืมตัว)

———————————

38. อั๊กเซล ตวนเซเบ้ (ปล่อยยืมตัว)

39.สกอตต์ แม็คโทมิเนย์

———————————

43.เทเดน เมนกี้

44. ทาฮิธ ช็อง (ปล่อยยืมตัว)

———————————

46.ฮานนิบาล เมจบรี้

47.โชล่า ชอเรทิเร่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »