ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พร้อมโละพ้นทีม!แมนยูเคาะตัวเลขค่าตัวมาร์กซิยาล-ลินการ์ด

พร้อมโละพ้นทีม!แมนยูเคาะตัวเลขค่าตัวมาร์กซิยาล-ลินการ์ด

Posted 18/12/2021 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด กำหนดค่าตัวของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กับ เจสซี่ ลินการ์ด อยู่ที่ 30 ล้านปอนด์กับราว 20 ล้านปอนด์ ตามลำดับ ส่วน ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ยังดูมีอนาคตหลังจาก ราล์ฟ รังนิก ชื่นชอบในตัวเขาเป็นการส่วนตัว
   
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งค่าหัวของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กับ เจสซี่ ลินการ์ด เอาไว้ที่ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,320 ล้านบาท) กับราว 20 ล้านปอนด์ (ปะมาณ 880 ล้านบาท) ตามลำดับ จากการรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    ตอนนี้ในขุมกำลังของ แมนฯ ยูไนเต็ด มีนักเตะหลายคนที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากเท่าที่ควรในช่วงที่ผ่านมา จนทำให้พวกเขามีข่าวการย้ายทีมอย่างหนักตามไปด้วย ซึ่ง มาร์กซิยาล กับ ลินการ์ด ก็อยู่ในกลุ่มนั้นเช่นกัน

    เดอะ มิร์เรอร์ เสริมว่าการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งค่าหัวของ มาร์กซิยาล เอาไว้ในระดับนั้น ทำให้มันเป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะทำให้การย้ายทีมมันเป็นแบบถาวรได้ในตลาดช่วงเดือนมกราคมนี้ นั่นทำให้โอกาสดีที่สุดที่ มาร์กซิยาล จะได้บอกลาทีมในเดือนแรกของปี 2022 คือเป็นในรูปแบบยืมตัวก่อน อย่างไรก็ตาม หากทำได้แล้วนั้นทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และดาวเตะชาวฝรั่งเศสก็อยากจะให้การย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้มันเป็นแบบถาวรไปเลยมากกว่า

    สำหรับกรณีของ ลินการ์ด นั้น มันก็น่าจะมีเพียงไม่กี่ทีมที่จะพร้อมจ่ายเงิน 20 ล้านปอนด์ในช่วงเดือนมกราคมนี้ เมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ว่า ลินการ์ด จะหมดสัญญากับ แมน ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า จนจะทำให้สามารถย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัวเมื่อถึงตอนนั้น

    เดอะ มิร์เรอร์ บอกด้วยว่า ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนฯ ยูไนเต็ด ชื่นชอบในตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ชาวดัตช์ และจะไม่ปล่อยเขาในตลาดช่วงเดือนมกราคมนี้ไม่แน่นอน ไม่ว่าจะแบบยืมตัวหรือถาวรก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »