ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนหงส์กรี๊ด!โรมาโน่ยันลิเวอร์พูลสนดันยูมา

แฟนหงส์กรี๊ด!โรมาโน่ยันลิเวอร์พูลสนดันยูมา

Posted 26/12/2021 by siamsport

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์ม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กำลังเล็งสอย อาร์เนาต์ ดันยูมา ปีกฟอร์มฮอต บียาร์เรอัล พร้อมฟันธงโอกาสย้ายทีมของตัวนักเตะในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้
    
ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงลูกหนังที่เชื่อถือได้ เปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจในตัว อาร์เนาต์ ดันยูมา ปีกชาวดัตช์ของ บียาร์เรอัล

ดันยูมา ซึ่งเพิ่งย้ายจาก บอร์นมัธ มาร่วมทัพ "เรือดำน้ำสีเหลือง" ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้ โดยลงเล่นให้ บียาร์เรอัล ไปแล้วรวมทุกรายการ 18 นัด ทำได้ 9 ประตู จนกลายเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรระดับท็อปในยุโรป รวมถึง "หงส์แดง" แต่ถึงกระนั้น โรมาโน่ คอนเฟิร์มว่า ดาวเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์วัย 24 ปี จะไม่อำลาถิ่น เอสตาดิโอ เด ลา เซรามีกา ช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ อย่างแน่นอน

"ดันยูมา จะไม่ย้ายออกจาก บียาร์เรอัล ในช่วงเดือนมกราคม ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในบรรดาสโมสรชั้นนำ ที่กำลังจับตาถูกเขา แต่ยังไม่มีการพูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องย้ายทีมช่วงเดือนมกราคม ดังนั้นเขาจะอยู่กับ บียาร์เรอัล ต่อไปแน่นอน" โรมาโน่ อัปเดตข่าวผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 3สตาร์คัมแบ็ก,เกอิต้า-มิลเนอร์หาย!5ข้อสังเกตจากการซ้อมลิเวอร์พูลมื้อล่าสุด
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไม่มีโปรแกรมลงเตะเกมบ็อกซิ่งเดย์ในวันอาทิตย์นี้ เพราะเกมที่จะเปิดรัง แอนฟิลด์ ดวลกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ถูกเลื่อนโปรแกรมออกไป เนื่องจาก "ยูงทอง" มีผู้เล่นติดเชื้อไวรัส "โควิด-19" หลายราย ซึ่งนั่นหมายความว่า เกมนัดต่อไปของ ลิเวอร์พูล คือการออกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ วันอังคารที่ 28 ธันวาคม แต่ถึงกระนั้นลูกทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ยังคงมุ่งมั่นและตั้งหน้าตั้งตาฝึกซ้อมที่ แอ็กซ่า เทรนนิ่ง เซนเตอร์ เหมือนเดิม และนี่คือ 5 ข้อสังเกตุจากการซ้อมครั้งล่าสุดของ ลิเวอร์พูล เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • คล็อปป์ชื่นชอบฝีเท้า!สื่อเผยลิเวอร์พูลสนซิวกามาวินก้าร่วมทัพ
    เอล นาซิอองนาล สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ ลิเวอร์พูล กำลังแอบเหล่ เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า อยู่ หลังจากที่ผ่านมามิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสยังไม่ได้ลงเล่นให้กับ เรอัล มาดริด มากนักจนทำให้รู้สึกหงุดหงิดพอตัว
  • ได้ไปติดปีกแน่!เทรนต์เลือก2นักเตะอยากให้มาซบลิเวอร์พูล
    แฟน ลิเวอร์พูล เอาไหม? เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เลือก 2 นักเตะที่อยากให้ย้ายมาอยู่กับ "หงส์แดง" ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้ พร้อมชี้ผู้เล่นที่สร้างงานหนักให้ตัวเองมากสุด
  • พอทดแทน โรเบิร์ตสัน ได้ไหม? เจาะผลงาน ซิมิคาส ในเกมลีกซีซั่นนี้
    การที่เกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ ลิเวอร์พูล กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคมนี้โดนเลื่อนการแข่งขัน ถือเป็นข่าวร้ายต่อ "หงส์แดง" อย่างมาก เพราะมันทำให้โทษแบน 3 นัดของ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน จะมีผลไปถึงเกมลีกกับ เชลซี ในวันที่ 2 มกราคมนี้ด้วย (ในกรณีที่มันไม่โดนเลื่อนการแข่งขัน)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »