ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อดังแฉสาเหตุที่บอร์ดแมนยูเมินคอนเต้

สื่อดังแฉสาเหตุที่บอร์ดแมนยูเมินคอนเต้

Posted 07/01/2022 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ระบุ สาเหตุที่คนใหญ่คนโตของ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยเมิน อันโตนิโอ คอนเต้ เป็นเพราะมองว่าอีกฝ่ายเคร่งจนเกินไป ชนิดที่ว่าถ้าอยากจะให้ลูกทีมทำอะไรก็ต้องให้พวกเขาทำให้ได้ทั้งหมด นอกจากนี้ บอร์ดบริหารของ "ปีศาจแดง" ยังกังวลเรื่องที่ขุมกำลังของทีมขาดผู้นำที่ดีด้วย
  
บอร์ดบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจไม่เอา อันโตนิโอ คอนเต้ มาเป็นผู้จัดการทีมของพวกเขา เพราะมองว่า คอนเต้ เป็นคนที่มีความเคร่งครัดสูงจนไม่น่าจะเหมาะกับขุมกำลังของพวกเขา ตามการเปิดเผยของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของประเทศอังกฤษ

ในตอนที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ทำผลงานได้ย่ำแย่อย่างต่อเนื่องนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด เคยมีข่าวว่าให้ความสนใจในตัว คอนเต้ จากการที่ตอนนั้นกุนซือชาวอิตาเลียนว่างงานอยู่พอดี แต่สุดท้ายพวกเขาก็เลือกที่จะให้โอกาส โซลชา คุมทีมต่อไปอีกสักหน่อย ซึ่งในเวลาต่อมา ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็ตัดสินใจที่จะทาบทาม คอนเต้ จนทำให้ คอนเต้ ตอบรับข้อเสนอนั้น

วงในนิรนามเผยกับ เดลี่ เมล ว่า "ถ้าเกิด คอนเต้ ต้องการให้นักเตะของเขาทำ 6 อย่างแล้วล่ะก็ เขาก็อยากให้ทีมทำทั้ง 6 อย่างที่ว่าให้ได้ในทันที เขาอยากมีอำนาจที่จะกำหนดเรื่องต่างๆ ของนักเตะแบบละเอียดยิบ ซึ่งเราไม่มั่นใจว่ามันจะเหมาะกับเรา"

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าบอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังกังวลว่าขุมกำลังของพวกเขาขาดนักเตะที่มีความเป็นผู้นำ ซึ่งพวกเขาก็ตั้งใจที่จะแก้ปัญหานั้นในตลาดการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ นอกจากนี้ คนใหญ่คนโตของ "ปีศาจแดง" ก็ยังเชื่อมั่นในตัว ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชั่วคราวคนปัจจุบันด้วย และจะให้เขาได้เป็นที่ปรึกษาของทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ต่อให้พอจบฤดูกาลแล้วผลงานการคุมทีมของเขาจะไม่ดีเท่าไหร่ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »